Sàng gì mà sàng, bánh sau bên phụ ăn ra vệ cỏ rồi mà vẫn de!do đất sình, vừa thoát ra là xe bị sàng bánh, trượt khỏi đường nên lật
em lên bình phước đất đỏ bị hoài
Chắc nhìn gương hậu không thấy được lề nên lùi quá trớn, tài xế chỉ non ở chỗ, đáng lẽ phải xuống xe đi quan sát tình hình cho chắc, lại đi nghe mấy cha tào lao âm binh xung quanh.
đúng rồi, E này bản 4x2 thôi, nếu 4x4 gài cầu qua ngọt...
Nhìn đèn hậu thì là bản 2 cầu. Bản 1 cầu đèn hậu đáy thẳng, không có gờ dưới.Chắc em này bản 4x2 rôi.
Trường hợp này oan cho thánh, gặp dốc cao ấy thì xe nào cũng lật.
Rõ ràng bác tài đã mất kiểm soát chiếc xe trong tình huống này, không biết bác tài non, chủ quan hay đã sương sương với anh em chiến hữu. he he.
Em chỉ thấy lạ là trong tình huống đường trơn trượt mà mấy bác cứ đi, đứng sát đầu xe như thế. không biết tự tin, liều mạng hay ngu dốt??? he he
Em chỉ thấy lạ là trong tình huống đường trơn trượt mà mấy bác cứ đi, đứng sát đầu xe như thế. không biết tự tin, liều mạng hay ngu dốt??? he he
Chắc nhìn gương hậu không thấy được lề nên lùi quá trớn, tài xế chỉ non ở chỗ, đáng lẽ phải xuống xe đi quan sát tình hình cho chắc, lại đi nghe mấy cha tào lao âm binh xung quanh.
Em nó gương chỉnh điện. Ngồi trên xe chỉnh vẩn OK như thường mờ bước xuống làm chi cho dơ chân
2 cầu và 4 bánh chủ động bánh xe bề ngang lớn thành thử lý do bánh trơn là không đáng kể. Cái này là do thốc ga quá mức thuido bánh trơn và thốc ga quá
Theo Em nghĩ, dốc cở như vậy nếu biết lái Fò tủn 4 * 4 leo lên xuống vô tưTrường hợp này oan cho thánh, gặp dốc cao ấy thì xe nào cũng lật.