B
Bac tham nien ve VW vietnam tra nhoi khi chua biet het tim gan pheo phoi cua 2 Enginne day thi anh em xem bai cuoi chet day .
Split khi di truong son cung bac co G.W 1600kgs - 2000kgs ma leo deo lo xo vuot duoc Suppe Beetle G.W 630kgs thi engine khong chi co [size="-1"][font="arial,sans-serif"]Carburetor dau bac ktx a....
99.9999 % Bo do long khac engine 1700 nhu bac noi. De nghi bac qua autovina hoac vespafriends xem bai Engine trai tim con nghien khi do cong suat.
xin acmin bo qua cho em khong dau la vi nho la lot cua thang ban va dang o Penang nen khong co font
[/font][/size]
ktx nói:Xe bác Hùng Túy là số 1 rồi , máy vẫn là đời 1700 bình thường , piston 85.5 thôi,
Không phải nâng cấp lên 2.0 đâu , trươc đây ở SG có một xe nâng lên 2.0 sau đó chạy không được , lại phải về máy bình thường , bộ máy ấy vẫn còn hiện diện trong tay 1 Thành viên CLB VW . xe bác Hùng chạy bốc là được gắn bình xăng hai họng , tăng tốc khi tốc độ đạt trên 70 km/h họng thứ hai mở ra xăng xuống nhiều , lúc đó tốc độ có thể lên … .
Hàng trăm km /g . bình xăng nay chỉ có ở một vài xe ở SG . Một vài thông tin như vậy , bác Hùng Túy có xác nhận không nhỉ ?
Bac tham nien ve VW vietnam tra nhoi khi chua biet het tim gan pheo phoi cua 2 Enginne day thi anh em xem bai cuoi chet day .
Split khi di truong son cung bac co G.W 1600kgs - 2000kgs ma leo deo lo xo vuot duoc Suppe Beetle G.W 630kgs thi engine khong chi co [size="-1"][font="arial,sans-serif"]Carburetor dau bac ktx a....
99.9999 % Bo do long khac engine 1700 nhu bac noi. De nghi bac qua autovina hoac vespafriends xem bai Engine trai tim con nghien khi do cong suat.
xin acmin bo qua cho em khong dau la vi nho la lot cua thang ban va dang o Penang nen khong co font
[/font][/size]
Last edited by a moderator: