Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng F
11/1/10
6.129
63.796
113
hoangnhimgia nói:
Sau khi Tư chạy và CP thành công với dự ớn chiếu sáng em sẽ bày các bác 01 dự án về máy móc đây.
Xe em có 01 bệnh mà nhiều xe cũng bị, đó là khi dừng tại chỗ lâu thì máy lạnh có vẻ yếu, không lạnh lắm, còn khi chạy rồi thì lạnh teo bugi (cái này bên egara cũng bàn nhiều, em cũng tham khảo nhưng chưa có hướng ra ngoài việc cho là tua xe thấp, không quay hết bloc lạnh, mà cái này thì hơi vô lý vì đã có bù ga m). Mang tâm sự này ra thố lộ cùng 01 chiến hữu hắn liền phán: chạy về nhà xem thử ngay, đo khoảng cách két nước và dàn nóng là bao xa!??. Thế là em "chạy ngay về nhà", đo khoảng cách và báo ngay con số= 1,5 cm. Hắn nói thế thì phải rồi và kêu em đánh xe lên nhà hắn, sau khi nghiên ki1u thì hắn chỉ em 01 gara của người quen để em mang xe xuống, làm cho khoảng cách giữa 02 dàn nóng này từ 3cm trở lên, sẽ còn 01 số thủ thuật nữa, kết quả là ...mai mới biết vì chưa xong, nhưng theo mô tả vấn đề của hắn thì đó là 1 nguyên lý, rất khoa học kỹ thuật. hy vọng mai có kết quả tốt.
Cái block lạnh xe mình nó bị xì rồi, ga ướt chèm nhẹp lân cận. Lại phải tốn tiền đây, hy vọng chỉ là chỉ là mấy đầu ống.
@hainguyen: Thấy cũng sáng hơn nhiều nhưng ko có cơ sở để so sánh, biết đâu chỉ là cảm tính:D Để tối mai em cắm lại 1 bên đèn dây cũ, 1 bên đèn dây mới để so sánh xem.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
11/1/10
6.129
63.796
113
Sáng nay giở capo mình ra xem, thấy ống ruột gà nhiều như trong hộp gaine nhà đang xây. Nhìn qua bên xe Hiếu thì tuy các rờ le và fuse chưa bố trí gọn thôi, nhưng dây đi quấn băng keo có vẽ pro hơn. Lại phải có 1 lần ọp để lột ống ruột gà, quấn băng keo bảo hộ dây.
 
Hạng C
17/7/08
824
14
18
cpkhanhhung nói:
Em chộp được có nhiêu phọt hết nhiêu bác ơi , phát hiện ra V2 của nguoinongdan uống nhớt nhiều hơn uống bia kk .Bác CP rút cây thăm nhớt ra xem thì thấy nhớt cạn quá , tháo bỏ nhớt cũ ra mua 1 bình 4 lít về châm vào . Châm rồi dùng cây thăm nhớt vẫn chưa thấy miếng nhớt nào . Keke<span style=""color: #ff0000;""> hoá ra cây thăm nhớt ngắn củn</span> ,châm đầy rồi mà nó vẫn chưa chấm tới
24.gif
24.gif
Hồi sáng cứ tưởng có 0.8l đổ vào Nouvo, dưng mà chú í ko cho, bẩu mang về đổ cho súp bờ rim.:D Mà drim còi đến 1l chứ đâu phải 0.8 nhể?
[/quote]
Đọc tới đây em cứ tường bác đổ luôn 4l nên ko còn dư 0,8 cho Nouvo chứ. Heheheh. Khi nào về em qua bác giúp em cái cửa cúng cuồi luôn nhé.
 
Hạng C
17/7/08
824
14
18
hoangnhimgia nói:
Sau khi Tư chạy và CP thành công với dự ớn chiếu sáng em sẽ bày các bác 01 dự án về máy móc đây.
Xe em có 01 bệnh mà nhiều xe cũng bị, đó là khi dừng tại chỗ lâu thì máy lạnh có vẻ yếu, không lạnh lắm, còn khi chạy rồi thì lạnh teo bugi (cái này bên egara cũng bàn nhiều, em cũng tham khảo nhưng chưa có hướng ra ngoài việc cho là tua xe thấp, không quay hết bloc lạnh, mà cái này thì hơi vô lý vì đã có bù ga m). Mang tâm sự này ra thố lộ cùng 01 chiến hữu hắn liền phán: chạy về nhà xem thử ngay, đo khoảng cách két nước và dàn nóng là bao xa!??. Thế là em "chạy ngay về nhà", đo khoảng cách và báo ngay <span style=""color: #ff0000;"">con số= 1,5 cm</span>. Hắn nói thế thì phải rồi và kêu em đánh xe lên nhà hắn, sau khi nghiên ki1u thì hắn chỉ em 01 gara của người quen để em mang xe xuống, <span style=""color: #ff00ff;"">làm cho khoảng cách giữa 02 dàn nóng này từ 3cm trở lên</span>, sẽ còn 01 số thủ thuật nữa, kết quả là ...mai mới biết vì chưa xong, nhưng theo mô tả vấn đề của hắn thì đó là 1 nguyên lý, rất khoa học kỹ thuật. hy vọng mai có kết quả tốt.
Em nghĩ khi thiết kế nguời ta đã tính máy cái đó rồi chứ. Xe mình tuy có bèo nhưng em nghĩ chỉ bèo về option theo xe chứ về nguyên tắc máy móc hay hệ thống lạnh thì phải đạt chuẩn chứ ah.
 
Hạng C
17/7/08
824
14
18
cpkhanhhung nói:
Sáng nay giở capo mình ra xem, thấy ống ruột gà nhiều như trong hộp gaine nhà đang xây. Nhìn qua bên xe Hiếu thì tuy các rờ le và fuse chưa bố trí gọn thôi, nhưng dây đi quấn băng keo có vẽ pro hơn. Lại phải có 1 lần ọp để lột ống ruột gà, quấn băng keo bảo hộ dây.
Loại ruột gà của anh em thấy hơi lớn, bác mua loại nhỏ hơn luồn dây sẽ đẹp hơn bác ah. Em ko biết bán đâu nhưng mà em đã từng thấy loại đó gắn trên wagon nhà mình rùi.
 
Hạng D
27/1/06
2.040
0
36
trieu thuy nói:
hoangnhimgia nói:
Sau khi Tư chạy và CP thành công với dự ớn chiếu sáng em sẽ bày các bác 01 dự án về máy móc đây.
Xe em có 01 bệnh mà nhiều xe cũng bị, đó là khi dừng tại chỗ lâu thì máy lạnh có vẻ yếu, không lạnh lắm, còn khi chạy rồi thì lạnh teo bugi (cái này bên egara cũng bàn nhiều, em cũng tham khảo nhưng chưa có hướng ra ngoài việc cho là tua xe thấp, không quay hết bloc lạnh, mà cái này thì hơi vô lý vì đã có bù ga m). Mang tâm sự này ra thố lộ cùng 01 chiến hữu hắn liền phán: chạy về nhà xem thử ngay, đo khoảng cách két nước và dàn nóng là bao xa!??. Thế là em "chạy ngay về nhà", đo khoảng cách và báo ngay <span style=""color: #ff0000;"">con số= 1,5 cm</span>. Hắn nói thế thì phải rồi và kêu em đánh xe lên nhà hắn, sau khi nghiên ki1u thì hắn chỉ em 01 gara của người quen để em mang xe xuống, <span style=""color: #ff00ff;"">làm cho khoảng cách giữa 02 dàn nóng này từ 3cm trở lên</span>, sẽ còn 01 số thủ thuật nữa, kết quả là ...mai mới biết vì chưa xong, nhưng theo mô tả vấn đề của hắn thì đó là 1 nguyên lý, rất khoa học kỹ thuật. hy vọng mai có kết quả tốt.
Em nghĩ khi thiết kế nguời ta đã tính máy cái đó rồi chứ. Xe mình tuy có bèo nhưng em nghĩ chỉ bèo về option theo xe chứ về nguyên tắc máy móc hay hệ thống lạnh thì phải đạt chuẩn chứ ah.
Đúng rồi trieuthuy, nhưng trong quá trình sử dụng máy móc có suy hao, độ chuẩn không còn nữa, thứ nữa là điều kiện thời tiết ... do đó sẽ có sự điều chỉnh nói theo ngôn ngữ chính trị là biết vận dụng, điều chỉnh cho phù hợp với tình hình, điều kiện thực tế ...
 
Hạng D
20/7/09
2.779
0
38
hoangnhimgia nói:
trieu thuy nói:
hoangnhimgia nói:
Sau khi Tư chạy và CP thành công với dự ớn chiếu sáng em sẽ bày các bác 01 dự án về máy móc đây.
Xe em có 01 bệnh mà nhiều xe cũng bị, đó là khi dừng tại chỗ lâu thì máy lạnh có vẻ yếu, không lạnh lắm, còn khi chạy rồi thì lạnh teo bugi (cái này bên egara cũng bàn nhiều, em cũng tham khảo nhưng chưa có hướng ra ngoài việc cho là tua xe thấp, không quay hết bloc lạnh, mà cái này thì hơi vô lý vì đã có bù ga m). Mang tâm sự này ra thố lộ cùng 01 chiến hữu hắn liền phán: chạy về nhà xem thử ngay, đo khoảng cách két nước và dàn nóng là bao xa!??. Thế là em "chạy ngay về nhà", đo khoảng cách và báo ngay <span style=""color: #ff0000;"">con số= 1,5 cm</span>. Hắn nói thế thì phải rồi và kêu em đánh xe lên nhà hắn, sau khi nghiên ki1u thì hắn chỉ em 01 gara của người quen để em mang xe xuống, <span style=""color: #ff00ff;"">làm cho khoảng cách giữa 02 dàn nóng này từ 3cm trở lên</span>, sẽ còn 01 số thủ thuật nữa, kết quả là ...mai mới biết vì chưa xong, nhưng theo mô tả vấn đề của hắn thì đó là 1 nguyên lý, rất khoa học kỹ thuật. hy vọng mai có kết quả tốt.
Em nghĩ khi thiết kế nguời ta đã tính máy cái đó rồi chứ. Xe mình tuy có bèo nhưng em nghĩ chỉ bèo về option theo xe chứ về nguyên tắc máy móc hay hệ thống lạnh thì phải đạt chuẩn chứ ah.
Đúng rồi trieuthuy, nhưng trong quá trình sử dụng máy móc có suy hao, độ chuẩn không còn nữa, thứ nữa là điều kiện thời tiết ... do đó sẽ có sự điều chỉnh nói theo ngôn ngữ chính trị là biết vận dụng, điều chỉnh cho phù hợp với tình hình, điều kiện thực tế ...
Bác nhím nói nhiều từ kỹ thuật quá gây ra khó hiểu. Tóm lại là hàng xài lâu ngày quá nó xệ xuống bây giờ nâng cấp lên giống như bơm (.)(.) của mấy mợ vậy đó.
 
Hạng F
11/1/10
6.129
63.796
113
Tối nay ngồi nhậu với Tư chạy, 2 anh em cũng làm được 10 ve, món bò nướng và tép um xúc bánh tráng, chẹp chẹp. Người Nông rân tối nay chạy về từ Tây Ninh có báo rằng đèn sáng bất ngờ, vậy là thành công hơn cả Dệt Thành công. Tự thưởng mỗi ng 1 chai.
 
Hạng F
11/1/10
6.129
63.796
113
lamtan nói:
Sáng bất ngờ có khi nào nó tối bất ngờ không nhỉ :D
Anh và 4 chạy cũng sợ như em vì hôm trước chưa cố định mấy cái rờ L. Chỉ sợ chú í đang chạy thì rớt cái rờ L ra, đèn tắt. A đả à lô cho chú nó lấy băng keo quấn hết và đã về an toàn.
 
Status
Không mở trả lời sau này.