Kinh nghiệm đi đèo là KHÔNG BAO GIỜ được vượt ở đường cong và nơi có taluy âm, bác tài này phạm 1 lúc 2 lỗi.
Nếu bác civic thắng đứng xe thì khả năng 2 xe không va chạm, chờ bác cont đi qua rồi lách phải. Vượt xe phải canh đường thoáng vượt dứt khoát chứ cứ nhập nhằng kiểu này thì nguy hiểm cho nhiều xe khác.
Kinh nghiệm đi đèo là KHÔNG BAO GIỜ được vượt ở đường cong và nơi có taluy âm, bác tài này phạm 1 lúc 2 lỗi.
Ko hẳn thế. Tìm cho ra đường thẳng khi đi đèo coi bộ hông dể. Đường đèo luôn có một bên là ta luy âm. Kiểu này gặp xe quá tải nó bò, mình cũng lết à, có khi thành cục canh cho nó.
Muốn vượt an toàn khi đi đèo, chịu khó bò theo xe trước, xin đường nhưng ko vượt ngay, để xe trước thu xếp tránh cho vượt. Vào cua trái là dể vượt nhất do tầm nhìn xa, và vượt dứt khoát, càng an toàn hơn nếu có gương lồi.
Bác Joseph_Nguyen vượt quá tốc độ 58/40. Phạt nguội đêe .Tới lượt em vượt con container cũng không kém phần căng thẳng
Bác Joseph_Nguyen vượt quá tốc độ 58/40. Phạt nguội đêe .
View attachment 130970
View attachment 130971
Hehe, thựa ra lúc đó em đạp lên 65km/h để vượt, GPS phản ứng chậm hơn thực tế từ 3 đến 7km.