Chỗ này có vệ sinh, kiểm tra than bạc đạn kg anh....e chỉ muốn kiểm tra.một là bác mua mới 100%, hai là quấn lại vệ sinh.thay than.bạc đạn là sử dụng tốt .Bác bỏ vô tiệm điện Thanh sơn gần cty BeCaMex nơi đó làm tốt lăm giá cái của bác làm khoảng chừng 400k ah. Gv có làm ở đó rồi.View attachment 263174 cái này mình làm ở đó nè 550k
Ê..ê...Đừng bán ve chai nha liệng vô thớt Xin xỏ cho PC xin về mần thí nghiệm thử xem có tăng dòng lên cao chút được ko nè. Của PC nó cũng ỉu xìu mà ko dám phá ra mần thử sợ bị knock out.
Dinamo của em bị chết 1 diot, chập dây cháy 1 pha do tróc cách điện. Bác PC cần DIY hôm nào off 1/6 em mang theo.
Trước đó em đi tối thấy đèn báo xạc không lên em chạy về đến nhà cất xe, tuần sau lấy xe đề nghe im re em lấy ra xạc cả ngày đêm. (nổ máy garantti 5 phút mà sờ vào dinamo nóng còn hơn nhiệt của máy). Khi gắn vào chạy đến gara thì sắp hết đề được luôn, nên em phải chọn giải pháp thay cái khác, nếu không thay về chưa đến nhà phải gọi cứu hộ.
(Bình ắc quy em thay từ lúc mua xe đến giờ)
Chỗ này có vệ sinh, kiểm tra than bạc đạn kg anh....e chỉ muốn kiểm tra.
Năm trước em cũng kiểm tra Dinamo vệ sinh thay than ở Văn Hiền 150k thôi.
Do đi buối không đủ điện tắt máy giữa đường xém xuống xe đẩy nổ, đi ban ngày không sao.
Em thấy họ kiểm tra cũng rất kỹ: đo dòng xạc và lấy đồng hồ ampe đo mở hết tất cả đèn, máy lạnh và phụ tải lên công suất Dinamo phải tăng theo và cao hơn công suất sử dụng thì mới đạt. Xe em thì bị yếu không đủ nên lấy điện của ắc quy làm hết bình.
Bác tự tháo mang ra họ làm còn rẽ hơn nữa.
Tình hình sau 6 tháng mua xe, học hỏi, tìm kiếm phụ tùng thay thế cho chiếc xe đã quá cũ của em đến nay cũng tàm tạm theo ý em.
Xin phép đưa lên đây danh sách phụ tùng đã thay cho wagon 51A-XXX.61 của em, với mục đích chia sẻ và mong được góp ý chân thành từ các bác có kinh nghiệm xem có cần làm thêm gì nữa ko cho xe tươm tất. Em xin cảm ơn
[xtable]
{tbody}
{tr}
{td}
[xtable=border:0|cellpadding:0|cellspacing:0|260x@]
{colgroup}
{col=196x@}{/col} {col=64x@}{/col}
{/colgroup}
{tbody}
{tr}
{td=196x20}Tên phụ tùng{/td}
{td=64x@}số lượng{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ăng ten{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}bạc đạn tăng cam{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}bộ cò thắng tay{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}bộ dây phin{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}bộ mở tắc kê điện{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}bố thắng đĩa{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}bố thắng sau{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}bơm xăng {/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}bóp CD{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}bu ly tăng đưa curoa{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}búa thoát hiểm đa năng{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}cảm biến bình xăng con{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}cảm biến bù ga{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}camera de{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}Camera hành trình{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}cao su chặn cốp sau{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}cao su chặn cửa{/td}
{td=right}4{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}cao su chân hộp số{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}cao su chân máy{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}cao su chặn nắp capo{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}cao su gấp sau{/td}
{td=right}6{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}cao su két nước{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}cao su lò xo phuộc sau{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}cao su sàn{/td}
{td=right}5{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}cao su thanh dằn{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}chắn bùn{/td}
{td=right}4{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}chặn cốc nước{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}chỉ nóc{/td}
{td=right}5{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}chốt cửa{/td}
{td=right}4{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}chốt hãm đóng cửa{/td}
{td=right}4{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}chụp bô{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}chụp láp{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}chụp mâm{/td}
{td=right}4{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}công tắc đèn gầm{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}công tắc đèn mở cửa{/td}
{td=right}4{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}công tắc kính{/td}
{td=right}4{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}cửa gió máy lạnh bên phụ{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}cụm công tắc cos pha gạt nước{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}dây côn{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}dây curoa bơm nước{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}dây curoa cam{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}dây curoa lốc lạnh{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}dây ga{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}dây thắng tay{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}đế lọc xăng{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}đèn biển số{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}đèn gầm{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}đèn hậu{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}đèn pha{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}đèn trần sau{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}đèn trần trước{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}đồng hồ điện tử{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}đồng hồ taplo{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}gạt nước kính lái{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}gạt nước kính sau{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}hộp gác tay{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}kẹp bình{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}kẹp ống dầu thắng{/td}
{td=right}4{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}khoá cốp sau{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}kính chiếu hậu{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}lo go S{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}loa bass{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}lọc gió máy lạnh{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}logo chữ suzuki{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}lưới cản trước{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}màn hình LCD gập{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}nắp bình xăng{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}nắp denco{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ốc láp{/td}
{td=right}4{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ốc nhớt{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ốc nhựa{/td}
{td=right}85{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ốc nhựa{/td}
{td=right}10{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ốc tắc kê{/td}
{td=right}16{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ốp bước chân inox{/td}
{td=right}4{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ốp cản trước{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ốp hốc vè trước{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ốp tay cửa inox{/td}
{td=right}4{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ốp tay nắm cốp sau{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}phao xăng{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ron cate nhớt{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ron chốt cửa{/td}
{td=right}4{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ron cổ bô{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ron nẹp kính{/td}
{td=right}4{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ron xilas{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}routin{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}tam bua{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}tay nắm mở cốp sau{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}tay nắm trần{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}thảm lót sàn{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}tuýp mở bougi{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}van chống tràn xăng{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}van hằng nhiệt{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}van pcv{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}vè che mưa{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}vô lăng{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}Vỏ xe Michelin{/td}
{td=right}4{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}vòi phun nước rửa kính lái{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Xin phép đưa lên đây danh sách phụ tùng đã thay cho wagon 51A-XXX.61 của em, với mục đích chia sẻ và mong được góp ý chân thành từ các bác có kinh nghiệm xem có cần làm thêm gì nữa ko cho xe tươm tất. Em xin cảm ơn
[xtable]
{tbody}
{tr}
{td}
[xtable=border:0|cellpadding:0|cellspacing:0|260x@]
{colgroup}
{col=196x@}{/col} {col=64x@}{/col}
{/colgroup}
{tbody}
{tr}
{td=196x20}Tên phụ tùng{/td}
{td=64x@}số lượng{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ăng ten{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}bạc đạn tăng cam{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}bộ cò thắng tay{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}bộ dây phin{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}bộ mở tắc kê điện{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}bố thắng đĩa{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}bố thắng sau{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}bơm xăng {/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}bóp CD{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}bu ly tăng đưa curoa{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}búa thoát hiểm đa năng{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}cảm biến bình xăng con{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}cảm biến bù ga{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}camera de{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}Camera hành trình{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}cao su chặn cốp sau{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}cao su chặn cửa{/td}
{td=right}4{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}cao su chân hộp số{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}cao su chân máy{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}cao su chặn nắp capo{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}cao su gấp sau{/td}
{td=right}6{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}cao su két nước{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}cao su lò xo phuộc sau{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}cao su sàn{/td}
{td=right}5{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}cao su thanh dằn{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}chắn bùn{/td}
{td=right}4{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}chặn cốc nước{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}chỉ nóc{/td}
{td=right}5{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}chốt cửa{/td}
{td=right}4{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}chốt hãm đóng cửa{/td}
{td=right}4{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}chụp bô{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}chụp láp{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}chụp mâm{/td}
{td=right}4{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}công tắc đèn gầm{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}công tắc đèn mở cửa{/td}
{td=right}4{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}công tắc kính{/td}
{td=right}4{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}cửa gió máy lạnh bên phụ{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}cụm công tắc cos pha gạt nước{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}dây côn{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}dây curoa bơm nước{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}dây curoa cam{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}dây curoa lốc lạnh{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}dây ga{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}dây thắng tay{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}đế lọc xăng{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}đèn biển số{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}đèn gầm{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}đèn hậu{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}đèn pha{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}đèn trần sau{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}đèn trần trước{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}đồng hồ điện tử{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}đồng hồ taplo{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}gạt nước kính lái{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}gạt nước kính sau{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}hộp gác tay{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}kẹp bình{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}kẹp ống dầu thắng{/td}
{td=right}4{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}khoá cốp sau{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}kính chiếu hậu{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}lo go S{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}loa bass{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}lọc gió máy lạnh{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}logo chữ suzuki{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}lưới cản trước{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}màn hình LCD gập{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}nắp bình xăng{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}nắp denco{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ốc láp{/td}
{td=right}4{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ốc nhớt{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ốc nhựa{/td}
{td=right}85{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ốc nhựa{/td}
{td=right}10{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ốc tắc kê{/td}
{td=right}16{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ốp bước chân inox{/td}
{td=right}4{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ốp cản trước{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ốp hốc vè trước{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ốp tay cửa inox{/td}
{td=right}4{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ốp tay nắm cốp sau{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}phao xăng{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ron cate nhớt{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ron chốt cửa{/td}
{td=right}4{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ron cổ bô{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ron nẹp kính{/td}
{td=right}4{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}ron xilas{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}routin{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}tam bua{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}tay nắm mở cốp sau{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}tay nắm trần{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}thảm lót sàn{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}tuýp mở bougi{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}van chống tràn xăng{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}van hằng nhiệt{/td}
{td=right}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}van pcv{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}vè che mưa{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}vô lăng{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}Vỏ xe Michelin{/td}
{td=right}4{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}vòi phun nước rửa kính lái{/td}
{td=right}1{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Ôi bác thay phụ tùng kinh quá chắc là tốn rất nhiều lúa, vượt xa giá trị mua ban đầu. Có 1 số phụ tùng đồ zin vẫn tất hơn bác à. Như cụm đèn pha, đèn hậu nếu thay hàng TQ sẽ làm giảm đi giá trị xe vì chất lượng của nó so với hàng zin khác nhau rất xa.
Theo ý kiến em thì chỉ cần đầu tư những hạng mục chính sau thôi: trợ lực, mâm đúc, DVD, cam hành trình, đèn gầm và máy móc ngon để không gặp sự cố dọc đường là được. (nhiêu đó thôi cũng tầm 20- 30tr rồi).
Đầu tư quá nhiều chi phí sẽ đội lên rất cao đến khi muốn lên đời lỗ quá thì tiếc, giữ lại để đi thì mình sẽ mất đi cơ hội trãi nghiệm những dòng xe khác tốt hơn.
Theo ý kiến em thì chỉ cần đầu tư những hạng mục chính sau thôi: trợ lực, mâm đúc, DVD, cam hành trình, đèn gầm và máy móc ngon để không gặp sự cố dọc đường là được. (nhiêu đó thôi cũng tầm 20- 30tr rồi).
Đầu tư quá nhiều chi phí sẽ đội lên rất cao đến khi muốn lên đời lỗ quá thì tiếc, giữ lại để đi thì mình sẽ mất đi cơ hội trãi nghiệm những dòng xe khác tốt hơn.
Dạ, em cảm ơn bác danhhuynh góp ý đúng ngay chỗ em đang băn khoăn.
đúng là thay nhiều quá sẽ tốn nhiều lúa, nên em sẽ cân nhắc chỉ làm những thứ thật cần thiết.
bộ đèn pha và hậu đúng là để zin thì hay hơn, nhưng xe em nó bị bể cả 2 đèn hậu, lúc đó nhờ người mua phụ tùng thì chỉ có loại đèn 2010, thế nên mới làm luôn.
còn trợ lực thì em ko đầu tư vì xe em nó quá nhẹ rồi ạ.
còn lại em sợ nhất là nằm đường, nên 90% khả năng là xe chạy tốt rồi. 10% còn lại là hên xui, nếu có mình cũng có thể tự xử lý do trong quá trình làm xe mình đã loại trừ nhiều khả năng xe pan rồi.
cảm ơn bác đã chi sẽ.
đúng là thay nhiều quá sẽ tốn nhiều lúa, nên em sẽ cân nhắc chỉ làm những thứ thật cần thiết.
bộ đèn pha và hậu đúng là để zin thì hay hơn, nhưng xe em nó bị bể cả 2 đèn hậu, lúc đó nhờ người mua phụ tùng thì chỉ có loại đèn 2010, thế nên mới làm luôn.
còn trợ lực thì em ko đầu tư vì xe em nó quá nhẹ rồi ạ.
còn lại em sợ nhất là nằm đường, nên 90% khả năng là xe chạy tốt rồi. 10% còn lại là hên xui, nếu có mình cũng có thể tự xử lý do trong quá trình làm xe mình đã loại trừ nhiều khả năng xe pan rồi.
cảm ơn bác đã chi sẽ.
Em co neBác Hiệp ơi, sườn thì em không thay, nhưng máy là em muốn đổi ah, bác có ý nào giúp em được không?....^_^