Do ăn được cái thuế trước bạ với ráp trong nước nên lúc nào cũng có sẵn hàng...
Bác Hải mà giảm sốc mớ đầu xe gần hot về giá giống như CX5 thì là ông trùm luôn chứ không phải ông lớn nha
Hóng, hehe
Hóng, hehe
Bàn đề lúc 5h thì trật đi đâu được mà chả sâu sắcRì viu về thị chường quá sâu sắc
thật ra mấy hiệu châu âu chỉ góp số lẻ phân khúc ngách thôi, nên chính xác thì chỉ tính 2 a châu á cũng ko phải quá mất cân bằng, còn nếu tính theo kiểu một số anh ko tính xe taxi, hay tính theo dòng xe cụ thể thì thaco vẫn có cái nổi trội hơn.1 bên chỉ có Hyundai, bên kia thì KIA, Mazda, Peugeot, Mini, BMW bảo sao số cộng lại không nhiều hơn
vđ là Thaco cũng phải chạy nguồn lực mới bán đc hàng chứ mấy thương hiệu có tự bán đc bản thân nó đâuSo sánh như mức, khác nào bảo nhà đông con nó lực nhà ít con nó yếu. Cơ bản là Thaco ko có thương hiệu nào leader được phân khúc, ấy mới là vấn đề.
nói ko có lead phân khúc thì đúng, nhưng top phân khúc thì phải có như hạng A có Morning, MPV cỡ lớn có Carnival, hạng C suv có CX5
Có xe tải đó bác, chứ xe cá nhân chắc sợ bị chửi như vinfast nên thôi.THACO mạnh dạn sản xuất xe mang thương hiệu của mình đi
xời lobby được quả 50% trước bạ cho ckd thì biết chống lưng thế nào rồivđ là Thaco cũng phải chạy nguồn lực mới bán đc hàng chứ mấy thương hiệu có tự bán đc bản thân nó đâu
nói ko có lead phân khúc thì đúng, nhưng top phân khúc thì phải có như hạng A có Morning, MPV cỡ lớn có Carnival, hạng C suv có CX5