e vừa thấy con màu đỏ chạy - nhìn lạ thiệt -nhìn như film - mà bánh xe nhỏ quá
bánh to 17 và có 4 đĩa thì ngon hết nước chấm
bánh to 17 và có 4 đĩa thì ngon hết nước chấm
Ủa design của mazda ổn mà bác. Làm xe 10 năm như 1, kodo trên mọi hạng xe từ sedan đến bán tải suv.E NGHĨ CẦN PHẢI SA THẢI NHỮNG THẰNG SAU ĐÂY:
1. Thằng design bên Mazda, Isuzu.
2. Thằng thiết kế hộp số Ford.
3. Thằng nghĩ ra lắp hộp số CVT vào động cơ boxer trên xe Subaru.
4. Thằng marketing của Suzuki Việt Nam.
5. Thằng ngáo giá và thằng lắp máy lạnh nhà Honda.
6. Thằng thiết kế vỏ tôn nhà Toyota.
Hyundai cứ giữ thiết kế cái đầu sedan như thời elantra 2016 là ổn nhất. Cải "tiến" nhiều quá rồi nhìn cũng trớt quớt. Không hiện đại mà cũng không cổ điển ...Ủa design của mazda ổn mà bác. Làm xe 10 năm như 1, kodo trên mọi hạng xe từ sedan đến bán tải suv.
cứ lắp cái đầu vào là xong, nhàn kinh khủng
Nhưng phải công nhận một điều xe mazda nó thiết kế đỉnh cao rồi, bền form bền dáng chứ như ông huyndai ăn mỗi năm một thiết kế mà hoài vẫn xấu
Su bán đc ở Ấn vì bên đó như cái chợ chả cần tiêu chuẩn gì cũng bán đc.Suzuki bên ấn bán được vì bám vào hãng nội địa ấn mới đc giá rẻ
X nó lên đỉnh vì nó rẻ hơn ỉn 200 chai nha bác. Còn giờ con stawager ấy lên nổi ko còn chờ hên xuiCác Bác chưa ngồi lên nên chê chứ bản thân Tui chạy rồi. Hôm cuối tuần có đi ngang Hyundai Bến Tre trúng dịp họ tổ chức testdrive. sẵn uống coffee rảnh nên leo lên lái thử; đúng là ok hơn xpander hay veloz: cảm giác máy mạnh, vọt nhẹ nhàng leo qua cầu Hàm Luông cái ọt mà ko có bị đuối. ông nào đã ngồi băng 3 của veloz hay xpander sẽ thấy không bằng băng 3 của stargazer.
Ngoại hình thì miễn bàn mười người có mười ý, cá nhân Tôi thấy ko đến nỗi, tại mới nên lạ khó dòm. giống như khi xưa nhìn ỉn quen mắt tới xpander ra ai cũng chê xấu và rồi nó tiễn ỉn lên đg trong 3 nốt nhạc đấy thôi.
Còn mình thì thuê con XL7, xe mới 15k km, đi full tải: 5 người lớn, 3 trẻ nhỏ dưới 6tủi, đồ ko nhiều, lên cao tốc Long Thành Dầu Giây chạy fải mồi xe mới lên nổi 100. Yếu nhớt thấy mịe :v Còn tệ hơn con Ích Ban Đờ 2019 mình từng sử dụng trước đó, chật vãi nồi hơn cả Xpander. Đúng là fan Su cũng cuồng râm sinh hoang tưởng ko kém.Em phải đăng nhập vào ngay để thảo luận vì bác nói quá đúng. Em đang đi XL7 thật và hôm trc đi PQ ngồi thử con Veloz, nội thất thì quá thật kém xa nhìn nó cứ cũ cũ như năm 2010 còn về khoản máy móc hay cảm giác lại ko đc ngồi lái nên ko biết. Đúng là gắn mac Toy vào bán tốt thật
E NGHĨ CẦN PHẢI SA THẢI NHỮNG THẰNG SAU ĐÂY:
1. Thằng design bên Mazda, Isuzu.
2. Thằng thiết kế hộp số Ford.
3. Thằng nghĩ ra lắp hộp số CVT vào động cơ boxer trên xe Subaru.
4. Thằng marketing của Suzuki Việt Nam.
5. Thằng ngáo giá và thằng lắp máy lạnh nhà Honda.
6. Thằng thiết kế vỏ tôn nhà Toyota.
thích xl7 do nó rẻ thôi bác, chứ nó chẳng có gì hơn xpander ngoài cái máy lạnh autoCòn mình thì thuê con XL7, xe mới 15k km, đi full tải: 5 người lớn, 3 trẻ nhỏ dưới 6tủi, đồ ko nhiều, lên cao tốc Long Thành Dầu Giây chạy fải mồi xe mới lên nổi 100. Yếu nhớt thấy mịe :v Còn tệ hơn con Ích Ban Đờ 2019 mình từng sử dụng trước đó, chật vãi nồi hơn cả Xpander. Đúng là fan Su cũng cuồng râm sinh hoang tưởng ko kém.