- Status
- Không mở trả lời sau này.
Nghe bác nói em hơi hối vì em háo hức quá nên ... đổ nguyên chai vào rồi, hôm qua đi đổi biển số, em chạy khoảng 40 kmchoixongxu nói:Cái link trên kia anh vào không được nhưng cũng hiểu nôm na thế này: Đây là 1 loại dung dịch làm sạch hệ thống nhiên liệu.lotusgarden nói:Sáng nay em đi chợ mua được cái chai này, hàng Hồng kông giá 98,000 ngoài Metro:
Link hình (em post hình trực tiếp chưa được)
cái chai của em thì chỉ khác chai này là màu xanh thì bây giờ là màu đỏ. Chai được nhập vởi công ty Hóa Sinh gì đó ngoài Hà Nội. Nhãn hàng của công ty Việt Nam dán đè lên, hướng dẫn cách sử dụng.
Công dụng của dung dịch này là đổ vào bình xăng thì nó sẽ làm sạch bình nhiên liệu, thông kim phun, làm sạch bộ chế hòa khi ... vân vân.
Em mua về xong mới phát hiện ra một cái mâu thuẫn rất khó xử. Xin các bác kinh nghiệm giúp em.
Nhãn dịch của công ty Việt Nam thì ghi là đổ vào bình xăng khi "gần cạn nhiên liệu", còn trên nhãn của bình gốc thì là "clears clogged injectors in just on tankful". Cụm từ này tiếng Anh gì mà em không hiểu nổi ngữ pháp của nó. Đã "in", lại còn "on", nhưng em đoán đoán là "phá cặn vón ở bộ phun chỉ khi bình xăng đầy".
Vậy là ông nhập khẩu VN thì ghi là đổ vào bình khi "gần cạn nhiên liệu", ông sản xuất thì ghi cái gì đó là "tankful" (bình đầy). Cho nên em rối Mà bình xăng mỗi xe thì khác nhau, xe 60L, xe 80L, xe 100L ... không lẽ cũng một lượng phụ gia của bình này là đổ tuốt luốt vào như nhau sao ?
Mong các bác giúp em. Em cố bóc cái nhãn của công ty nhập ở VN ra để xem chỉ dẫn gốc của nhà sản xuất (hồng kông) nhưng ác mấy bác VN dán keo chắc quá, em bóc mãi không nổi và cuối cùng nó rách luôn nhãn gốc, em không đọc được gì cả. Search khắp mạng cái sản phẩm này mà không tìm được hướng dẫn sử dụng.
Chân thành cám ơn các bác.
Đối với SWG dùng chế hòa khí nên không cần dùng loại này, nó chỉ có tác dụng đối với các loại xe dùng béc phun, làm sạch các đầu cảm ứng....
Dùng loại này nhiều với SWG có thể bị mòn các chi tiết kim loại, nếu xe không bốc hoặc cảm thấy dư xăng thì đem đến thợ xúc rửa cân chỉnh xăng lửa là được. Đa số anh em trong hội hầu như không ai sài loại này, bác hỏi anh em không biết đường trả lời là đúng rồi
Mà nếu tai em không nghe lầm thì hình như hôm nay xe nó êm hơn. Em tắt máy lạnh, đề máy lên bảo sao quái, máy không nổ ??? Em đề thêm mấy lần nữa máy nghe cứ rẹt rẹt kỳ kỳ. Sau mới biết hóa ra máy nó nổ ngay từ lần đầu mà tại ... êm quá nên tưởng chưa nổ (chính xác hơn là tại ngòai đường ồn ào nên em cũng loáng thóang không nghe được máy xe em).
Link của bác 4runner rất bổ ích, em cám ơn bác Thôi, cuối tuần này em phải chạy cho nó hết bình mới được.
Làm cuốc xuống LX test xe, test bằng lái, sẵn tiện thăm cậu luôn đi bác…Bảo đảm đi về là hết sạch bình, chứ Bác chạy lòng vòng SG khó hết bình lắm.
lotusgarden nói:Link của bác 4runner rất bổ ích, em cám ơn bác Thôi, cuối tuần này em phải chạy cho nó hết bình mới được.
choixongxu nói:BCBT nói:Làm cuốc xuống LX test xe, test bằng lái, sẵn tiện thăm cậu luôn đi bác…Bảo đảm đi về là hết sạch bình, chứ Bác chạy lòng vòng SG khó hết bình lắm.
lotusgarden nói:Link của bác 4runner rất bổ ích, em cám ơn bác Thôi, cuối tuần này em phải chạy cho nó hết bình mới được.
Mở máy lạnh hết ga, ngồi trong xe ngủ 1 giấc đến sáng tỉnh dậy là hết bình xăng, việc gì phải chạy đi đâu cho mệt
Hayza, Vậy là Bác xù chưa biết vụ án 1 thanh niên và 2 thanh nữ chết trên xe trong tư thế loả thể rùi…nguy hiểm lắm đấy…đừng đùa nhé!
choixongxu nói:BCBT nói:Làm cuốc xuống LX test xe, test bằng lái, sẵn tiện thăm cậu luôn đi bác…Bảo đảm đi về là hết sạch bình, chứ Bác chạy lòng vòng SG khó hết bình lắm.
lotusgarden nói:Link của bác 4runner rất bổ ích, em cám ơn bác Thôi, cuối tuần này em phải chạy cho nó hết bình mới được.
Mở máy lạnh hết ga, ngồi trong xe ngủ 1 giấc đến sáng tỉnh dậy là hết bình xăng, việc gì phải chạy đi đâu cho mệt
Em mà dám chạy LX chắc em cũng chạy rồi Giờ em thấy chạy thì đã quen nhưng xử lý tình huống thì còn yếu. Hôm trước ngay ngã tư, có anh xe hầm hố phía sau cứ bấm kèn tin tin làm em nhả côn ra hơi lẹ --> xe tắt máy. Xe bị trôi ra sau, ảnh bấm kèn inh ỏi --> em lại càng cuống ---> nổ máy nhả côn đạp ga mấy lần đều tắt máy ---> bị ảnh xuống chửi quát tháo ầm ỉ Hên mà xe em không bị trôi đụng vào cảng xe của ảnh.
Mới lái xe mà bị đằng sau bấm còi liên tục là tự nhiên rối trí liền, một thời gian sau quen xe rồi thì xe sau càng bấm còi mình càng đi chậm cho nó tức chơi.lotusgarden nói:Em mà dám chạy LX chắc em cũng chạy rồi Giờ em thấy chạy thì đã quen nhưng xử lý tình huống thì còn yếu. Hôm trước ngay ngã tư, có anh xe hầm hố phía sau cứ bấm kèn tin tin làm em nhả côn ra hơi lẹ --> xe tắt máy. Xe bị trôi ra sau, ảnh bấm kèn inh ỏi --> em lại càng cuống ---> nổ máy nhả côn đạp ga mấy lần đều tắt máy ---> bị ảnh xuống chửi quát tháo ầm ỉ Hên mà xe em không bị trôi đụng vào cảng xe của ảnh.
Trong các tình huống này Bác Vườn Sen cứ bình tĩnh, xem như một mình mình trên đường là OK, đến đoạn nào thấy an toàn thì tấp vô cho họ qua.
Cái này nguy hiểm lắm đấy bác Xù à, ngủ giữa chừng hết xăng không biết là ngủm luôn đới (Nếu như đóng kín cữa).choixongxu nói:BCBT nói:Làm cuốc xuống LX test xe, test bằng lái, sẵn tiện thăm cậu luôn đi bác…Bảo đảm đi về là hết sạch bình, chứ Bác chạy lòng vòng SG khó hết bình lắm.
lotusgarden nói:Link của bác 4runner rất bổ ích, em cám ơn bác Thôi, cuối tuần này em phải chạy cho nó hết bình mới được.
Mở máy lạnh hết ga, ngồi trong xe ngủ 1 giấc đến sáng tỉnh dậy là hết bình xăng, việc gì phải chạy đi đâu cho mệt
- Status
- Không mở trả lời sau này.