Em nghĩ xe chạy xe trời mưa thì chắc chắn xe nào cũng dính nước bẩn cả , nếu hạn chế nước bẩn văng lên kính thì cho bánh trước lồi sát mép vè thôi. Xe Đức nguyên bản hiện nay đều gắn bánh lồi ra sát mép vè nha bácHehe...vâng bác , ko những ngầu mà nó còn ...bụi bặm nữa bác...mùa mưa phải chịu thui bác !
sao vậy bác , e thấy đa số bánh sau bằng hoặc rộng hơn mà bác , bánh trước rộng hơn hình như để ốp zốp địa hình thì phải ( ..ko bik e có nhớ đúng hay nhầm nữa...!! ) , xin bác chia sẽ thêm ạ , thks bác .Độ rộng 2 bánh xe ở trục trước bao giờ cũng lớn hơn hoặc bằng độ rộng 2 bánh ở trục sau. Giờ bác làm ngược lại e rằng không đúng lắm. Lắp spacer đi dưới 100 thì ổn nhưng hơn nữa sẽ rất rung lắc.
Bác xem lại thông số kỹ thuật các loại xe đi. Em thấy khoảng cách bánh xe cầu trước bao giờ cũng lớn hơn hoặc bằng cầu sau đấy. Lý do sao em cũng không biết!sao vậy bác , e thấy đa số bánh sau bằng hoặc rộng hơn mà bác , bánh trước rộng hơn hình như để ốp zốp địa hình thì phải ( ..ko bik e có nhớ đúng hay nhầm nữa...!! ) , xin bác chia sẽ thêm ạ , thks bác .
E thay nguoc lai voi bac Xe e Santa fe thi khoang cach 2 banh sau zin lon hon banh truoc 5mm (theo HDSD va dang kiem cua xe). E da tung gan them spacer 25mm chi cho banh sau thi vao cua toc do cao rat suong, k bi vang dit xe. Truong hop bac neu chac la do nhung nguoi thich drift gan nhu vay de de quay xe thoi. Neu la xe zin thi Bac Cuong cho vd xe cu the de giup e khai sanh nhe. Gan spacer chay 100km/h bi rung lac thi chac chan xe bac bi long oc spacer, oc bang (thuong fai siet oc lai bang can chinh luc sau 100km dau tien sau khi lap), hoac bac dung loai k co hub centric, hoac co nhung kthuoc lon hon kich thuoc cua hub zin tren xe. E chi chon spacer hop kim nhom do h&R san xuat thoi, mac chut nhung an toan. Sorry e go tren ddongBác xem lại thông số kỹ thuật các loại xe đi. Em thấy khoảng cách bánh xe cầu trước bao giờ cũng lớn hơn hoặc bằng cầu sau đấy. Lý do sao em cũng không biết!
Em nhầm chút về khoảng cách bánh.E thay nguoc lai voi bac Xe e Santa fe thi khoang cach 2 banh sau zin lon hon banh truoc 5mm (theo HDSD va dang kiem cua xe). E da tung gan them spacer 25mm chi cho banh sau thi vao cua toc do cao rat suong, k bi vang dit xe. Truong hop bac neu chac la do nhung nguoi thich drift gan nhu vay de de quay xe thoi. Neu la xe zin thi Bac Cuong cho vd xe cu the de giup e khai sanh nhe. Gan spacer chay 100km/h bi rung lac thi chac chan xe bac bi long oc spacer, oc bang (thuong fai siet oc lai bang can chinh luc sau 100km dau tien sau khi lap), hoac bac dung loai k co hub centric, hoac co nhung kthuoc lon hon kich thuoc cua hub zin tren xe. E chi chon spacer hop kim nhom do h&R san xuat thoi, mac chut nhung an toan. Sorry e go tren ddong
Về spacer thì em thấy nó thế này, lắp spacer vào nó cũng giống như thay mâm có offset nhỏ hơn nguyên bản (spacer chuẩn), vậy nếu nó có ưu điểm vượt trội thì sao NSX không dùng mâm có offset nhỏ hơn luôn đi? Chắc chắn nó sẽ đổi lấy cái gì đó mà ta chưa biết. Việc lắp spacer để nghịch, chơi cho biết thì được, chứ đi hàng ngày em thấy không cần thiết.
Thông số vệt bánh xe Cap 2008 of em là trước 1560 , sau 1570 . Khi gắn spcer thì độ rộng vệt bánh xe tăng lên theo chiều ngang ...vd e gắn spacer trước và sau là 20mm thì vệt bánh xe trước , sau xe e sẽ là 1580/1590.....tiếc diện bề ngang tăng thì sẽ giúp khi vận hành sẽ bám đường hơn mà bác , nhưng do bề ngang trục cơ sở tăng nên càng phải chú ý nhiều việc bơm đều 4 lốp , cân mâm bấm chì.....để an toàn và ko tròng trành , rung....Spacer theo tiêu chuẩn nước ngoài sx thì đều là hợp kim nhôm cứng , bền và nhẹ đảm bảo an toàn , dĩ nhiên gắn spacer cũng phải theo hướng dẫn of nhà sx spacer đối với thông số từng loại xe chứ ko gắn bừa và nghịch được , dựa vào thông số các chi tiếc trên xe do nhà sx nguyên bản thì ta có thể thêm vào nhưng ko vượt quá nhìu sai số .Bác xem lại thông số kỹ thuật các loại xe đi. Em thấy khoảng cách bánh xe cầu trước bao giờ cũng lớn hơn hoặc bằng cầu sau đấy. Lý do sao em cũng không biết!