Mua bên ban,cần kèm thêm lạc bao nhieu vay?đoi voi xe RushEm xin chia sẻ thêm. Em là Sale bên Toyota An Thành Fukushima . Em đã test thử cả 3 dòng xe này. Chạy rất tốt và Toyota đã đánh trúng tâm lý người Việt, các dòng xe xe này nếu so với các xe cùng phân khúc phải nói là siêu tiết kiệm. Bác nào muốn chắc chắn cứ qua em kiểm chứng nhé.
Hiện nay, 3 dòng xe này đang khá HOT và trong đợt cuối năm lượng xe không nhiều. Các bác cần thông tin gì và kiếm xe nào liên hệ em nhé. Em Phước bên Toyota An Thành Fukushima (SDT 0906 949 052 )
Trong 3 con này chỉ có con Avanza mới đúng là hiện thực hóa ước mơ mua xe của người Việt (với kinh phí mua xe thấp), vì nó là con xe 7 chỗ rẻ nhất thị trường hiện giờ (537tr - số sàn).
Con AVANZA này đánh thẳng vào phân khúc xe 7 chỗ giá rẻ với những thứ cực kỳ cơ bản, nếu không muốn nói là chiếc xe tải lắp thêm ghế với thiết kế xấu từ ngoài vô trong. Nhưng nó lại ăn tiền ở chỗ đó. Thử nghĩ xem một người thu nhập thấp muốn mua một con xe 7 chỗ để phục vụ gia đình thì họ cần gì ở chiếc xe đó? Họ chẳng cần gì cả ngoài một chiếc xe (mà lại là xe Nhật) để che mưa che nắng cho gia đình là quá ổn rồi.
Còn WIGO chưa làm được như tiêu đề bài viết vì giá vẫn cao hơn Morning. Wigo 1.2 số sàn có giá 345tr, trong khi Morning số sàn có 3 mức giá: 290tr (1.0MT), 299tr (1.25 EX MT) và 345tr (1.25 Si MT). Đối với người thu nhập thấp thì vài chục triệu với họ cũng rất lớn, cho nên nếu nói với họ ráng thêm vài chục triệu nữa mua Wigo thì họ rất đắn đo. Đừng nói với họ là Wigo là của Toyota, vì Kia cũng đã có tiếng ở VN và trên toàn thế giới rồi. Điều quan trọng với họ nhất vẫn là giá tiền và không phải xe Trung Quốc là được.
RUSH (số tự động) có giá 668tr cao hơn Avanza số sàn đến 131tr, bù lại xe có thiết kế đẹp, nhiều trang bị đáng giá. Giá của Rush cũng khá hợp lí so với giá trị thực của xe, nhưng cũng làm người có ít kinh phí mua xe rất đắn đo phân vân giữa Rush và Avanza. Nếu người mua xe có kinh phí nhiều hơn chút (khoảng 70tr) và không thích sự đơn giản quá mức của Avanza thì họ sẽ chọn Rush. Vì vậy Rush cũng chưa làm được như tiêu đề bài viết.
Con AVANZA này đánh thẳng vào phân khúc xe 7 chỗ giá rẻ với những thứ cực kỳ cơ bản, nếu không muốn nói là chiếc xe tải lắp thêm ghế với thiết kế xấu từ ngoài vô trong. Nhưng nó lại ăn tiền ở chỗ đó. Thử nghĩ xem một người thu nhập thấp muốn mua một con xe 7 chỗ để phục vụ gia đình thì họ cần gì ở chiếc xe đó? Họ chẳng cần gì cả ngoài một chiếc xe (mà lại là xe Nhật) để che mưa che nắng cho gia đình là quá ổn rồi.
Còn WIGO chưa làm được như tiêu đề bài viết vì giá vẫn cao hơn Morning. Wigo 1.2 số sàn có giá 345tr, trong khi Morning số sàn có 3 mức giá: 290tr (1.0MT), 299tr (1.25 EX MT) và 345tr (1.25 Si MT). Đối với người thu nhập thấp thì vài chục triệu với họ cũng rất lớn, cho nên nếu nói với họ ráng thêm vài chục triệu nữa mua Wigo thì họ rất đắn đo. Đừng nói với họ là Wigo là của Toyota, vì Kia cũng đã có tiếng ở VN và trên toàn thế giới rồi. Điều quan trọng với họ nhất vẫn là giá tiền và không phải xe Trung Quốc là được.
RUSH (số tự động) có giá 668tr cao hơn Avanza số sàn đến 131tr, bù lại xe có thiết kế đẹp, nhiều trang bị đáng giá. Giá của Rush cũng khá hợp lí so với giá trị thực của xe, nhưng cũng làm người có ít kinh phí mua xe rất đắn đo phân vân giữa Rush và Avanza. Nếu người mua xe có kinh phí nhiều hơn chút (khoảng 70tr) và không thích sự đơn giản quá mức của Avanza thì họ sẽ chọn Rush. Vì vậy Rush cũng chưa làm được như tiêu đề bài viết.
Chỉnh sửa cuối:
Tay đó xe nào nói chả êm! Muốn xem đánh giá thực có cu xế cưng ih, Tay đó đánh giá khách quan, ưu nhược điểm rõ ràng.Thánh mà cần phải quảng cáo sao
Bữa coi clip Hùng Lâm, thấy qua gờ giảm tốc xe nó rụng ra mà ảnh cứ khen êm cực kỳ
Rush là xe khá hiện đại còn Avanza và Wigo chắc chắn là đồ cổ. Nhưng khó hiểu ở chỗ:Trang bị toàn đồ cổ: mở cửa = chìa, anten kéo tay,... giảm 100 tr nữa thì hợp lý
- Chất lượng (theo Giá Tiền) của các xe Rush và Avanza thì đã được khẳng định tại Indonesia;
- Thời buổi này Toyota kiếm đâu ra đồ cổ để lắp ráp?
- Giá con CPU 285Mhz đời 1998 có giá thành sản xuất cũng bằng con i5, thế hệ thứ 8 năm 2018. Vậy Đúng Lý ra Đồ Cổ của Toyota không thể rẻ được.
Vậy đồ cổ của Toyota kiếm đâu ra? ai sản xuất phụ tùng? Phải chăng phụ tùng của Avanza, Wigo là hàng tồn kho của Toyota từ thời thế chiến thứ 2?
Theo em bọn Nhật bổn ác hơn con Thú, hơn cả thời thế chiến thứ 2: Cùng 1 đồng tiền nó bán cho bên Tây xe rất To rất đẹp, về đất Asean cùng với giá đó nó bán cho người tiêu dùng toàn Avanza, Wigo...
Nên hiện nay chính phủ các nước Asean đã ưu ái hơn cho các hãng xe Hàn, xe Nội địa và ngày càng hắt hủi bọn xe Nhật bổn: Như Inđo đang ưu ái cho xe Hàn, Việt Nam dành cho Vinfafast...
Hùng Lâm làm clip ít chân thật, toàn khen là chính. Vì thế hợp đồng với Hung Lâm rất nhiều.Thánh mà cần phải quảng cáo sao
Bữa coi clip Hùng Lâm, thấy qua gờ giảm tốc xe nó rụng ra mà ảnh cứ khen êm cực kỳ
Rush là xe khá hiện đại còn Avanza và Wigo chắc chắn là đồ cổ. Nhưng khó hiểu ở chỗ:
- Chất lượng (theo Giá Tiền) của các xe Rush và Avanza thì đã được khẳng định tại Indonesia;
- Thời buổi này Toyota kiếm đâu ra đồ cổ để lắp ráp?
- Giá con CPU 285Mhz đời 1998 có giá thành sản xuất cũng bằng con i5, thế hệ thứ 8 năm 2018. Vậy Đúng Lý ra Đồ Cổ của Toyota không thể rẻ được.
Vậy đồ cổ của Toyota kiếm đâu ra? ai sản xuất phụ tùng? Phải chăng phụ tùng của Avanza, Wigo là hàng tồn kho của Toyota từ thời thế chiến thứ 2?
Theo em bọn Nhật bổn ác hơn con Thú, hơn cả thời thế chiến thứ 2: Cùng 1 đồng tiền nó bán cho bên Tây xe rất To rất đẹp, về đất Asean cùng với giá đó nó bán cho người tiêu dùng toàn Avanza, Wigo...
Nên hiện nay chính phủ các nước Asean đã ưu ái hơn cho các hãng xe Hàn, xe Nội địa và ngày càng hắt hủi bọn xe Nhật bổn: Như Inđo đang ưu ái cho xe Hàn, Việt Nam dành cho Vinfafast...
kaka bác này múa chuyên nghiệp ghê. Doanh số xe Hàn tại Indo không bằng số lẻ của số lẻ của số lẻ so với doanh số Toyota thôi chứ khỏi nỏi tới toàn bộ xe Nhật.
Chỉnh sửa cuối: