Bác có thay đồ mà vứt thì nói cho em biết với nha,em qua lụm về bán lại kiếm chút cháo hehegeohung nói:estebano nói:@geohung; xe bác bị quả vừa rồi em nghĩ do nhiều nguyên nhân có thể do cả nhớt đã quá cũ, xuppap lâu ngày không cân chỉnh, xoáy nó mới bị bó và cháy. Em cung tìm cách giải nhiệt đầu quy lát bà giải nhiệt nhớt nhiều lần, cuối cùng tìm được cái topic lắp thêm tản nhiệt nhớt bên honda67 khá hay:
Cám ơn Estebano cái này mình cũng đã nghiên cứu nhiều và thấy đây là biện pháp tốt nhất cho vấn đề giải nhiệt hiện tại thì mình đang kiếm chỗ nào gia công nắp cánh bướm, còn việc bơm rời thì để lắp vào chạy thử coi xem bơm zin co bơm được không thì mới tính tiếp, mình thấy bơm zin của Win cũng khá mạnh.
Nhân đây cũng có một vài thắc mắc hỏi a-e không biết có ai gặp chưa vấn đề thế này ạ :
+ Trong chuyến đi Lào vửa rồi xe em cho khoảng 30 kg đồ + hai người chạy hết ga đường bằng lên khoảng 90 km/h nhanh nhất đoàn. nhưng khi leo đèo thì cứ í ạch không qua được ai luôn.
+ Nồi win thay loại nào la tốt nhất, bền nhất.
+ Xe em thì phục vụ cho những chuyến đi dài ngày của em, nên vấn đề làm sao cho xe chạy bền, bốc là ok còn lại những vấn đề về để nguyên xe cho zin không thay đồ làm mất hình anh Win thì em không nghĩ tới nên đang tính có nên thay phuộc trước để gắn thắng đĩa, và phuộc nào la thích hợp, và thắng đĩa sau.
Các bác tư vấn giùm em nhé.Thanks
Last edited by a moderator: