Báo cáo các Bác em vừa mới đăng kiểm xong ngày hôm qua!
Hơi bị đuối, làm hết cả buổi chiều thế mà còn phải xin cho qua (chú thợ chỉnh xe xin giùm mớ ghê).
Chuẩn bị đi đăng kiểm em thấy V2 mình thở nhiều CO2 quá nên mới để trong mình em 2 xị cho đỡ khói. Ai ngờ mấy bạn ĐK mình liêm chính thật, mở cửa ra thấy là bảo em cất xiền đi, ở đây không nhận đâu…em bảo gửi mấy anh café…thê mà…em chịu.
Đăng kiểm đợt 1: CO2 dư 7%, thắng phải yếu 41%;
Sau khi mang ra mấy chú thợ cân chỉnh lần 1
Đăng kiểm đợt 2: CO2 - OK, thắng tay không tác dụng, thắng phải yếu 31%;
Sau khi mang ra mấy chú thợ cân chỉnh lần 2
Đăng kiểm đợt 3: thắng phải yếu 27%;
Chỉnh thêm lần nữa thắng vẫn yếu 25% - bó tay. Giờ này đã là 16g45’, em bảo về thay mai xuống làm tiếp thì chú thợ mình thì thào gì đó với mấy bạn ĐK à OK cho qua.
Thiệt hại cho chú thợ cũng 2 xị = lúc đầu dự định bỏ ra nhưng mất hết buổi chiều. hic.hic..
Hơi bị đuối, làm hết cả buổi chiều thế mà còn phải xin cho qua (chú thợ chỉnh xe xin giùm mớ ghê).
Chuẩn bị đi đăng kiểm em thấy V2 mình thở nhiều CO2 quá nên mới để trong mình em 2 xị cho đỡ khói. Ai ngờ mấy bạn ĐK mình liêm chính thật, mở cửa ra thấy là bảo em cất xiền đi, ở đây không nhận đâu…em bảo gửi mấy anh café…thê mà…em chịu.
Đăng kiểm đợt 1: CO2 dư 7%, thắng phải yếu 41%;
Sau khi mang ra mấy chú thợ cân chỉnh lần 1
Đăng kiểm đợt 2: CO2 - OK, thắng tay không tác dụng, thắng phải yếu 31%;
Sau khi mang ra mấy chú thợ cân chỉnh lần 2
Đăng kiểm đợt 3: thắng phải yếu 27%;
Chỉnh thêm lần nữa thắng vẫn yếu 25% - bó tay. Giờ này đã là 16g45’, em bảo về thay mai xuống làm tiếp thì chú thợ mình thì thào gì đó với mấy bạn ĐK à OK cho qua.
Thiệt hại cho chú thợ cũng 2 xị = lúc đầu dự định bỏ ra nhưng mất hết buổi chiều. hic.hic..