Vậy là anh chưa đọc bài điều tra của báo Tuổi Trẻ về các trạm cân rồi, có pass hết. Bữa đọc trên mạng mấy anh cũng gào hầu hết xe tải đều chở quá tải, chạy đúng tải thì lỗ chuyến. Cứ nghe lời chủ chạy đi tao lo hết rồi thì giờ để xem lo kiểu gì.Chở quá tải! Anh tài xế này làm thuê thì đúng là oan gia, chủ xe nó kêu chở không thì bảo? Giờ bảo hiểm với đăng kiểm chắc phủi luôn .
Mà chỗ cầu Phú Mỹ mình nhớ là có trạm cân xe mà ta, hay là cái xe này không thuộc đối tượng phải cân .
- Tags
- giao thông
Ra đg tham gia giao thông ở VN như đi làm xiếc vậy, sơ hở tai nạn trong chốc lát. Đg thì chật người thì đông xe thì bám sát đít nhau sơ hở là bị điền vào chỗ trống, mấy anh thực thi pháp luật thì toàn lụm bánh mì làm luật chứ không xử phạt để răng đe người vi phạm.
có tai nạn thì truy kiểu gì tài xế xe tải cũng sai.
Không sai do chạy ẩu thì cũng sai do xe quá tải.
Đâu thể khai mất thắng là được tha bổng và kêu gọi khóc thương đền bù thiệt hại cho tài xế từ đám fb, đĩ bút.
Làm gì có chuyện nhà cái bị đền ?
Không sai do chạy ẩu thì cũng sai do xe quá tải.
Đâu thể khai mất thắng là được tha bổng và kêu gọi khóc thương đền bù thiệt hại cho tài xế từ đám fb, đĩ bút.
Làm gì có chuyện nhà cái bị đền ?
Sợ nhiều khi chủ xe cũng kg biết chở quá tải đó a. Chở đồ thì dễ có tình trạng tx đi lấy hàng rồi cầm thêm ít của khách để chở thêm cho đầy xe qua mặt chủ xe.Chở quá tải! Anh tài xế này làm thuê thì đúng là oan gia, chủ xe nó kêu chở không thì bảo? Giờ bảo hiểm với đăng kiểm chắc phủi luôn .
Mà chỗ cầu Phú Mỹ mình nhớ là có trạm cân xe mà ta, hay là cái xe này không thuộc đối tượng phải cân .
Ca này chủ xe phá sản luôn, mướn phải tài xế âm binh
Tính o còm….hy vọng này còn khó hơn lên trời hái sao….Có thể anh tài xế không muốn nhưng xe chở quá tải 50%, điều khiển xe với tâm thái chủ quan dẫn đến tai nạn thảm khốc. Rất may cho anh là chưa có sự cố nghiêm trọng về người mà chỉ mới thiệt hại về tài sản. Hy vọng sau việc này và việc Mỹ Phước - Tân Vạn, các bác xe tải, cont sẽ lưu ý hơn v/v tuân thủ quy định khi tham gia lưu thông để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.
Vấn đề sự cố kỹ thuật thì có thể xảy ra bất cứ khi nào & có thể phòng ngừa, nhưng tai nạn do rule sai, rule lỗi thì vô phương cứu chữa & nó luôn là mối hoạ rình rập trong những chuyến đi.
Nếu không có cái rule trộn làn vô tội vạ trên quốc lộ như hiện tại - tức là phải để xe hơi đi một lane, xe tải đi một lane với tốc độ cho phép của từng loại xe thì những tai nạn đâm liên hoàn như này rất khó xảy ra.
Nếu không có cái rule trộn làn vô tội vạ trên quốc lộ như hiện tại - tức là phải để xe hơi đi một lane, xe tải đi một lane với tốc độ cho phép của từng loại xe thì những tai nạn đâm liên hoàn như này rất khó xảy ra.
Đề nghị bác rút lại đề nghị, đừng phí tiền ngân sách vì cầu này có chạy quá tốc độ được đâu mà bắn, hay tính để biển 30 bắn ???Đề nghị gắn mấy camera bắn tốc độ ở giữa dốc để tăng ngân sách, thêm an toàn cho nhân dân.
Chiếc Mer này là người mình quen. Rách bươm! Chị người quen ngồi băng sau và may mắn không bị nặng nhờ có cài dây an toàn.
Tôi không thông cảm nổi cho anh Dũng vì 2 lý do:
1/ Chở quá tải
2/ Chạy 70 km/h khi xuống dốc, cài số 5.
Chỉnh sửa cuối:
100% xe chở VLXD trong SG chở quá tải sao ko ai quan tâm ta ? ( Hoặc ít nhất là chở quá tải giờ cấm tải)