Trùm Cô
27/11/07
839
48.935
93
Hồi đi châu Âu thuê con này bản 7 chỗ. Nhét 6 người cùng đống vali cũng suýt xoát. Lên autoban hình như cũng kéo tới 180-200.
 
Hạng F
29/10/16
12.252
26.354
113
Pháp
Chào các bác, giá xe ở VN thì em không bàn, nhưng loại nầy em từng lái 2 chiếc AT và MT, không có vấn đề., chỉ vấn đề là nó quá cũ và không được vào thành phố theo luật, cho nên đành phải chia tay với nó, chứ loại nầy hiền lắm, nếu có hư vài cái ... không đáng hư, khó chịu và cũng rất rẽ,

Nhưng nếu thợ máy mò thì không thể tìm ra được mấy cái hư đó đâu. Nhờ ... nó mà em mới chơi qua check ODB2 ...và cũng tìm rất nhanh mấy cái lỗi ...kỳ cục lắm
 
  • Like
Reactions: tolia82
Hạng B1
18/3/18
76
245
33
42
Chào các bác, giá xe ở VN thì em không bàn, nhưng loại nầy em từng lái 2 chiếc AT và MT, không có vấn đề., chỉ vấn đề là nó quá cũ và không được vào thành phố theo luật, cho nên đành phải chia tay với nó, chứ loại nầy hiền lắm, nếu có hư vài cái ... không đáng hư, khó chịu và cũng rất rẽ,

Nhưng nếu thợ máy mò thì không thể tìm ra được mấy cái hư đó đâu. Nhờ ... nó mà em mới chơi qua check ODB2 ...và cũng tìm rất nhanh mấy cái lỗi ...kỳ cục lắm

Em tò mò quá , Bác có thể inbox cho em riêng về mấy lỗi đặc trưng của chiếc. Pho vê này không !
Bởi đây là box các bác ấy bán xe ,
VW là hãng xe đức , đặc biệt passat thì độ thực dụng rất cao , máy thì quá lành , em còn nhớ mãi chiếc xe của thằng bạn mua lại chiếc Golf 1 GTI , phai nói cực kỳ lành , bền vô đối , mà đã qua mấy đời chủ , và đã ít nhất 500 000 km mat máy móc chưa hề thay gì , lúc đó bạn em mua lại và bọn em phải chế độ khá nhiều đồ bởi nó đã cũ lại là hàng hiếm ở Việt Nam , nhìn chiếc xe em mới thấy người đức đi trước thế giới rất nhiều về nền công nghiệp xe hơi ! Em cũng đồ rằng nếu ở Đức thì người ta đã vứt nó vào bãi rác xe từ lâu lắm rồi , chỉ ở Việt Nam! Thì vẫn còn dùng mà chiếc xe vẫn rất ok Bác ạ
, nhưng nói chung nếu em có điều kiện thì em cũng vẫn mua em passat này bác ạ , nhưng lương ba cọc ba đồng như em mà đam mê xe , lại ở Việt nam thì chỉ ngắm và niềm đam mê vẫn còn xa vời lắm ,
tuy Việt nam đường xá kém không thể hiện hết tính năng được nhưng đi em này chả ngon hơn fortuner nhiều ư ? Tuy nhiên. Máy đức bao giờ cũng tốn xăng hơn anh nhật bổn bởi cùng phân khúc xe nhật thường thì nhẹ xác mà máy to , xe đức nặng xác hơn và máy đoi khi lại bé hơn ,
và cũng vì thế xe xé gió lao vun vút , không bồng bềnh như xe nhật , đặc biệt ở dải tốc độ trên 100 km/ h
Mà tại sao nó lại ko được vào thành phố ?? Nó vẫn là PKW cơ mà Bác ? Hay Passat lại bị tính là LKW hả Bác ??
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
29/10/16
12.252
26.354
113
Pháp
Em tò mò quá , Bác có thể inbox cho em riêng về mấy lỗi đặc trưng của chiếc. Pho vê này không !
Bởi đây là box các bác ấy bán xe ,
VW là hãng xe đức , đặc biệt passat thì độ thực dụng rất cao , máy thì quá lành , em còn nhớ mãi chiếc xe của thằng bạn mua lại chiếc Golf 1 GTI , phai nói cực kỳ lành , bền vô đối , mà đã qua mấy đời chủ , và đã ít nhất 500 000 km mat máy móc chưa hề thay gì , lúc đó bạn em mua lại và bọn em phải chế độ khá nhiều đồ bởi nó đã cũ lại là hàng hiếm ở Việt Nam , nhìn chiếc xe em mới thấy người đức đi trước thế giới rất nhiều về nền công nghiệp xe hơi ! Em cũng đồ rằng nếu ở Đức thì người ta đã vứt nó vào bãi rác xe từ lâu lắm rồi , chỉ ở Việt Nam! Thì vẫn còn dùng mà chiếc xe vẫn rất ok Bác ạ
, nhưng nói chung nếu em có điều kiện thì em cũng vẫn mua em passat này bác ạ , nhưng lương ba cọc ba đồng như em mà đam mê xe , lại ở Việt nam thì chỉ ngắm và niềm đam mê vẫn còn xa vời lắm ,
tuy Việt nam đường xá kém không thể hiện hết tính năng được nhưng đi em này chả ngon hơn fortuner nhiều ư ? Tuy nhiên. Máy đức bao giờ cũng tốn xăng hơn anh nhật bổn bởi cùng phân khúc xe nhật thường thì nhẹ xác mà máy to , xe đức nặng xác hơn và máy đoi khi lại bé hơn ,
và cũng vì thế xe xé gió lao vun vút , không bồng bềnh như xe nhật , đặc biệt ở dải tốc độ trên 100 km/ h
Mà tại sao nó lại ko được vào thành phố ?? Nó vẫn là PKW cơ mà Bác ? Hay Passat lại bị tính là LKW hả Bác ??
Bạn cứ tìm những bài tôi viết, vì tôi viết khá nhiều về VW

Còn đề máy, chạy không vấn đề với xe nầy, vấn đề lớn là ô nhiểm môi trường, không những bị phạt, câu xe mà có thể bị hủy

Còn về hư linh tinh thì bạn có thể nhắn tin và tôi cho bạn liên lạc với nhữg người VW ở VN, thậm chí có thể post nếu gặp vấn đề cùng chia sẽ với anh em

Hàng nầy ở VN thì nói là có thể hiếm, nhưng nó rất đại trà, dể kiêm và rẽ, do và có thể tư duy của EU thay là thay toàn bộ, với lại khu hải quan nhập về thì nhùng nhằn mà thôi.

Nội Polo đã đến 180 chưa dám qua vì sợ câu luôn bằng lái ..cái nầy là luật, vì tôi chỉ dám thử trên cao tốc 130/180 bất quá thì bị phạt, còn qua là mất luôn bằng, phải thử trên autobahn Đức mới biết sức của nó.

Vấn đề hao xăng tôi cũng có post trên vào thớt trong OS, thứ nhất EU rất khó chịu về khí thải môi trường (nếu như hao nhiều sẽ tỉ lệ thuận với ô nhiểm) Bạn cứ tìm lại mà xem, đừng nói là xe Đức hao xăng, một sai lầm như bạn dmqtrieu trên vnexpress không căn cứ, không chứng minh

Như tôi viết là giá xe không bàn đến nha

Thân bạn
 
  • Like
Reactions: tolia82
Hạng C
19/8/12
754
374
63
32
TP HCM - Pleiku
Bạn cứ tìm những bài tôi viết, vì tôi viết khá nhiều về VW

Còn đề máy, chạy không vấn đề với xe nầy, vấn đề lớn là ô nhiểm môi trường, không những bị phạt, câu xe mà có thể bị hủy

Còn về hư linh tinh thì bạn có thể nhắn tin và tôi cho bạn liên lạc với nhữg người VW ở VN, thậm chí có thể post nếu gặp vấn đề cùng chia sẽ với anh em

Hàng nầy ở VN thì nói là có thể hiếm, nhưng nó rất đại trà, dể kiêm và rẽ, do và có thể tư duy của EU thay là thay toàn bộ, với lại khu hải quan nhập về thì nhùng nhằn mà thôi.

Nội Polo đã đến 180 chưa dám qua vì sợ câu luôn bằng lái ..cái nầy là luật, vì tôi chỉ dám thử trên cao tốc 130/180 bất quá thì bị phạt, còn qua là mất luôn bằng, phải thử trên autobahn Đức mới biết sức của nó.

Vấn đề hao xăng tôi cũng có post trên vào thớt trong OS, thứ nhất EU rất khó chịu về khí thải môi trường (nếu như hao nhiều sẽ tỉ lệ thuận với ô nhiểm) Bạn cứ tìm lại mà xem, đừng nói là xe Đức hao xăng, một sai lầm như bạn dmqtrieu trên vnexpress không căn cứ, không chứng minh

Như tôi viết là giá xe không bàn đến nha

Thân bạn
Tiêu chuẩn môi trường bên EU có vẻ căng hơn UK bác Osin nhỉ. bên UK hiện tại đã là EU6 cho xe mới nhưng xe cũ vẫn chạy thoải mái miễn đáp ứng tiêu chuẩn khí thải tại thời điểm nó đc sinh ra. Một số thành phố lớn (London, Birmingham, Manchester...) áp dụng thu phí theo ngày với xe k thoả mãn tiêu chuyển khí thải EU6 (2015) với diesel và EU4(2005) với xăng.
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng B1
18/3/18
76
245
33
42
Bạn cứ tìm những bài tôi viết, vì tôi viết khá nhiều về VW

Còn đề máy, chạy không vấn đề với xe nầy, vấn đề lớn là ô nhiểm môi trường, không những bị phạt, câu xe mà có thể bị hủy

Còn về hư linh tinh thì bạn có thể nhắn tin và tôi cho bạn liên lạc với nhữg người VW ở VN, thậm chí có thể post nếu gặp vấn đề cùng chia sẽ với anh em

Hàng nầy ở VN thì nói là có thể hiếm, nhưng nó rất đại trà, dể kiêm và rẽ, do và có thể tư duy của EU thay là thay toàn bộ, với lại khu hải quan nhập về thì nhùng nhằn mà thôi.

Nội Polo đã đến 180 chưa dám qua vì sợ câu luôn bằng lái ..cái nầy là luật, vì tôi chỉ dám thử trên cao tốc 130/180 bất quá thì bị phạt, còn qua là mất luôn bằng, phải thử trên autobahn Đức mới biết sức của nó.

Vấn đề hao xăng tôi cũng có post trên vào thớt trong OS, thứ nhất EU rất khó chịu về khí thải môi trường (nếu như hao nhiều sẽ tỉ lệ thuận với ô nhiểm) Bạn cứ tìm lại mà xem, đừng nói là xe Đức hao xăng, một sai lầm như bạn dmqtrieu trên vnexpress không căn cứ, không chứng minh

Như tôi viết là giá xe không bàn đến nha

Thân bạn

Đúng là luật của bên tư bổn chặt chẽ ghê !
Những thông tin bác chia sẻ , với bác thì bình thường nhưng với người chơi xe ở VN mà đam mê thì rất hữu ích , với riêng em thì có nhiều thứ quá mới mẻ!
Cám ơn Bác đã chia sẻ !
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
12.252
26.354
113
Pháp
Đúng là luật của bên tư bổn chặt chẽ ghê !
Những thông tin bác chia sẻ , với bác thì bình thường nhưng với người chơi xe ở VN mà đam mê thì rất hữu ích , với riêng em thì có nhiều thứ quá mới mẻ!
Cám ơn Bác đã chia sẻ !
Ở đâu thì theo đó, với lại thế giới phẳng, chỉ check ra là có gì mới không.
Có những cái thế giới bắt buộc, với VN là xa xí phẩm, options
Do đó tìm hiểu để tiếp cận cũng là điều hay mà bác.
Thí dụ tháng 5/2022 là tất cả xe xuất xưởng sẽ có hộp đen. .... thế là có đồ chơi mới rồi :):):)
 
  • Like
Reactions: tolia82