Thích em vị trí thứ 4 quá đi. Em này mà về VN với giá bán cùng giá phân khúc với CR-V thì Toy lượm tiền thêm nữa!
Em chạy mazda3 5 năm rồi có lỗi cái quái j đâu. Cũng tiết kiệm, chi phí rẻ lại còn đẹp.Em chạy mazda china
Cái lỗi này tốn có 25k thay pin chìa khóa thôi bác. Còn đây là xe em màu đỏ, con xe ở giữa là vô giá nha anh vì nó đẻ ra 2 con kia ,.
Attachments
-
356,4 KB Đọc: 0
Chỉnh sửa cuối:
Uả em vẫn quan niệm là Lexus phải bền và chi phí sửa chữa chắc đắt hơn Toy 1 chút thôi chứ ?Lexus ấy bác, con xe như rác.
Mua xong mới biết bị lừa, hybrid mà mỗi lần hỏng là hy sinh.
Giờ mỗi lần nhìn thấy những ông Lexus mà người ta hay mua bây giờ như RX350, NX300 mà ngưỡng mộ lòng dũng cảm của họ.
Còn thằng nhà kế em đã từng trúng Infinity QX còn sợ hơn nữa, mẹ xe 2018 mà hỏng hộp số hãng đòi thay 400t nằm lại hãng từ 2022 đến giờ!
Nó đắt lắm, mà mình sửa garage chứ mà vào Toyota thì không biết sao.Uả em vẫn quan niệm là Lexus phải bền và chi phí sửa chữa chắc đắt hơn Toy 1 chút thôi chứ ?
GS 300h, hỏng hybrid, chỉ có máy nổ là đi được, ớn vãi đái ra.
Không biết giải thích sao, hoặc có bằng chứng thế nào, chứ mà mình nghĩ mấy chiếc xe kiểu Lexus Mercedes Audi này kia nó cứ may rủi sao ấy, may nhờ đươc chịu, có chiếc thì sao thấy tốt ơi là tốt, còn có chiếc lại y vậy, model y chang, mà suốt ngày khục khặc
Xe ngừoi ta có thuế bên indo bản cao 1.1 tỷ... cớ gì về đây 2 tỷ thì ko ế chổng chơ ra.... thu th làm gì vậy Agì mà suy đoán chi anh, ioniq 5 bán 2 tỷ ế chỏng mông đó, không có trạm sạc nửa, cơ bản thị trường nhỏ thôi, vắng mợ chợ vẫn đông
Su bên đó rẻ bèo bằng 1/2-1/3 vna nên mua nhiều là đúngSuzuki bám vào hãng nội địa ấn nên bán tốt thôi
A bị nhầm à? Hilux 2021 bản AT 1 cầu lăn bánh có 75x xe của cty bạn mình mua chở hàng mình đi lấy chung với nó.Vãi anh hai lúa. Bữa đi ngía thử bản 4x2 ghế nỉ. Tất cả chỉnh cơm. Hơn 900 lăn bánh.
giờ muốn đổi con bán tải mà ko biết chọn con nào. Ford thì quá đẹp, quá êm ái mà vô hội ford lỗi muốn xỉu. Dmax chạy thử ngon phết mà cũng đang bị chảy dầu và quá ít người dùng. Triton thì nhìn ko ưa cái thiết kế. Navara thì đang đi nội thất nhìn phát chán nên đổi xe muốn sự mới mẻ chắc chắn loại navara rồi
Còn bản 2.8 4x4 Adventure lăn bánh là 1 tỷ 0xx, máy mới 201 hp, ghế da, opt tương đương Athalete, Wildtrak…làm gì có con nào 900 lăn bánh ghế nỉ?
Mình đi xem con Pro4x năm 2021 giá lúc đó lăn bánh 1 tỷ 0xx cao hơn Adventure mấy chục nhưng là máy cũ 2.5 k phải loại mới 2.3 tới tận 2022 mới có.
Dân đi lâu năm tự biết trong số pickup chẳng con nào ngon bằng Hilux hoặc Navara, còn cái dạng mua loè loẹt cafe như Ranger thì thôi chả cần nói đến