- Tags
- giao thông
Có thể anh tài xế không muốn nhưng xe chở quá tải 50%, điều khiển xe với tâm thái chủ quan dẫn đến tai nạn thảm khốc. Rất may cho anh là chưa có sự cố nghiêm trọng về người mà chỉ mới thiệt hại về tài sản. Hy vọng sau việc này và việc Mỹ Phước - Tân Vạn, các bác xe tải, cont sẽ lưu ý hơn v/v tuân thủ quy định khi tham gia lưu thông để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.
Ko phân làn xe tải - xe du lịch riêng thì mai mốt lại hên xui thôi.
hi vọng các bác tài trẻ tuổi nhìn vô đây mà làm gương, chỉnh đốn lại thái độ và ý thức khi điều khiển xe
Mấy ông xe tải này không hiền đâu, đó là kết quả hiển nhiên sẽ xảy ra không sớm thì muộn thôi. Ngoài xe tải thì xe cont và xe khách cũng là hung thần xa lộ. Tuần rồi đưa vợ đi Từ Dũ do không biết để xe nhà ở đâu gần đó nên đi xe limousine cho khỏe, tuy nhiên tài xế chạy cực kì ức chế, lạng lách xào chẻ, vô lane xe máy rồi chửi thề đòi họ né ra khi dính kẹt xe. Mang tiếng đi xe dịch vụ CLC nhưng thái độ của tài xế chợ búa vô cùng.
Chở quá tải! Anh tài xế này làm thuê thì đúng là oan gia, chủ xe nó kêu chở không thì bảo? Giờ bảo hiểm với đăng kiểm chắc phủi luôn .Có thể anh tài xế không muốn nhưng xe chở quá tải 50%, điều khiển xe với tâm thái chủ quan dẫn đến tai nạn thảm khốc. Rất may cho anh là chưa có sự cố nghiêm trọng về người mà chỉ mới thiệt hại về tài sản. Hy vọng sau việc này và việc Mỹ Phước - Tân Vạn, các bác xe tải, cont sẽ lưu ý hơn v/v tuân thủ quy định khi tham gia lưu thông để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.
Mà chỗ cầu Phú Mỹ mình nhớ là có trạm cân xe mà ta, hay là cái xe này không thuộc đối tượng phải cân .
Xe tải ở VN mất thắng là bình thường. Vì sao? Vì đa phần chở quá tải, vì chở quá tải nên hầu như xe nào cũng độ chế thắng cho ăn hơn. Đây chính là lý do tại sao xe tải hay mất thắng.