Ông này giống tôi... Tôi không thấy có trách nhiệm phải ủng hộ sản phẩm của nước Đàng Ngoài nháTuy phỏng giái đã lâu nhưng người miền nam cũ vẫn coi ngoài kia là nước ngoài nhé.
Ông này nói chuyện nghe như lãnh đạo khu tự trị nhỉnhìn cao tốc 2 miền là gai mắt rồi,
SG làm ra tiền mà ko đc xài tiền phải đi xin lại càng gai.
Còn mấy t trong này đứng đầu các bộ ngành đâu, tụi nó tiêu diệt mẹ nó hết rồiĐã đưa vô nghị quyết rồi. Từ nay tới 2030 miền bắc sẽ thành chủ lực kinh tế của đất nước. Lúc đó lo mà bắc tiến nhé. Anh em ta cứ ngồi đó mà sài gòn. Hạ tầng ngoài đó làm cực khủng. Khu công nghiệp mọc nên nhiều vô kể. Nhà máy xí nghiệp nó khuyến khích ra đó hết thì sài gòn đói thối mồm.
Sao hài hước anh ? Xe lỗi tè le, hư vặt linh tinh, giá trên trời, hậu mãi như sh.et, đem con bỏ chợ... Không chửi sao được ? Hyundai bên Hàn nó khác Vin ở Việt anh ạ, nó là cả 1 nền kinh tế, đóng góp rất nhiều vào ngân sách nhà nước. Đấy là chưa nói tới chất lượng oto Hyundai. Việt xài đồ hạng 2, đồ thứ cấp của của nó (Santafe, i10, Accent, Elantra...) mà anh thấy chạy đầy đường Việt Nam hông? Anh tìm hiểu kĩ hẵn so sánh. Khác nhau lắm. Google không tính phí.Hài hước phết, cứ yêu nước là cho đạt giải, méo cần biết xe tốt hay tệ
Thích tinh thần dân Hàn ghê, không như phân lớn dân Việt Nam mình thì xấu hổ vcđ.
Sản phẩm trong nước là chúng nó bâu vào làm hại.
Tôi đi Honda chứ không phải Vin nhá hehehe
Nhà em có mua 1 chiếc xe máy Vin, bé em đi té, đi thay dàn áo, Vin báo hết sản xuất rồi. Thua, hông biết nói sao. Mới mua hơn 1 năm.
Vì lý do vị trí địa lý: miền bắc gần Trung Hoa Đại Lục hơn
nên 1 số công xưởng thế giới: nếu muốn mở rộng sản xuất, thì họ mở nhà máy ở miền bắc việt nam sẽ tiết kiệm chi phí nhiều hơn là đưa vào trong Nam.
Do đó, định hướng của Đ & NN phát triển hạ tầng miền bắc là có lý do.
ví dụ: https://ictnews.vietnamnet.vn/foxconn-thue-45-ha-dat-tai-bac-giang-5014756.html
nên 1 số công xưởng thế giới: nếu muốn mở rộng sản xuất, thì họ mở nhà máy ở miền bắc việt nam sẽ tiết kiệm chi phí nhiều hơn là đưa vào trong Nam.
Do đó, định hướng của Đ & NN phát triển hạ tầng miền bắc là có lý do.
ví dụ: https://ictnews.vietnamnet.vn/foxconn-thue-45-ha-dat-tai-bac-giang-5014756.html
Bọn Hàn đi chịch gái Tây như que tăm ngoáy mũi, gái nó lại cười cho à.Hàn dân tộc tính cao, nên xe Hàn đạt giải ở Hàn là hết sức...buồn cười. Hàn đi đến quốc gia nào khác cũng ưu tiên dùng đồ Hàn, chỉ duy nhất chạch là bọn chúng khoái chạch đồ ngoại (gái Việt với Tàu)
Diễn đàn ô tô mà nói chuyện tào laoTuy phỏng giái đã lâu nhưng người miền nam cũ vẫn coi ngoài kia là nước ngoài nhé.
So là so làm sao giữa Hd vs VF cho được!
Một thằng nền tảng CN lâu đời, riêng mảng xe Auto đã thâm niên và đeo đuổi quyết chí.
Một thằng chỉ lướt sóng hớt bọt, nền tảng KT là con số 0. Xe ra vài năm là khai tử, mà là xe Assembly!
Bảo Tôi yêu thì phải cho Tôi niềm tin chứ!
Một thằng nền tảng CN lâu đời, riêng mảng xe Auto đã thâm niên và đeo đuổi quyết chí.
Một thằng chỉ lướt sóng hớt bọt, nền tảng KT là con số 0. Xe ra vài năm là khai tử, mà là xe Assembly!
Bảo Tôi yêu thì phải cho Tôi niềm tin chứ!
Em cũng không hiểu, tại sao ngoài Bắc khu công nghiệp cũng nhiều nhưng dân Bắc lại không làm cứ thích vào Bình Dương vs Đồng Nai làm là sao ta. Gần hok muốn muốn đi xa chi cho khổ dzãy không biết.Đã đưa vô nghị quyết rồi. Từ nay tới 2030 miền bắc sẽ thành chủ lực kinh tế của đất nước. Lúc đó lo mà bắc tiến nhé. Anh em ta cứ ngồi đó mà sài gòn. Hạ tầng ngoài đó làm cực khủng. Khu công nghiệp mọc nên nhiều vô kể. Nhà máy xí nghiệp nó khuyến khích ra đó hết thì sài gòn đói thối mồm.