Tập Lái
5/8/14
45
12
8
44
Vượt trong tình huống này là sai luật lại còn không quyết đoán khi QĐ vượt (hay con kia forte này mạnh đến nỗi không vượt được xe cont?) cả bác chủ thớt cũng phạm luật luôn, không biết xe phía sau bác chủ thớt có quay lại cảnh xe của bác chủ thớt k có thì up lên xem luôn nào? :3dleluoi:
 
Hạng F
7/4/09
12.426
6.649
113
HCMC
www.flickr.com
Vượt trong tình huống này là sai luật lại còn không quyết đoán khi QĐ vượt (hay con kia forte này mạnh đến nỗi không vượt được xe cont?) cả bác chủ thớt cũng phạm luật luôn, không biết xe phía sau bác chủ thớt có quay lại cảnh xe của bác chủ thớt k có thì up lên xem luôn nào? :3dleluoi:

Kaka em vượt hơp lê nhá bác vì kg có biển cấm vượt. Chỉ quá tốc độ thôi :)
 
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
Nói chung là phải bị rồi mới tởn. Tởn rồi mới biết sợ. Thật ra a nào chưa bị cũng hăng tiết vịt. Bản thân e cũng 1 lần như vậy ngay đèo Blộc này, khi đó đèo đang sửa, kẹt xe . Nôn nóng xuống đèo nên e tách ra đi bên trái, trong khi bên phải (sát trong núi) là 1 đoàn rồng rắn. Tình huống i chang clip này, nhưng may là còn đủ chổ cho e thốc ga vọt lên cúp sát đầu xe cùng chiều . Mệ nó trong lề lại 1 con 2b đang chạy, e lại phải lắc tay lái ra, nghe rõ hơi gió con transit tốc hành xém đối đầu khi nãy sượt qua đầu xe e. Phải nói cú đó e tưởng phải 1 là dính thằng transit, 2 là dính chu 2b. Nhưng thoát nạn quả là 1 điều quá may mắn. Từ đó e tu luôn cho dù e đi xe máy lớn
 
Hạng C
5/9/13
689
157
43
nếu lỡ...rồi thì sao không dừng lại giữa lane trái luôn mà lại nép vào xe tải?
 
Hạng C
23/12/11
576
234
43
Thằng cont chơi ác, thấy người ta vượt không bị né vô mà còn tăng tốc.
Nó dài thế, đường cong, chạy lại cũng 40 né kiểu nào bác. Người vượt phải chủ động toàn tập, đu với xe lớn, có gì ráng chịu thôi. Ai chạy trước ở vào địa hình đấy mà thấy thằng sau vượt cũng bực bác ah. Vừa liều vừa k có kinh nghiệm. Bây giờ có nhiều người có tiền mua đc cả xe lẫn bằng lái nên đi chả giống ai, chỉ khổ cho người khác
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: ltgbau
Tập Lái
19/3/12
11
14
3
Vùng điểm mù của container 40 feet này lớn lắm và vòng cua lớn nữa.... Vươt khi có khúc cua hướng vào trong, nhiều khi không có xe ngược chiều nhưng vẫn có thể bị xe container chèn đầu... ngay cả khi trên đường thẳng cũng nên tránh tối đa thời gian nằm vào vùng điểm mù vì không may container chuyển làn là toi...
 
  • Like
Reactions: ltgbau