em nói thật với các bác là em cũng không định nói chuyện này ra đâu nhưng vì lợi ích của anh em trong OS nên em phải nói....Và cũng vì một lý do nữa là em muốn cảnh báo cho MBV biết là cách làm ăn như thế là không được...như thế là không tôn trọng khách hàng....mất uy tín của thương hiệu Mercedes đã có từ lâu đời...Các bác thử nghĩ xem các đại lý Mercedes trên thế giới đâu có làm ăn theo kiểu như VN mình đâu....Biết là có lỗi như thế cũng không thông báo cho khách hàng....theo kiểu bán hàng xong rồi là hết trách nhiêm...theo kiểu sống chết mặc bay... chỉ đến khi khách hàng có ý kiến thì mới nói là bị lỗi và sẽ bảo hành.....Thử hỏi với những người không biết và không quan tâm lắm về xe của họ thì họ sẽ phải mất bao nhiêu tiền để thay lốp.....
Tuần trước em có vào hãng để họ kiểm tra và họ chỉ làm mấy động tác rất đơn giản....Họ nâng xe lên và họ lấy thước dây đo khoảng cách hai lốp sau đó họ vặn hai chiếc ốc gì đó ở dưới gầm xe (Tháo ra lại vặn vào).......thế là hết công việc kiểm tra.....và khi lái xe về em thấy xe của em có hiện tượng vô lăng nghiêng về bên trái.... thế mới lạ chứ.....Thật là nực cười khi kiểm tra lỗi vi sai mà các bác kĩ thuật của Mer dùng thước dây để đo thì em cũng pó tay...Thôi nhưng dù sao thì cái lỗi bị văng xe khi vào cua cũng đã được khắc phục một phần nào đó....Em đang đợi đợt tới lên hãng bảo hành và thay hai lốp xe sau thì em kiểm tra lại lần cuối.....Thực sự mà nói đến bây giờ em còn đang hoài nghi về dây chuyền lắp giáp của MBV không biết có phải nhập từ.......về không nữa. Bời vì bên...............Mercedes cũng có hãng mà.....
Mệt mỏi quá các bác nhỉ, đi xe mà ko biết đã được khắc phục hoàn toàn chưa thì ức chế lắm. Một khía cạnh tích cực là dù sao thì Mec vẫn chấp nhận thay lốp miễn phí nghĩa là có nhận lỗi roài, Nhìn sang bác Honda và các bác liên doanh khác ... "lỗi này không bảo hành, bỏ tiền ra thay thế nhá".
Vụ này mà Mec dũng cảm nhận trách nhiêm (công khai recall) thì uy tín lắm nhỉ.
Vụ này mà Mec dũng cảm nhận trách nhiêm (công khai recall) thì uy tín lắm nhỉ.
Dạo này sao Mer của mình làm ăn bôi bávc vậy ta ??? xe có lỗi phải nghiên cứu và thông báo thu hồi sửa chữa chứ sao lại để khách hàng ca cẩm mới bảo hành . Mà cũng chỉ làm theo dạng ai hư thì mới sửa mà không thu hồi sửa chữa hàng loạt ??? làm ăn mất ui tín và thiếu tôn trọng thương hiệu quá !!! không biết mấy chú Germany quản lý trong Hãng co biet hay không ? hay mấy em sales và bộ phận phục vụ hậu mãi giấu nhẹm đi ?????
Em đã gửi link chủ đề trên đến nhà máy Mercedes Việt Nam sáng nay, hy vọng họ sẽ có thông báo cụ thể về vấn đề trên & cách giải quyết trong thời gian tới cho các chủ xe Mer E!
Hoan hô OS, hy vọng Mec có cách hành sử khá hơn mấy bác LD Việt Nam khác, em vẫn nhớ mậy vụ Honda từ chối bảo hành cảm biến xăng và quạt gió máy lạnh mà đau lòng.
Car Banana nói:Hoan hô OS, hy vọng Mec có cách hành sử khá hơn mấy bác LD Việt Nam khác, em vẫn nhớ mậy vụ Honda từ chối bảo hành cảm biến xăng và quạt gió máy lạnh mà đau lòng.
bác yên tâm, nếu vụ này mà MBV VN không có hướng giải quyết thích hợp thì gửi lên Mer Đức luôn hihi
kvl nói:xe em E240 2003 thấy 2 bánh sau quay nó cũng có vẻ nặng hơn (so sánh với dòng xe Honda) . chả biết có làm sao ko nhỉ ? lốp thì thấy bt nhưng thấy có vẻ khi quay bánh hơi nặng nề .
Làm sao bác có thể quay bánh xe để so sánh với xe Honda nhỉ?? vì theo em biết Mer truyền động hai bánh sau có lẽ cũng phải nặng hơn honda rùi. Em cũng đi E240 2003 (W211) thấy lốp cũng bình thường không biết khoảng bao nhiêu nghìn Km thì mới phải thay lốp là bình thường hả các bác, bác nào biết cho em xin tí kiến thức chứ xem xong vụ này em cũng thấy hơi lo