- Status
- Không mở trả lời sau này.
Em định nếu giá trong hãng không chênh lệch so với bên ngôngoài nhiều thì em vô hãng ủng hộ bác Phuoc ngay.i
caty123 nói:Em phản đối! Riêng vụ này thì bác nên tham khảo chỗ bác Phuoc8N, do mỗi xe có thông số riêng nên phải hỏi chiên dzathompson nói:nhatphuong83 nói:em định thay cặp phuộc trước nhưng không bik giá cả bnh, có bác nào bik không vậy? tư vấn em với. chắc thay đồ hãng luôn cho tiện.
Bạn mua của má tịt lắp vào. Giá dao động từ 700k - 900k/cặp
Dạ, nếu mua đúng đồ thì tốt hơn nhiều chứ ạ. Ý của em là muốn ngon - bổ - rẻ thui hehehe. Neesu mua đồ hãng mắc hơn 500k thì em nghĩ mua vẫn AN TÂM hơn.
nhatphuong83 nói:Em định nếu giá trong hãng không chênh lệch so với bên ngôngoài nhiều thì em vô hãng ủng hộ bác Phuoc ngay.i
Nhưng tại sao bạn lại thay phuộc vậy? Do Bác thợ bảo nó íu hay cảm giác của bạn?
Cảm giác chạy qua chỗ giằng sóc thấy tưng tưng. Em vừa đth hỏi cuaa hàng ngoài chợ dân sinh họ báo cặp phuộc trước cuaa lien doanh là 900k. Loại cuaa nhật (hiệu KYB) như bác Phuoc nói thì kô có. Kô bik giá vậy ok kô.
Muốn giảm xóc hiệu quả thì hãy chở nặng như xe của Teo vậy. Chỉ khi phuộc bị hư mới thay, chứ ko xóc ko là Sw. Thay phí tiền.
cpkhanhhung nói:Muốn giảm xóc hiệu quả thì hãy chở nặng như xe của Teo vậy. Chỉ khi phuộc bị hư mới thay, chứ ko xóc ko là Sw. Thay phí tiền.
Đại khái là phải tháo cái phụt ra để kiểm tra. Nếu hỏng thì phải thay thui. Đôi khi bị sóc không phải do phột hư mà do nhiều lí vo khác nữa.
Các bác co SW mới có kinh nghiệm , em không có SW nên iem không biết , em ....
. Nói chung là xe có trục cơ sở ngắn xóc hơn ...
Last edited by a moderator:
Ôi, chở thế là xóc ác lắm chú Phương, để anh chở bớt cho 02 ẻm nhé.nhatphuong83 nói:Hehe. Để hôm nào thử chở thêm 4 em chân dài xem còn xóc nữa kô.
Em nghĩ xóc thì kiểm ra phuột, lốp và hệ thống treo đi thôi.
- Status
- Không mở trả lời sau này.