Lại vụ dính thắng xe, cn rãnh em tháo ra vệ sinh khắc phục.
dùng Rp7, giấy nhám nhuyễn và mỡ bò loãng để xử lý.
cái ắc thắng xe hay bị dơ chổ này xịt rp7 vào và lấy giấy nhám chà sau dó bôi mỡ loãng vào.
Thật ngạc nhiên là xe 12 năm tuổi mà đĩa thắng vẫn còn như thế này, con ốc chụp này vẫn còn 7 màu chưa có dấu hiệu tháo ra lần nào,
chốt rãnh ở đầu vẫn còn nguyên, chưa có tích tháo ra.
Sau đó em kiểm tra tất cả các bánh xe thì 1 bên bánh sau cũng bị dính nhẹ nên tháo tăm pua xã bớt tăng đơ ra.
Trước đây đi dk thợ tăng chặt quá em đã xả bớt mà sau giờ vẫn còn dính. Do vội nên em không chụp hình, để lần sau tháo ra thay bố dớt tăm pua luôn vì bố đã mòn đến giới hạn rồi.
dùng Rp7, giấy nhám nhuyễn và mỡ bò loãng để xử lý.
cái ắc thắng xe hay bị dơ chổ này xịt rp7 vào và lấy giấy nhám chà sau dó bôi mỡ loãng vào.
Thật ngạc nhiên là xe 12 năm tuổi mà đĩa thắng vẫn còn như thế này, con ốc chụp này vẫn còn 7 màu chưa có dấu hiệu tháo ra lần nào,
chốt rãnh ở đầu vẫn còn nguyên, chưa có tích tháo ra.
Sau đó em kiểm tra tất cả các bánh xe thì 1 bên bánh sau cũng bị dính nhẹ nên tháo tăm pua xã bớt tăng đơ ra.
Trước đây đi dk thợ tăng chặt quá em đã xả bớt mà sau giờ vẫn còn dính. Do vội nên em không chụp hình, để lần sau tháo ra thay bố dớt tăm pua luôn vì bố đã mòn đến giới hạn rồi.
À bác Phuccao cái đầu thầy chùa này (rutin) dễ xử lý không? cao su rutin bên trong bị xẹp lép rồi, trước đây thợ đem phục hồi nên thời gian sử dụng không lâu.
Em định mua mới về tự chiến, nhưng tháo rutin hình như phải dùng cảo và sau khi hoàn thành phải canh chỉnh lại độ chụm bánh xe nữa. Vụ này em hiểu nguyên lý nhưng chưa làm bao giờ. Em thấy thợ mổi lần canh phải kéo thướt đo mặt trước mặt trước mặt sau của lớp và bảo mình chạy thử nếu không bị xỉa, và buôn tay lái mà xe một đoạn dài mà xe không bị lệch là ok, nếu không chỉnh lại.
Còn rôtin wagon có kích cở bao nhiêu có bác nào biết không để em mua trước về làm, chứ chổ em tháo ra đem đi mua thì xa chổ bán rất mất thời gian.
Em định tự làm thử nếu không xong, chắc phải sử dụng quyền trợ giúp.:3dgoidien:
Em định mua mới về tự chiến, nhưng tháo rutin hình như phải dùng cảo và sau khi hoàn thành phải canh chỉnh lại độ chụm bánh xe nữa. Vụ này em hiểu nguyên lý nhưng chưa làm bao giờ. Em thấy thợ mổi lần canh phải kéo thướt đo mặt trước mặt trước mặt sau của lớp và bảo mình chạy thử nếu không bị xỉa, và buôn tay lái mà xe một đoạn dài mà xe không bị lệch là ok, nếu không chỉnh lại.
Còn rôtin wagon có kích cở bao nhiêu có bác nào biết không để em mua trước về làm, chứ chổ em tháo ra đem đi mua thì xa chổ bán rất mất thời gian.
Em định tự làm thử nếu không xong, chắc phải sử dụng quyền trợ giúp.:3dgoidien:
Vẫn chưa hiểu lắm! bác chụp hình chổ phục hồi cho mình xem tí. Nếu là rutin thì như hình mình post, mình mua để dành vì sớm muộn là hư (bệnh sử dụng lâu năm). Tháo rutin rutin cũng dễ thôi bác kê kích cho vững vặn con tán cho bằng đầu (dự phòng hư ren) dùng búa+ RP7+ kê miếng gổ vào đập nhẹ là rớt ra liền. Chú ý rutin nên thay mới ko nên phục hồi vì là hệ thống lái.À bác Phuccao cái đầu thầy chùa này (rutin) dễ xử lý không? cao su rutin bên trong bị xẹp lép rồi, trước đây thợ đem phục hồi nên thời gian sử dụng không lâu.
Em định mua mới về tự chiến, nhưng tháo rutin hình như phải dùng cảo và sau khi hoàn thành phải canh chỉnh lại độ chụm bánh xe nữa. Vụ này em hiểu nguyên lý nhưng chưa làm bao giờ. Em thấy thợ mổi lần canh phải kéo thướt đo mặt trước mặt trước mặt sau của lớp và bảo mình chạy thử nếu không bị xỉa, và buôn tay lái mà xe một đoạn dài mà xe không bị lệch là ok, nếu không chỉnh lại.
Còn rôtin wagon có kích cở bao nhiêu có bác nào biết không để em mua trước về làm, chứ chổ em tháo ra đem đi mua thì xa chổ bán rất mất thời gian.
Em định tự làm thử nếu không xong, chắc phải sử dụng quyền trợ giúp.:3dgoidien:
Cách canh lái. Quay vô lăng cho ngay ngắn, lấy dây chỉ căng 2 bên hông bánh (vừa chạm thành vỏ sau theo đường kính ngang trục bánh sau) căng từ trước ra sau dư thêm 1m5 nhớ tháo chụp mân bánh. Lấy thước đo đầu dây phía sau (đuôi xe) đem số lên đầu (phía trước) canh cho 2 sợi chỉ song song. Tháo ốc tăng đưa rutin (chìa khóa 17 &19) vặn cây ti lái theo chiều vào hoặc ra sao cho 2 bánh trước chụm đầu vào khoản 10%(HD BsPhuoc84) còn mình thì canh cho phía trước của vỏ hở vô khoảng 3-5 ly so với dây chỉ. Lock kê ốc canh cho chặt.
Hình như
Vẫn chưa hiểu lắm! bác chụp hình chổ phục hồi cho mình xem tí. Nếu là rutin thì như hình mình post, mình mua để dành vì sớm muộn là hư (bệnh sử dụng lâu năm). Tháo rutin rutin cũng dễ thôi bác kê kích cho vững vặn con tán cho bằng đầu (dự phòng hư ren) dùng búa+ RP7+ kê miếng gổ vào đập nhẹ là rớt ra liền. Chú ý rutin nên thay mới ko nên phục hồi vì là hệ thống lái.
Thanks bác hôm nào rãnh em làm chuột bạch, mà rutin hình như là 12ly thì phải em đo răng trong.Cách canh lái. Quay vô lăng cho ngay ngắn, lấy dây chỉ căng 2 bên hông bánh (vừa chạm thành vỏ sau theo đường kính ngang trục bánh sau) căng từ trước ra sau dư thêm 1m5 nhớ tháo chụp mân bánh. Lấy thước đo đầu dây phía sau (đuôi xe) đem số lên đầu (phía trước) canh cho 2 sợi chỉ song song. Tháo ốc tăng đưa rutin (chìa khóa 17 &19) vặn cây ti lái theo chiều vào hoặc ra sao cho 2 bánh trước chụm đầu vào khoản 10%(HD BsPhuoc84) còn mình thì canh cho phía trước của vỏ hở vô khoảng 3-5 ly so với dây chỉ. Lock kê ốc canh cho chặt.
Đọc mấy bài của bác danhhuynh và Phuccao đầu em thấy sao trăng bay vòng vòng.
Xe em đang bị hiện tượng qua chỗ sốc thì kêu lộp cộp phía trước, em nghĩ liên quan đến gầm xe. Em tính mang đi kiểm tra xử lý, các bác có kinh nghiệm chỗ nào xử lý gầm xe tốt không chỉ giúp em.
Xe em đang bị hiện tượng qua chỗ sốc thì kêu lộp cộp phía trước, em nghĩ liên quan đến gầm xe. Em tính mang đi kiểm tra xử lý, các bác có kinh nghiệm chỗ nào xử lý gầm xe tốt không chỉ giúp em.
Bác Choixongxu gom hàng roài , nhà e cũng đang thèm nhỏ nước miếngTui đang tìm hộp số của suzuki wagon, có Bác nào có hay biết ở đâu bán chỉ giùm tui với, cảm ơn các Bác nhiều!!!