Mình đã từng hỏi chú Tư nó vấn đề này. Chú Tư nó ngại sụt áp trên đường dây và nhiều thiết bị trên xe cùng nhau chia xẻ nguồn tài nguyên. Trong khi đấu từ dynamo thì ưu tiên tuyệt đối. Nghe cũng hợp lý nên làm theo. Và kiểm chứng qua cái kèn, lúc trước đấu qua cọc bình, bây giờ qua dynamo, thấy to hơn nhiều.Hai Nguyen nói:Các bác thử cân nhắc xem sao. Cái này em đã làm trên wagon và hiện cũng đang làm trên Vitara để chuẩn bị cho DBS.
Tại cầu chỉ tổng của xe (80A) thì có điện từ máy phát, từ ắc quy nối đến đây để sạc điện và toàn bộ điện của xe sẽ qua chỗ này,
Như vậy, chỉ cần lấy điện từ sau cầu chỉ tổng này thôi, hiện toàn bộ hệ thống đèn, còi và extra của em đang đấu ntn, tại cực + của ắc quy thì chỉ có dây đề / sạc nối đến.
Còn 1 vấn đề này muốn hỏi bác hainguyen vì chú 4chạy quên mất rồi. Đó là có hay không một sợi dây B+ cấp nguồn từ trước ra đến phía sau xe mà chưa được dùng vào thiết bị nào? Mình đang muốn dùng dây này để mắc thêm đèn de.