ối các bác ơi em hạnh phúc quá. Sau hơn một ngày làm việc vất vả và rất nhiệt tình của bác Minh, con xe của em đã ngô ra ngô, khoan ra khoai rồi. Bây giờ máy êm và nhẹ lắm, đang rô đai không dám kéo. Đợi xong đợt này chỉnh lại cò nữa là OK.
Em xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến anh Minh.
Thì ra con xe của em là xe độ mà em không biết các bác ạ. Cam cò, xăng, nòng độ hết, thảo nào kéo kinh hồn, nhưng kêu thì vãi chưởng. Hôm rồi xuống Mỹ Tho chỗ anh Minh làm máy, kéo cũng gần tương đương với cái nòng 125cm3 của anh Minh. Khiếp.
Bây giờ em theo chủ đề zin, không độ điếc gì hết nên máy êm và trơn tru hơn, bù lại là mất một khoản tiền khá lớn cho việc mua phụ tùng.
Hô hô em cũng may số, vớt thêm được cái vỏ sau Inoue nữa chứ, thiệt hại thêm 195k nhưng chạy yên tâm và sướng. Cái vỏ gai Shif fa cho nó nghỉ vì mòn quá, off địa hình thì sướng nhưng chạy trong phố bám kém lắm. Vỏ xe rất quan trọng, hôm về Mỹ Tho 2 anh em dính 2 phát đinh tặc, em may còn vá được, còn anh Minh phải thay luôn cái ruột, đau lòng. Cuối tuần sau em đi ĐN về ghé chỗ bác Cường lượm thêm cái vỏ trước Kenda là yên tâm.
7h30 tối qua em xuất phát về TP từ Mỹ Tho, đúng 12h30 với về đến nhà do đi với tốc độ "kinh hồn" 25km/h với 4 chặng nghỉ
. Bác trưởng rất nhiệt tình và chu đáo, dặn đi dặn lại chú đừng có ham mà kéo nhanh, nó lúp bê là tèo luôn công sức anh em bỏ ra đấy nhé, em nghe lời nên cứ cách lề 2m, tốc độ 25, về tới nhà mệt muốn xỉu, he he.
Hôm nay mệt và muộn quá chắc không cafe với anh em được.
@anh Sơn: em nhờ anh mua hộ em 1 cặp tay côn và tay thắng lô anh nhé, hôm gặp đi off em sẽ gửi tiền, được không anh?