Có phải xe Bác ấy bs 52F 4878 kg Bác Hùng ??cpkhanhhung nói:Tư ếch mới bán 1 chiếc 6/2008, 20k km giá 200 đấy bác. Trên xe có hệ thống nghe nhìn chuẩn, lúc đầu tư là 2k O3ma. Xe chú tuech_sg thì giữ gìn cực cẩn thận, chỉ mỗi chú ấy có bạt che xe.khiemli nói:Các chuye7n gia nhà mình cho em hỏi tí :
Su wagon màu xanh, chạy 23000km, đăng ký 1/2008, 1 đời chủ
em đã xem, xe còn rất đẹp ( em đã từng chạy wagon) , hiện nay giá bi nhiêu là vừa ạ ?
200triệu có hợp lý ???
Mong nhận được ý kiến tư vấn của các Bác
Thân
- Status
- Không mở trả lời sau này.
khiemli nói:Có phải xe Bác ấy bs 52F 4878 kg Bác Hùng ??cpkhanhhung nói:Tư ếch mới bán 1 chiếc 6/2008, 20k km giá 200 đấy bác. Trên xe có hệ thống nghe nhìn chuẩn, lúc đầu tư là 2k O3ma. Xe chú tuech_sg thì giữ gìn cực cẩn thận, chỉ mỗi chú ấy có bạt che xe.khiemli nói:Các chuye7n gia nhà mình cho em hỏi tí :
Su wagon màu xanh, chạy 23000km, đăng ký 1/2008, 1 đời chủ
em đã xem, xe còn rất đẹp ( em đã từng chạy wagon) , hiện nay giá bi nhiêu là vừa ạ ?
200triệu có hợp lý ???
Mong nhận được ý kiến tư vấn của các Bác
Thân
Chính ...hắn
@Pác 4, pác CP.
Em vừa tham khảo mấy bác hội Vịt (hay offroad) về việc tăng ánh sáng cho đèn pha như dự án các bác đang thực hiện
Nhưng answer là nếu vòng tua lên quá 3000 vòng thì lúc đó máy phát sẽ cấp dòng cực lớn => cháy đèn
Em vừa tham khảo mấy bác hội Vịt (hay offroad) về việc tăng ánh sáng cho đèn pha như dự án các bác đang thực hiện
Nhưng answer là nếu vòng tua lên quá 3000 vòng thì lúc đó máy phát sẽ cấp dòng cực lớn => cháy đèn
@Hainguyen : Giải pháp đang làm là giảm thiểu tối đa sự sụt áp qua đường dây nhằm đưa điện áp đến ngay chân đèn đủ theo danh định bác ợ . Bọn em cũng đã đo đạc thực nghiệm bằng máy đo digital .Em cũng thử tải với vòng tua cao gần hết chân ga trên xe bác CP và nguoinongdan qua máy đo dòng hiện số cũng không có sự tăng dòng đột biến từ 2000rpm đến 5000rpm . <span style=""color: #ebebeb;"">(Đề tài này không mới , bọn Tây đã làm từ lâu và là đề án tốt nghiệp của nhiều sinh viên )</span>
spec của máy phát .
spec của máy phát .
Last edited by a moderator:
Theo mình thì áp tối đa của máy phát là 18,4v (theo Tư chạy cung cấp) thì nếu đèn chịu được ngưỡng này sẽ không tèo. Tuy vậy cũng cần xem lại ý này, liệu đèn chịu được bao lâu. Thứ nữa là khi áp quá cao có thể làm tiết chế cho nguồn không vượt quá 01 trị số volt nào đó không (không biêt cái này có quay lại từ đầu không nhể).
Lão CP và tư chạy vừa kêu mình lộn ...1 lần, xin đính chính là 14,8v nhé!
Lão CP và tư chạy vừa kêu mình lộn ...1 lần, xin đính chính là 14,8v nhé!
Last edited by a moderator:
Qua thảo luận on mobile với Kỹ sư trưởng và kỹ sư phó về vấn đề đàn đom đóm thì bác hainguyen cứ yên tâm mà bụp, không phải nghĩ.
Hôm trước làm xong có test thử hết ga mà đèn ko sao, tiếc là ko có đồng hồ tua nên ko biết đã đạt nhiêu rpm, ko biết cụ Tư lúc ấy đo dòng được nhiêu A? Trước mỗi đèn đều có fuse 15A, vậy phải xem thông số SX của H4 có chịu được giá trị này ko, nếu được thì chỉ có thể cháy fuse 1k thôi . Qua bài của bác chắc em sẽ thay fuse 15A bằng 10A thôi, cho nó gần với giá trị 60W/12V = 5A, cái này là cảm tính thế thôi, hợp lý hay ko thì phải nhờ chú Tư nó ý kiến.Hai Nguyen nói:@Pác 4, pác CP.
Em vừa tham khảo mấy bác hội Vịt (hay offroad) về việc tăng ánh sáng cho đèn pha như dự án các bác đang thực hiện
Nhưng answer là nếu vòng tua lên quá 3000 vòng thì lúc đó máy phát sẽ cấp dòng cực lớn => cháy đèn
Nhầm chút: fuse 15A là cho cả 2 bên, vậy ko thể thay xuống 10A được. Chiều nay gắn đèn de thì 21W/12V ~ 2A, 2 cái, thôi cho nó 10A cho sang.
Last edited by a moderator:
Hiểu thêm về máy phát điện trên xe SW , các bác bắt cụ Gồ dịch ra tiếng Việt cái ô em tô vàng là cái gì nhé . (Trích trong Su WG R+ service manual )
@CP : Bác gắn cầu chì 15A là đúng thiết kế của NSX rồi , thay 10 A là vừa ngay ngưỡng để đứt cầu chì .
Sáng này đi mua vè che mưa giúp cụ Lý HN, tiện tay cũng làm chi mình 1 bộ. đã ko ra thì thôi, ra thể nào cũng rớt vài xị. Giống như ghé LNĐ tự nhiên lại tí toáy vài cái fuse, rờ le... lại tốn xiền.
@Nhím: hàng có thể xong bất cứ lúc nào. Any time, any place
@Nhím: hàng có thể xong bất cứ lúc nào. Any time, any place
- Status
- Không mở trả lời sau này.