Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Có lần mình đi thay nhớt .. gặp anh khách .. cãi um tỏi với cố vấn dịch vụ kg bảo hành xe ảnh .. tới chừng hãng đưa điều kiện BH ra thì ảnh mới im miện .. xe Đức cống ảnh đem cho thợ vườn độ tùm lum xong hư kêu lên hãng bảo hành :D :D .. nhìn cái kiểu kẹp nách cái bóp chửi nhìn hài không chịu được ..như con bê dê ăn vạ
Anh kì thị pê đê à? :D
 
Hạng B2
23/12/21
464
13.824
93
46
Có lần mình đi thay nhớt .. gặp anh khách .. cãi um tỏi với cố vấn dịch vụ kg bảo hành xe ảnh .. tới chừng hãng đưa điều kiện BH ra thì ảnh mới im miện .. xe Đức cống ảnh đem cho thợ vườn độ tùm lum xong hư kêu lên hãng bảo hành :D :D .. nhìn cái kiểu kẹp nách cái bóp chửi nhìn hài không chịu được ..như con bê dê ăn vạ

1 trung niên chạy mẹc ko có đề nổ còm trong tức tối
 
Hạng B2
16/7/16
294
7.894
119
Có lần mình đi thay nhớt .. gặp anh khách .. cãi um tỏi với cố vấn dịch vụ kg bảo hành xe ảnh .. tới chừng hãng đưa điều kiện BH ra thì ảnh mới im miện .. xe Đức cống ảnh đem cho thợ vườn độ tùm lum xong hư kêu lên hãng bảo hành :D :D .. nhìn cái kiểu kẹp nách cái bóp chửi nhìn hài không chịu được ..như con bê dê ăn vạ

Đúng anh! Khách tào lao ko thiếu. Khách hàng em phục vụ cũng lên tới hàng ngàn, loại khách nào cũng từng gặp.

Họ tào lao thì mình chứng mình họ tào lao là họ lấy cớ gì má ăn vạ được. Còn họ tào lao mà mình ko chứng minh được họ tào lao thì mình ngậm ngùi refund thôi :mad:
 
Hạng C
18/4/11
669
12.539
93
nói thật mấy vụ vào đại lí xe quậy thì 99% là xe dính phốt gì đó mà khách lấp liếm đi
Làm ngành dịch vụ nào cũng vậy chỉ hơn nhau ở cách ứng xử và xử lý tình huống - sự cố thôi bác. Còn nếu thấy khách hàng có hành vi gây rối mất kiểm soát thì gọi CA đến ghi nhận và lập biên bản vụ việc, còn trường hợp như clip thì chưa biết thế nào...nhưng hình ảnh trong clip cho người xem thấy nhân viên Ford sai hoàn toàn nếu không muốn nói đến hành vi vi phạm pháp luật.
 
Lơ Xe
20/1/17
2.129
106.912
113
Sài Gòn
nkl.am
Làm ngành dịch vụ nào cũng vậy chỉ hơn nhau ở cách ứng xử và xử lý tình huống - sự cố thôi bác. Còn nếu thấy khách hàng có hành vi gây rối mất kiểm soát thì gọi CA đến ghi nhận vụ việc và lập biên bản vụ việc, còn trường hợp như clip thì chưa biết thế nào...nhưng hình ảnh trong clip cho người xem thấy nhân viên Ford sai hoàn toàn nếu không muốn nói đến hành vi vi phạm pháp luật.
kkk em ko binh mấy ông đại lí xe đâu, 90% sâu xe cũng chợ búa lắm

1 9 1 10, kẻ cắp bà già gặp nhao thui
 
Hạng D
18/12/06
1.689
1.792
113
Tui nói thiệt,ai đúng sai không nói,nhìn cách tụi pho này giải (đuổi) khách ra ngoài kiểu côn đồ như vầy là không đúng luật pháp và không chuyên nghiệp của một hảng xe lớn. Tui nghĩ pho sa thải cái đám không chuyên kia đi chứ sắp tới chả ai dám đến mua.
 
Hạng D
14/5/08
2.537
22.297
113
Bọn Ford dịch vụ khá cùi bắp, hồi tháng 5 mình đặt xe ở Ford bên mình, giữ chổ ~5 triệu bác Hồ, sau 6 tháng vẫn không có xe thế là mình mang receipt lên lấy lại tiền, sau khi đợi 1 tiếng thì bảo là mày về đi, quy trình tới 1 tháng để trả tiền lại cho khổ chủ, mình cười cười rồi đi về thôi