Thị trường 100tr dân nhưng toàn nghèo đói, đã thế thuế phí còn ở mức top của thế giới, nó coi thường cũng không lạhết toy, hònđá giờ tới cả Tàu cùi bắp cũng coi thường VN, coi VN là thùng rác.
Toy thôi, Honda, Kia, Hyundai, Ford, Mitsu .... mẫu mã, chất lượng tương đối theo sát TG, ông Toy thì thôi, khỏi nói, hoặc là cho xài mẫu cũ xì, hoặc cho xài luôn Daihatsu lắp logo Toy.hết toy, hònđá giờ tới cả Tàu cùi bắp cũng coi thường VN, coi VN là thùng rác.
Chỉnh sửa cuối:
Hết Nhật đến Hàn rồi thằng Mẽo......h đến đám tàu hí nó cũng xem thị trường VN như hủi, sp ôi thiu giá cao cứ đem đến VN bán)))))) Đã đến lúc người tiêu dùng VN nên sáng mắt xem lại văn hóa mua xe của mình
nó chuyển giao dây chuyền cũ, phụ tùng tồn kho cũ chưa bán hết sang thôi, vì nó biết ko cạnh tranh dc vin ở vn, chỉ tội ông góp vốn liên doanh tiền mất tật mang, os chửi như con mặc dù ko ai muaDo hãng mẹ thôi, sắp ra phiên bản mới nhưng lại chỉ cấp license cho liên doanh ở VN lắp ráp bản cũ, lại còn set giá bán thiệt cao. Thâm hiểm hơn nữa là thay vì để bán vài lô đầu ở VN theo dạng nhập khẩu để đánh giá thị trường trước (như Thái đang làm), thì hãng mẹ lại "chơi lớn" cho lắp ráp luôn. Dây chuyền, vật tư các kiểu đã setup xong. Và giờ là liên doanh ở VN lên dĩa ...
Có tuổi rồi, bớt dụ con nít ăn cức gà sáp, & làm điều ác đi bác.ghét vote mua vinfast tiếp !!!!
thị trường VN chắc là nơi xả hàng tồn của mấy hãng xe hay sao á, lúc trước con CR-V cũng vậy ở Thái full option về VN bị cắt bỏ chắc mấy hãng xe nói người tiêu dùng VN mình không đáng để được hưởng hay gì
Trước giờ do dân mình tiêu dùng dễ dãi quá thôi. Cái gì mới ra ngon tí là các a tranh nhau mua dù có thêm lạc đậu phộng (everest, carnival, sorento,...) mấy xe bình dân của thế giới. Nên chả trách cái xe điện mini mới bước vào thị trường nên cũng vậy. Trách ai được bây giờ ! Chẳng lẻ trách mấy o lắm tiền mua kèm lạc. Từ ngày có câu Tiền Nhiều Để Làm Gì? Cái mấy hãng xe nó ngáo giá và xem thường ng tiêu dùng thông manh.