Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Tình hình là e muốn hỏi các bác đã và đang xài weelspacer có cảm nhận như thế nào khi vận hành trên đường ạ....?...thứ 1 : _weelspacer cả 4b đều = nhau…..thứ 2 : spacer 2b sau dày hơn của 2b trước ( tuỳ theo thông số ), e hiện cũng đang xài weelspacer nhưng xin các bác cao thủ chia sẽ thêm kinh nghiệm về cảm nhận vào cua , tốc độ..... v.v...như thế nào ạ....xin thks !
Thks bác , xe e cũng gắn như bác , bánh sau 50cm , bánh trước 45cm , ban đầu e chạy cũng hơi lăn tăn bề rộng quá ...ko bik có sao ko....bla...bla....e cũng có cân chỉnh độ chụm , camper cho phù hợp..... đúng là bánh sau rộng hơn bánh trước thì vào cua rất ok và ko có hiện tượng quăng đít xe ở tốc độ cao ( e ok nhất phần này vì strutbar gầm 2b sau of xe e ko có hàng , nên vô tình weelspacer bánh sau giúp e đỡ tốn lúa thêm... hhihi) , tay lái đầm hơn ( tay lái Cap rất nhẹ ) ở dãy speed từ khoảng 90km/h trở lên.....nói chung trước mắt thì cảm thấy vậy , về lâu về dài thì chưa bik thế nào....??...e xin hỏi các bác là mình nên hạn chế tốc độ ỡ những khúc đường gồ ghề , lồi lõm......chứ ạ ..??...còn đây là chân v2 eXe em SUV, gắn wheel spacer trước 20mm, sau 25mm. Những người bạn đi cùng loại xe khi lái thử đều cảm nhận xe đầm hơn trên đường cao tốc và ngay cả khi vào cua. Tuy nhiên bán kính vòng quay cũng tăng hơn chút ít (xoay tay lái nhiều hơn chút khi quẹo, quay đầu xe) nên cũng tạo cảm giác lái nhiều hơn. Trước đây em chỉ gắn wheel spacer 25mm bánh sau thì cảm giác lái rất tốt, đặc biệt khi vào cua ở tốc độ 80 - 100km/h xe không bị văng đít, nhưng nhìn không đẹp (bánh trước thụt trong hốc bánh) nên phải gắn luôn bánh trước. Theo kinh nghiệm của em, bác dựa trên thông số vệt bánh xe zin của xe và chọn wheel spacer có độ dầy phù hợp để độ rộng vệt bánh sau nhiều hơn bánh trước 1,5 - 2 cm thì nhìn sẽ đẹp và tăng cảm giác lái, hoặc nếu xe đang lắp wheel spacer dầy bằng nhau thì bác có thể "ăn gian" bằng cách lắp bánh béo có độ rộng vỏ nhiều hơn (vd: 235 lên 255) thì nhìn rất đẹp. Bác có thể nghiên cứu thông số vỏ của BMW X6 để hiểu thêm.
Lưu ý khi gắn wheel spacer từ 10mm trở lên thì nên chỉnh lại độ xòe của bánh để tránh bị mòn vỏ không đều và xe bị rung lắc nhiều hơn do bề mặt vỏ tiếp xúc đường ít hơn.
Có khi nào khi chạy thì bác có cảm giác hơi hơi lắc ngang và cảm giác bồng bềnh ko ...??Xe em SUV, gắn wheel spacer trước 20mm, sau 25mm. Những người bạn đi cùng loại xe khi lái thử đều cảm nhận xe đầm hơn trên đường cao tốc và ngay cả khi vào cua. Tuy nhiên bán kính vòng quay cũng tăng hơn chút ít (xoay tay lái nhiều hơn chút khi quẹo, quay đầu xe) nên cũng tạo cảm giác lái nhiều hơn. Trước đây em chỉ gắn wheel spacer 25mm bánh sau thì cảm giác lái rất tốt, đặc biệt khi vào cua ở tốc độ 80 - 100km/h xe không bị văng đít, nhưng nhìn không đẹp (bánh trước thụt trong hốc bánh) nên phải gắn luôn bánh trước. Theo kinh nghiệm của em, bác dựa trên thông số vệt bánh xe zin của xe và chọn wheel spacer có độ dầy phù hợp để độ rộng vệt bánh sau nhiều hơn bánh trước 1,5 - 2 cm thì nhìn sẽ đẹp và tăng cảm giác lái, hoặc nếu xe đang lắp wheel spacer dầy bằng nhau thì bác có thể "ăn gian" bằng cách lắp bánh béo có độ rộng vỏ nhiều hơn (vd: 235 lên 255) thì nhìn rất đẹp. Bác có thể nghiên cứu thông số vỏ của BMW X6 để hiểu thêm.
Lưu ý khi gắn wheel spacer từ 10mm trở lên thì nên chỉnh lại độ xòe của bánh để tránh bị mòn vỏ không đều và xe bị rung lắc nhiều hơn do bề mặt vỏ tiếp xúc đường ít hơn.
Bác liên hệ bên D1 workshop ở Gò Vấp đường Lê Đức Thọ đt : 0822005844 - bác Hoàng .Cái này có thể mua ở đâu vậy các bác OS
Thks bác , e sẽ lưu ý điểm này .Xe em trước cũng bị lắc ngang do nhưng sau khi cân độ chụm bánh xe lại (chỉnh cho mặt bánh xe trước tiếp xúc nhiều với mặt đường, zin thì họ chỉnh hơi xiên), xiết ốc đúng lực thì không bị nữa. Bồng bềnh là do bánh xe của bác bơm thiếu hơi, bác thử bơm đúng hơi nhé. Em phát hiện điều này nên đã khắc phục được một phần. Một lý do khác là do bánh xe đôn ra ngoài quá nhiều nên khoảng dao động giữa các theo phương thẳng đứng cũng cao hơn. Bác có thể tự minh họa bằng cách vẽ hình tam giác góc 10 độ(minh họa đường gập ghềnh), trên đó vẽ 2 bánh trước và 2 bánh sau khi gắn spacers bên ngoài, sau đó nối từ bánh xe vuông góc xuống cạnh còn lại của tam giác thì thấy khoảng cách sau khi gắn spacer sẽ lớn hơn trước khi gắn. Em quan sát các siêu xe hay xe Đức khi thiết kế vệt bánh xe rộng, họ thường dùng bánh bản rộng có thể để khắc phục vấn đề này
Hehe...vâng bác , ko những ngầu mà nó còn ...bụi bặm nữa bác...mùa mưa phải chịu thui bác !Sau khi gắn spacer nhìn xe rất đẹp nhưng chỉ ghét khi đi qua vũng nước nhỏ cũng làm bắn bẩn lên xe, mưa to thì nó vẩy lên toàn bộ kính cửa (