Anh kì thị pê đê à?Có lần mình đi thay nhớt .. gặp anh khách .. cãi um tỏi với cố vấn dịch vụ kg bảo hành xe ảnh .. tới chừng hãng đưa điều kiện BH ra thì ảnh mới im miện .. xe Đức cống ảnh đem cho thợ vườn độ tùm lum xong hư kêu lên hãng bảo hành .. nhìn cái kiểu kẹp nách cái bóp chửi nhìn hài không chịu được ..như con bê dê ăn vạ
chả biết đúng sai như nào mà xem clip xong thì cạch ford kkk
Có lần mình đi thay nhớt .. gặp anh khách .. cãi um tỏi với cố vấn dịch vụ kg bảo hành xe ảnh .. tới chừng hãng đưa điều kiện BH ra thì ảnh mới im miện .. xe Đức cống ảnh đem cho thợ vườn độ tùm lum xong hư kêu lên hãng bảo hành .. nhìn cái kiểu kẹp nách cái bóp chửi nhìn hài không chịu được ..như con bê dê ăn vạ
1 trung niên chạy mẹc ko có đề nổ còm trong tức tối
Có lần mình đi thay nhớt .. gặp anh khách .. cãi um tỏi với cố vấn dịch vụ kg bảo hành xe ảnh .. tới chừng hãng đưa điều kiện BH ra thì ảnh mới im miện .. xe Đức cống ảnh đem cho thợ vườn độ tùm lum xong hư kêu lên hãng bảo hành .. nhìn cái kiểu kẹp nách cái bóp chửi nhìn hài không chịu được ..như con bê dê ăn vạ
Đúng anh! Khách tào lao ko thiếu. Khách hàng em phục vụ cũng lên tới hàng ngàn, loại khách nào cũng từng gặp.
Họ tào lao thì mình chứng mình họ tào lao là họ lấy cớ gì má ăn vạ được. Còn họ tào lao mà mình ko chứng minh được họ tào lao thì mình ngậm ngùi refund thôi
Làm ngành dịch vụ nào cũng vậy chỉ hơn nhau ở cách ứng xử và xử lý tình huống - sự cố thôi bác. Còn nếu thấy khách hàng có hành vi gây rối mất kiểm soát thì gọi CA đến ghi nhận và lập biên bản vụ việc, còn trường hợp như clip thì chưa biết thế nào...nhưng hình ảnh trong clip cho người xem thấy nhân viên Ford sai hoàn toàn nếu không muốn nói đến hành vi vi phạm pháp luật.nói thật mấy vụ vào đại lí xe quậy thì 99% là xe dính phốt gì đó mà khách lấp liếm đi
kkk em ko binh mấy ông đại lí xe đâu, 90% sâu xe cũng chợ búa lắmLàm ngành dịch vụ nào cũng vậy chỉ hơn nhau ở cách ứng xử và xử lý tình huống - sự cố thôi bác. Còn nếu thấy khách hàng có hành vi gây rối mất kiểm soát thì gọi CA đến ghi nhận vụ việc và lập biên bản vụ việc, còn trường hợp như clip thì chưa biết thế nào...nhưng hình ảnh trong clip cho người xem thấy nhân viên Ford sai hoàn toàn nếu không muốn nói đến hành vi vi phạm pháp luật.
1 9 1 10, kẻ cắp bà già gặp nhao thui
Đụ mía nó .. noa kg có key less go luôn .. à mà Bim sắp ra lắp ráp rồi nhe anh .. 3, với 5 kì nầy chết mịa thằng Mer rồi .. giá bản full 3 mà có đâu đó 1.7 t1 trung niên chạy mẹc ko có đề nổ còm trong tức tối
Tui nói thiệt,ai đúng sai không nói,nhìn cách tụi pho này giải (đuổi) khách ra ngoài kiểu côn đồ như vầy là không đúng luật pháp và không chuyên nghiệp của một hảng xe lớn. Tui nghĩ pho sa thải cái đám không chuyên kia đi chứ sắp tới chả ai dám đến mua.
Bọn Ford dịch vụ khá cùi bắp, hồi tháng 5 mình đặt xe ở Ford bên mình, giữ chổ ~5 triệu bác Hồ, sau 6 tháng vẫn không có xe thế là mình mang receipt lên lấy lại tiền, sau khi đợi 1 tiếng thì bảo là mày về đi, quy trình tới 1 tháng để trả tiền lại cho khổ chủ, mình cười cười rồi đi về thôi