con buôn
21/2/12
2.879
164.200
113
TP HCM
Khi a mang xe đi bảo dưỡng hay sửa chữa hay dùng bất cứ dịch vụ gì của hệ thống đại lý của mer. Muốn lấy xe ra cổng a phải có giấy ra cổng, muốn có giấy ra cổng thì a vui lòng thanh toán, giải quyết xong để bộ phận liên quan xuất giấy ra cổng cho a lấy xe ra. Đó là nguyên tắc của họ rồi, a hok đáp ứng được thì sao trách họ được
 
Accountant
2/6/09
802
50.675
93
Lỗi đầu tiên là cái hệ thống ngân hàng như mứt. Xờ mạt cái con mẹ gì mà ngoài giờ hành chính và cuối tuần méo chuyển tiền được. Vậy cũng đòi lên nền công nghiệp 4.0, có mà BỐN LẦN thì có.