Của anh đây.Nếu đúng sale đòi lạc thì che tên làm gì nhỉ.
Cứ công bố đúng thông tin để anh em né nó ra cho lành.
Hi Cu Tom: CRV định giá vậy là gì mọi thứ tuy không có option nào là số 1 trong các xe liệt kê nhưng CRV biết phối hợp các tính năng và option thuộc hàng hài hòa nhất, tốt nhất trong đám xe ấy. (anh không giỏi nhất 1 môn nào đó nhưng tổng điểm anh là số 1)Hộp số CVT thì ko bằng AT của CX5 hay Tucson.
Rộng thì ko có cửa so với Innova Cross
HEV của Honda thì chưa có tên tuổi gì so với Hybrid của Toyota.
Hệ thống treo, mức độ an toàn, hệ thống dẫn động và kể cả cái hay nhất của CRV là cảm giác lái thì cũng ko so được với Forester.
Vậy theo các a CRV đắt 1 cách phi lý vì cái gì?
Nói như Cu thì nói đến ngày mai cũng ko hết
-> vậy tóm lại ai hơn ai ?Hộp số CVT thì ko bằng AT của CX5 hay Tucson. -> hộp số Forester CVT cũng ko bằng CX5/Tucson
Rộng thì ko có cửa so với Innova Cross -> CX5/Tucson/For cũng ko rộng bằng Innova
HEV của Honda thì chưa có tên tuổi gì so với Hybrid của Toyota. -> CX5/Tuc/For ko có xe Hybrid
Hệ thống treo, mức độ an toàn, hệ thống dẫn động và kể cả cái hay nhất của CRV là cảm giác lái thì cũng ko so được với Forester. -> CX5/Tucson thua CRV dẫn động và cảm giác lái
Đúng là bản Hybrid là đáng mua nhất. Các bản xăng không khác nhiều thế hệ cũ, giá niêm yết bản xăng nên giảm khoảng 100 triệu + khuyến mãi là hợp lý.
Rất tiếc là theo em được biết bản này bán thăm dò nên nhập Thái về rất ít. Với giá này thì hợp lý cho 1 con xe Hybrid nếu so với Santa Fe hay Sorento Hybrid.Đúng là bản Hybrid là đáng mua nhất. Các bản xăng không khác nhiều thế hệ cũ, giá niêm yết bản xăng nên giảm khoảng 100 triệu + khuyến mãi là hợp lý.
Sao anh không so với Inn Hybrid.Rất tiếc là theo em được biết bản này bán thăm dò nên nhập Thái về rất ít. Với giá này thì hợp lý cho 1 con xe Hybrid nếu so với Santa Fe hay Sorento Hybrid.
Honda chẳng cửa nẻo với Toy về công nghệ hybrid
Mình chả thấy nó liên quan đối tượng khách hàng gì nhau ngoại trừ cái Hybrid.Sao anh không so với Inn Hybrid.
Honda chẳng cửa nẻo với Toy về công nghệ hybrid
Innova vẫn mang nặng mác xe dịch vụ lắm!
Chắc chiêu PR kiểu cũ nhưng giờ lỗi thời quá rồi.vẫn là bổn cũ soạn lại à... giá đã cao giờ còn lạc
Nhưng với giá đó từ từ biến thành mác xe gia đình.Mình chả thấy nó liên quan đối tượng khách hàng gì nhau ngoại trừ cái Hybrid.
Innova vẫn mang nặng mác xe dịch vụ lắm!