Chi Hội Phó SOS
4/7/10
4.664
1.924
113
38
Cà Mau
Lúc trước xe có vào Western Ford (W.F) sơn lại 2 cánh cửa do va quẹt nhưng được một thời gian chổ sơn bị bong tróc ra (Thời điểm này xe do tài xế chạy).

Vài tháng trước, do em không biết xe đã sơn lại nên mới đưa xe lại bắt bảo hành tại sao sơn zin mà bị bong tróc thế này vì xe mua ở đây. Cố vấn ra hỏi xe anh thường để ngoài trời phải không? Xe này đi ở CM phải không?. Sau khi xác nhận xong thì cố vấn nói do người dùng không giữ gìn và do điều kiện thời tiết nên xe bong sơn ra => Không bảo hành. Em cũng không rành nên thấy vậy thôi, định để cho bảo hiểm làm việc này. Nhưng được các bác OSer nói hãng phải chịu trách nhiệm chứ không thể đổ lổi cho điều kiện thời tiết.

Hôm trước em đem xe đến Saigon Ford bảo dưỡng sẵn tiện hỏi về việ bong sơn. Nhân viên cho biết nếu sơn zin mà bong như vậy thì hảng phải chịu trách nhiệm, nếu khách hàng khó tính có thể bắt Ford sơn lại cả xe.

Sau đó em quay trở lại W.F đòi bảo hành, cố vấn cũng ra nói chuyện và đổ lỗi do điều kiện thời tiết, hãng không bảo hành do từ trước tới giờ chưa có xe Ford nào bị lỗi sơn như vậy (Bác nào làm Ford xác nhận dùm em có đúng như vậy không?).

Nghe đến đây thấy bực quyết làm tới nơi nên lấy đt ra bật ghi âm rồi hỏi lại lần nữa. Cố vấn vẫn đổ lổi do điều kiện bên ngoài. Sau đó hỏi em có sơn lại lần nào chưa? Em gọi về nhà hỏi thì được biết những phần bong tróc đã được sơn lại trước đây cũng tại W.F.

Em vẫn bắt bảo hành với lý do sơn lại ở đây bị lỗi nên mới bong tróc, sau đó nhân viên kiểm tra lại trên PC thì cho biết xe em sơn lại đã lâu, trong khi ở đây chỉ bảo hành sơn 03 tháng. Đến lúc này em không đòi bảo hành nữa kêu báo giá các chổ trầy và bong sơn để em làm bảo hiểm. Sau khi báo giá xong em đồng ý làm.

Hôm qua em đến nhận xe thì phát hiện có chổ trầy không sơn lại như báo giá mà dùng chất gì đó đánh để bay vết trầy. Em lên phòng hỏi thì được trả lời "Chổ nào cần thiết thì sơn, đánh bóng lại được thì đánh bóng, nếu anh muốn sơn thì em kiêu nó sơn lại, anh đem xe ra để em xem"
Em xuống lấy xe thì thợ đã đánh ra các vết trầy rồi. Lấy xe ra cũng không gặp nhân viên đó nên em về luôn vì đang có việc gấp.

Kết quả xe không còn vết trầy nhưng em thấy W.F lừa dối khách hàng trắng trợn quá, báo giá sơn nhưng lại đánh bóng, rồi cách trả lời đổ lỗi cho thời tiết để chối bỏ trách nhiệm của nhân viên mặc dù đúng là không phải do lỗi của hãng

Chưa kể đến trong những lần lại W.F chất lượng phục vụ khách hàng ở phòng chờ là cực tệ, lần trước em đến bảo dưỡng thì phòng nóng nực không máy lạnh, không ai hỏi nước uống, máy tính cũng không online được, em phải tự kiếm nước uống rồi xuống xưởng vì không chịu nổi không khi oi bức ở phòng chờ. Sau đó có nhân viên gọi điện đến hỏi có hài lòng với W.F không? Em phản ánh thì nhận được câu anh thông cảm với rất nhiều lý do. Rồi còn dặn ngược lại em khi có ai gọi hỏi thì anh đánh giá tốt giùm em.
2 lần đến gần đây nhất em cũng phải đi xin nước chứ không hề có người nào đến hỏi em.

Em nghĩ làm việc mắc lỗi là chuyện bình thường, nhưng với hàng loạt những chuyện gây khó chịu cho người dùng như chối bỏ trách nhiệm, làm không đúng như báo giá, phục vụ yếu kém của W.F thì không chấp nhận được. Riêng cá nhân em sẽ không quay lại đây nữa.

Mục đích của em viết bài này là chia sẽ kinh nghiệm khi đến với W.F để không phải gặp những chuyện bực mình như em.
 
Hạng D
8/2/11
1.915
23
38
Chia buồn cùng bác!
Bác Răng Nhức cứ đem Sài Gòn Ford (Ford Phổ Quang cũng là một) Rất ok.
Bác xe nhiều quá, Bên Toyota em cũng gặp bác, bên Ford em cũng gặp. Bác kinh nghiệm nhiều lắm đây.
 
Chi Hội Phó SOS
4/7/10
4.664
1.924
113
38
Cà Mau
Vừa rồi em qua Sài Gòn Ford thì dịch vụ hơn hẳn. Cái này là sự thật chứ em không PR.

@dangthu: Em còn non kinh nghiệm lắm bác ợ :D
 
Hạng B2
22/11/10
386
5
18
49
Sai Gon
Jangnhut nói:
Lúc trước xe có vào Western Ford (W.F) sơn lại 2 cánh cửa do va quẹt nhưng được một thời gian chổ sơn bị bong tróc ra (Thời điểm này xe do tài xế chạy).

Vài tháng trước, do em không biết xe đã sơn lại nên mới đưa xe lại bắt bảo hành tại sao sơn zin mà bị bong tróc thế này vì xe mua ở đây. Cố vấn ra hỏi xe anh thường để ngoài trời phải không? Xe này đi ở CM phải không?. Sau khi xác nhận xong thì cố vấn nói do người dùng không giữ gìn và do điều kiện thời tiết nên xe bong sơn ra => Không bảo hành. Em cũng không rành nên thấy vậy thôi, định để cho bảo hiểm làm việc này. Nhưng được các bác OSer nói hãng phải chịu trách nhiệm chứ không thể đổ lổi cho điều kiện thời tiết.

Hôm trước em đem xe đến Saigon Ford bảo dưỡng sẵn tiện hỏi về việ bong sơn. Nhân viên cho biết nếu sơn zin mà bong như vậy thì hảng phải chịu trách nhiệm, nếu khách hàng khó tính có thể bắt Ford sơn lại cả xe.

Sau đó em quay trở lại W.F đòi bảo hành, cố vấn cũng ra nói chuyện và đổ lỗi do điều kiện thời tiết, hãng không bảo hành do từ trước tới giờ chưa có xe Ford nào bị lỗi sơn như vậy (Bác nào làm Ford xác nhận dùm em có đúng như vậy không?).

Nghe đến đây thấy bực quyết làm tới nơi nên lấy đt ra bật ghi âm rồi hỏi lại lần nữa. Cố vấn vẫn đổ lổi do điều kiện bên ngoài. Sau đó hỏi em có sơn lại lần nào chưa? Em gọi về nhà hỏi thì được biết những phần bong tróc đã được sơn lại trước đây cũng tại W.F.

Em vẫn bắt bảo hành với lý do sơn lại ở đây bị lỗi nên mới bong tróc, sau đó nhân viên kiểm tra lại trên PC thì cho biết xe em sơn lại đã lâu, trong khi ở đây chỉ bảo hành sơn 03 tháng. Đến lúc này em không đòi bảo hành nữa kêu báo giá các chổ trầy và bong sơn để em làm bảo hiểm. Sau khi báo giá xong em đồng ý làm.

Hôm qua em đến nhận xe thì phát hiện có chổ trầy không sơn lại như báo giá mà dùng chất gì đó đánh để bay vết trầy. Em lên phòng hỏi thì được trả lời "Chổ nào cần thiết thì sơn, đánh bóng lại được thì đánh bóng, nếu anh muốn sơn thì em kiêu nó sơn lại, anh đem xe ra để em xem"
Em xuống lấy xe thì thợ đã đánh ra các vết trầy rồi. Lấy xe ra cũng không gặp nhân viên đó nên em về luôn vì đang có việc gấp.

Kết quả xe không còn vết trầy nhưng em thấy W.F lừa dối khách hàng trắng trợn quá, báo giá sơn nhưng lại đánh bóng, rồi cách trả lời đổ lỗi cho thời tiết để chối bỏ trách nhiệm của nhân viên mặc dù đúng là không phải do lỗi của hãng

Chưa kể đến trong những lần lại W.F chất lượng phục vụ khách hàng ở phòng chờ là cực tệ, lần trước em đến bảo dưỡng thì phòng nóng nực không máy lạnh, không ai hỏi nước uống, máy tính cũng không online được, em phải tự kiếm nước uống rồi xuống xưởng vì không chịu nổi không khi oi bức ở phòng chờ. Sau đó có nhân viên gọi điện đến hỏi có hài lòng với W.F không? Em phản ánh thì nhận được câu anh thông cảm với rất nhiều lý do. Rồi còn dặn ngược lại em khi có ai gọi hỏi thì anh đánh giá tốt giùm em.
2 lần đến gần đây nhất em cũng phải đi xin nước chứ không hề có người nào đến hỏi em.

Em nghĩ làm việc mắc lỗi là chuyện bình thường, nhưng với hàng loạt những chuyện gây khó chịu cho người dùng như chối bỏ trách nhiệm, làm không đúng như báo giá, phục vụ yếu kém của W.F thì không chấp nhận được. Riêng cá nhân em sẽ không quay lại đây nữa.

Mục đích của em viết bài này là chia sẽ kinh nghiệm khi đến với W.F để không phải gặp những chuyện bực mình như em.
Đại đa số các nơi làm ăn đều rơi vào tình trạng như vậy! lúc có khách rồi xem không ra gì. Cách làm ăn theo kiểu nông dân, thấy chán nhẩy.
Kiểm nơi khác thôi!!
 
Hạng D
21/12/09
1.441
13
38
49
tphcm
xefordmoi.net
Jangnhut nói:
Lúc trước xe có vào Western Ford (W.F) sơn lại 2 cánh cửa do va quẹt nhưng được một thời gian chổ sơn bị bong tróc ra (Thời điểm này xe do tài xế chạy).

Vài tháng trước, do em không biết xe đã sơn lại nên mới đưa xe lại bắt bảo hành tại sao sơn zin mà bị bong tróc thế này vì xe mua ở đây. Cố vấn ra hỏi xe anh thường để ngoài trời phải không? Xe này đi ở CM phải không?. Sau khi xác nhận xong thì cố vấn nói do người dùng không giữ gìn và do điều kiện thời tiết nên xe bong sơn ra => Không bảo hành. Em cũng không rành nên thấy vậy thôi, định để cho bảo hiểm làm việc này. Nhưng được các bác OSer nói hãng phải chịu trách nhiệm chứ không thể đổ lổi cho điều kiện thời tiết.

Hôm trước em đem xe đến Saigon Ford bảo dưỡng sẵn tiện hỏi về việ bong sơn. Nhân viên cho biết nếu sơn zin mà bong như vậy thì hảng phải chịu trách nhiệm, nếu khách hàng khó tính có thể bắt Ford sơn lại cả xe.

Sau đó em quay trở lại W.F đòi bảo hành, cố vấn cũng ra nói chuyện và đổ lỗi do điều kiện thời tiết, hãng không bảo hành do từ trước tới giờ chưa có xe Ford nào bị lỗi sơn như vậy (Bác nào làm Ford xác nhận dùm em có đúng như vậy không?).

Nghe đến đây thấy bực quyết làm tới nơi nên lấy đt ra bật ghi âm rồi hỏi lại lần nữa. Cố vấn vẫn đổ lổi do điều kiện bên ngoài. Sau đó hỏi em có sơn lại lần nào chưa? Em gọi về nhà hỏi thì được biết những phần bong tróc đã được sơn lại trước đây cũng tại W.F.

Em vẫn bắt bảo hành với lý do sơn lại ở đây bị lỗi nên mới bong tróc, sau đó nhân viên kiểm tra lại trên PC thì cho biết xe em sơn lại đã lâu, trong khi ở đây chỉ bảo hành sơn 03 tháng. Đến lúc này em không đòi bảo hành nữa kêu báo giá các chổ trầy và bong sơn để em làm bảo hiểm. Sau khi báo giá xong em đồng ý làm.

Hôm qua em đến nhận xe thì phát hiện có chổ trầy không sơn lại như báo giá mà dùng chất gì đó đánh để bay vết trầy. Em lên phòng hỏi thì được trả lời "Chổ nào cần thiết thì sơn, đánh bóng lại được thì đánh bóng, nếu anh muốn sơn thì em kiêu nó sơn lại, anh đem xe ra để em xem"
Em xuống lấy xe thì thợ đã đánh ra các vết trầy rồi. Lấy xe ra cũng không gặp nhân viên đó nên em về luôn vì đang có việc gấp.

Kết quả xe không còn vết trầy nhưng em thấy W.F lừa dối khách hàng trắng trợn quá, báo giá sơn nhưng lại đánh bóng, rồi cách trả lời đổ lỗi cho thời tiết để chối bỏ trách nhiệm của nhân viên mặc dù đúng là không phải do lỗi của hãng

Chưa kể đến trong những lần lại W.F chất lượng phục vụ khách hàng ở phòng chờ là cực tệ, lần trước em đến bảo dưỡng thì phòng nóng nực không máy lạnh, không ai hỏi nước uống, máy tính cũng không online được, em phải tự kiếm nước uống rồi xuống xưởng vì không chịu nổi không khi oi bức ở phòng chờ. Sau đó có nhân viên gọi điện đến hỏi có hài lòng với W.F không? Em phản ánh thì nhận được câu anh thông cảm với rất nhiều lý do. Rồi còn dặn ngược lại em khi có ai gọi hỏi thì anh đánh giá tốt giùm em.
2 lần đến gần đây nhất em cũng phải đi xin nước chứ không hề có người nào đến hỏi em.

Em nghĩ làm việc mắc lỗi là chuyện bình thường, nhưng với hàng loạt những chuyện gây khó chịu cho người dùng như chối bỏ trách nhiệm, làm không đúng như báo giá, phục vụ yếu kém của W.F thì không chấp nhận được. Riêng cá nhân em sẽ không quay lại đây nữa.

Mục đích của em viết bài này là chia sẽ kinh nghiệm khi đến với W.F để không phải gặp những chuyện bực mình như em.
chào bác , đầu tiên Westen ford xin lỗi vì những chuyện đã xảy ra trong thời gian vừa qua,
Những phản ảnh của bác,bên em đã trình báo lên trên, và cũng rất cảm ơn nhờ những phản ảnh này mà WTF sẽ khắc phục và sửa chữa tốt hơn trong thời gian sắp tới, bên em đang liên lạc với bác để khắc phục.
Như bác cũng đã biết WTF đang trong quá trình sửa chữa và chỉnh trang lại SW và phòng dịch vụ ,riêng phòng chờ và nghỉ ngơi sẽ được xây mới phía sau để thuận tiện hơn khi KH đến làm dich vụ.Vì thế mà có chút sơ xuất làm phật lòng KH, mong bác thông cảm và được bỏ qua .
Một lần nữa WTF cảm ơn vì sự được đóng góp ý kiến của tất cả KH!
Giải quyết sự cố Công ty WTF : 083.7521737-0909.621.737 C.HẰNG TP DCRC - 0918.47.9696 Anh Tèo PGD dịch vụ
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
14/2/09
789
6
18
49
Góp ý nhỏ cho WF nhé, anh Tèo PGD dịch vụ nên đổi tên thành Tùng hay đại loại như vậy, để tên Tèo thật là phản cảm quá không hay chút nào.
 
Hạng D
21/12/09
1.441
13
38
49
tphcm
xefordmoi.net
4BVN nói:
Góp ý nhỏ cho WF nhé, anh Tèo PGD dịch vụ nên đổi tên thành Tùng hay đại loại như vậy, để tên Tèo thật là phản cảm quá không hay chút nào.
vâng cảm ơn pac đã có ý kiến!hehe tên "Tèo" nghe hơi cổ hả bác.