Đâu phải tự nhiên nó vi phạm nhưng ko bị phạt, ai cũng biết hết mà hỏi làm chi, xe tải xe khách nó chạy liên tục nên nó đóng bánh mì dạng sỉ, từ đó nó tự đặt quyền ngoài vùng pl, chạy quá tốc độ, lấn làn kể cả làn dừng khẩn cấp, mô hình cá lớn nuốt cá bé cuối cùng dân đen gánh.Kiểm soát hành trình đã có, dữ liệu về vi phạm cũng đã có, tại sao không phạt, cứ mỗi lần vi phạm thì phạt theo đúng quy định, xem nhà xe và tài xế có lè lưỡi ra không ?
cần gì phải chế tài gì nữa ? cứ dọa rút giấy phép với thu phù hiệu, dọa rồi abc gì đó lại thôi, vậy bắt buộc lắp kiểm soát hành trình, có dữ liệu vi phạm để làm gì ?? để dọa nhau chơi thôi hả ?
Dân đi xe cá nhân, lỡ vi phạm tốc độ một lần thử xem, biết liền, mấy triệu tiền phạt ngay, còn nhà xe, vi phạm vài trăm, vài nghìn lần cũng không bị phạt, hỏi sao không nhờn !?!?
rồi tới lúc tai nạn, chết người thì lại bảo thiếu chế tài !?!?
View attachment 3026547
View attachment 3026548View attachment 3026549
D
về mặt khoa học không thể dựa vào dữ liệu gps để xử phạt được do nó có độ trễ và độ chính xác của nó tương đối thôi.
Chí ít cũng là 1 căn cứ để xử lý, gps nó đã trễ mà sao vận tốc vượt quy định tại đoạn đường đó đủ để xử lý dồi.về mặt khoa học không thể dựa vào dữ liệu gps để xử phạt được do nó có độ trễ và độ chính xác của nó tương đối thôi.
Nói về cái này có nhiều cái để tranh cãi lắm:Chí ít cũng là 1 căn cứ để xử lý, gps nó đã trễ mà sao vận tốc vượt quy định tại đoạn đường đó đủ để xử lý dồi.
1. Lỗi tốc độ có nhiều mức, sai 1m là đi nguyên gia tài
2. gps tương đối nên việc xác định trong-ngoài KDC, trước-sau biển tốc độ cũng tương đối.
3. Em không rõ tộc độ ghi được là tốc độ đồng hồ xe hay gps, gps thì có sai số rõ rồi, còn nếu theo đồng hồ trên xe thì nó cũng phụ thuộc nhiều yếu tố lắm, có thể "hack" được
Cho CA kiểm tra mà CA nào các Bạn? CA của ĐN và LĐ à!!! Nếu thế thì lại làm mất thì giờ công tác vô ích, phí phạm tiền thuế của NSNN. Vì Họ ngày ngày vẫn đang miệt mài công tác, kiểm và soát tuyến đường phụ trách mà!
Anh nói hay nhỉ! Chúng ta là có Pháp quyền. NN chứ ko phải nhà thổ, Tổ chức chứ đâu phải tổ chim đâu mà...ra đường nhìn.nó chạy như ăn cướp đó mà, cần j kt. Ra ql20 đứng 15p thấy thôi
Phải có KH, có chuyên đề, hội thảo, hội nghị. Có phân công rồi lựa chọn, bầu bán CB cho công tác nó đàng hoàng.
Việc Nước mà anh cứ nghĩ như việc nhà. Rác nhà anh quét và dọn chắc chắn Sạch và tốt cho nhà chứ rác Nước thì ko thể dọn sạch đc đâu, Sạch quá thì lấy ai công tác.
Trễ còn hơn ko bác ạChờ người ta chết mới làm à?
Vô trách nhiệm - Vô tích sự!
Ai đã tạo ra và dung dưỡng một đám tài xế xe khách, chạy như ăn cướp khắp trên đất nước này
Tiện tay làm hết đi các anh
Vd như ql51 ngày nào mấy anh tt hm.... chẳng cất cánh.
Vd như ql51 ngày nào mấy anh tt hm.... chẳng cất cánh.
Bác chỉ được cái nói đúngCứ mỗi sau tai nạn nghiêm trọng lại xắn tay vào hùng hùng hổ hổ doạ dẫm rồi đâu lại vào đấy trong khi người dân than trời suốt từ năm này đến năm khác. Không lẽ các ông mỗi ngày vác cặp đến cơ quan ăn nhậu xong rồi về à?