xin chao các anh các bác. xin các anh các bác chỉ dùm em vài điêu.
là thế này em vừa mua 1 con win110 landa, giá 4 chai của thằng bạn nó mua 9 chai vừa đi 1nam 6 tháng,
mà sao xe bị rỉ trét hết ko biết.em muốn hỏi là tại sao khi đi nhanh thì gặp ổ gà nó lại bị té, nếu ko vững tay là lìa đời,gặp cái vạch ngăn màu trắng mà liền nhau, đi qua đo ko cẩn thận là em đi tôi, như kiểu bị rơ bánh sau vậy mà kiểm tra lại thì ko bị rơ, đi khoảng 20km là máy nóng, em mới thay nhớt liền đi thì khét nhớt, đi tốc độ khoảng 50k là chân ê như kiến cắn,gặp ổ gà thì nghe xíc kêu vao hộp lách cách,tóm lại đi mà gặp ổ gà nghe kêu soạng soạng. bác nào chỉ dùm em cách khắc phục với thanks. em viết hơi dài dong mong các anh các bác thông cảm
là thế này em vừa mua 1 con win110 landa, giá 4 chai của thằng bạn nó mua 9 chai vừa đi 1nam 6 tháng,
mà sao xe bị rỉ trét hết ko biết.em muốn hỏi là tại sao khi đi nhanh thì gặp ổ gà nó lại bị té, nếu ko vững tay là lìa đời,gặp cái vạch ngăn màu trắng mà liền nhau, đi qua đo ko cẩn thận là em đi tôi, như kiểu bị rơ bánh sau vậy mà kiểm tra lại thì ko bị rơ, đi khoảng 20km là máy nóng, em mới thay nhớt liền đi thì khét nhớt, đi tốc độ khoảng 50k là chân ê như kiến cắn,gặp ổ gà thì nghe xíc kêu vao hộp lách cách,tóm lại đi mà gặp ổ gà nghe kêu soạng soạng. bác nào chỉ dùm em cách khắc phục với thanks. em viết hơi dài dong mong các anh các bác thông cảm
Last edited by a moderator:
Xe gặp ổ gà,gờ giảm tốc loạng choạng=>kiểm ta ống nhún trước sau.chạy máy nóng khét=>kiểm tra bộ nồi và lọc nhớt.Chạy xe tê chân=>Máy và sườn xe chưa khớp+Cây gác chân sắt nhỏ.Đây là ý kiến của riêng mình nếu có gì sai sót mong mọi người chỉ thêm.
chào mấy bác. thấy mấy bác đông vui quá em cũng tính tậu cô vợ win nhung bây giờ nhìn lại thì thấy không có xe mới. xe sunfat thì không biết chất lượng thế nào . còn tàu thì không có thông tin gì nhưng nghe nói mau xuống lắm. duy nhất chỉ còn phơng án là win indo cũ thôi. vậy bác nào có địa chỉ nào cho em xem với. cảm ơn trước các bác nhé.
Rãnh rỗi post lên cho Anh Em chiêm ngưỡng,
Nhà Winclub, ngôi nhà thân thương.
Ghé ngang Định Quán thăm hỏi và tặng cho gia đình Chị Thắm với số tiền quyên góp được là 5triệu4
Ghé ăn trưa cùng Anh Em 67 Di Linh
Quán cafe bóng đá của Anh Em 67 Di Linh
Nhận mì gói tại Đà Lạt
Bắt đầu gian nan đây!???
Một em Minsk cao
Không thể lên nổi.
Một em gái xinh đẹp đi bộ cũng bị mắc bẫy của bùn lầy & chàng thanh niên to khoẻ phải 10 phút mới rút chân cô ta lên được (cảnh này vui vãi luôn)
Tiếp tục lên đường
Nghỉ ngơi lấy sức
Đi bộ vì phải chạy 2 xe (phê lòi mắt)
Phải làm vài ngụm rượu mới có sức mà đi và đỡ lạnh.
Em Minsk cao chết tức tửi (cháy lá côn đen như than)
Phải nhờ dân địa phương kéo xe vào xã Đưng Kơ Nớ cách đó 7km
Chung số phận, trời đã tối mà chưa thấy xã Đưng Kơ Nớ đâu cả?
Mừng quá đã vào đến xã Đưng Kơ Nớ, may quá khi lún lầy phía ngoài đã gặp Anh Đông là chánh văn phòng xã Đưng Kơ Nớ. Anh ấy bảo chỉ có 15kg heo rừng của người quen gởi. Thế là làm cái đùi 5kg cho 16 miệng ăn.
Món nướng để lai rai, còn xào lăn để ăn cơm
Ngoài trời thì mưa như thác đổ, nhưng Anh Em vẫn vững mái chèo (đến phần văn nghệ đây)
Anh Đông tặng quà lưu niệm
Và gởi số tiền 8triệu đồng & mì gói cho Anh Đông gởi cho Bà Con
Đêm ngủ ở Đưng Kơ Nớ lạnh kinh khủng, cặp đội được nằm giường.
Trời bắt đầu sáng, bình minh lố dạng ở Đưng Kơ Nớ.
Nào Anh Em dậy chuẩn bị lên đường và băng qua 1 phần nhỏ vườn Quốc Chu Yang Sinh, dốc trơn và chắc cũng 45độ.
Dốc cao trơn trượt, chuyện gì đến sẽ đến.
Chuẩn bị qua suối sâu.
Cõng bạn gái
cu Tân chạy xe qua suối bị chìm xe lẫn người (cười vỡ bụng)
Xe toàn là nước
Đám ma cào cào DT125 đây! 8 thằng khiêng qua suối mới nổi (mệt ghê luôn)
Tí xỉu.
Ra khỏi rừng rồi mừng quá, trên đường 722 (thuộc BMT) có 1 cái giếng nước nóng tự nhiên (khoảng 40độ), lần đầu tắm ko quen tửng bỏng da, nhưng sau lại sướng.
Tặng bác nào độ chế: xe này ko sợ lún lầy và có thể ngủ trên cây, 4 phuộc trước, 4 phuộc sau cáp kéo gỗ được chuyền động từ nhông xích. Kinh vãi.
Nghỉ chân uống trà lúc này là 23h30 phút mà còn đây.
Ngủ tí thôi
Madagui lúc 2h sáng, chịu hết nổi rồi
Về đến Dầu Giây ngủ phát đến 4h sáng. Dậy thẳng tiến về TP.HCM lúc 6h30 kết thúc hành trình tốt đẹp.
Một lần nữa cám ơn Anh Em Phố.
Thân chào!
Nhà Winclub, ngôi nhà thân thương.
Ghé ngang Định Quán thăm hỏi và tặng cho gia đình Chị Thắm với số tiền quyên góp được là 5triệu4
Ghé ăn trưa cùng Anh Em 67 Di Linh
Quán cafe bóng đá của Anh Em 67 Di Linh
Nhận mì gói tại Đà Lạt
Bắt đầu gian nan đây!???
Một em Minsk cao
Không thể lên nổi.
Một em gái xinh đẹp đi bộ cũng bị mắc bẫy của bùn lầy & chàng thanh niên to khoẻ phải 10 phút mới rút chân cô ta lên được (cảnh này vui vãi luôn)
Tiếp tục lên đường
Nghỉ ngơi lấy sức
Đi bộ vì phải chạy 2 xe (phê lòi mắt)
Phải làm vài ngụm rượu mới có sức mà đi và đỡ lạnh.
Em Minsk cao chết tức tửi (cháy lá côn đen như than)
Phải nhờ dân địa phương kéo xe vào xã Đưng Kơ Nớ cách đó 7km
Chung số phận, trời đã tối mà chưa thấy xã Đưng Kơ Nớ đâu cả?
Mừng quá đã vào đến xã Đưng Kơ Nớ, may quá khi lún lầy phía ngoài đã gặp Anh Đông là chánh văn phòng xã Đưng Kơ Nớ. Anh ấy bảo chỉ có 15kg heo rừng của người quen gởi. Thế là làm cái đùi 5kg cho 16 miệng ăn.
Món nướng để lai rai, còn xào lăn để ăn cơm
Ngoài trời thì mưa như thác đổ, nhưng Anh Em vẫn vững mái chèo (đến phần văn nghệ đây)
Anh Đông tặng quà lưu niệm
Và gởi số tiền 8triệu đồng & mì gói cho Anh Đông gởi cho Bà Con
Đêm ngủ ở Đưng Kơ Nớ lạnh kinh khủng, cặp đội được nằm giường.
Trời bắt đầu sáng, bình minh lố dạng ở Đưng Kơ Nớ.
Nào Anh Em dậy chuẩn bị lên đường và băng qua 1 phần nhỏ vườn Quốc Chu Yang Sinh, dốc trơn và chắc cũng 45độ.
Dốc cao trơn trượt, chuyện gì đến sẽ đến.
Chuẩn bị qua suối sâu.
Cõng bạn gái
cu Tân chạy xe qua suối bị chìm xe lẫn người (cười vỡ bụng)
Xe toàn là nước
Đám ma cào cào DT125 đây! 8 thằng khiêng qua suối mới nổi (mệt ghê luôn)
Tí xỉu.
Ra khỏi rừng rồi mừng quá, trên đường 722 (thuộc BMT) có 1 cái giếng nước nóng tự nhiên (khoảng 40độ), lần đầu tắm ko quen tửng bỏng da, nhưng sau lại sướng.
Tặng bác nào độ chế: xe này ko sợ lún lầy và có thể ngủ trên cây, 4 phuộc trước, 4 phuộc sau cáp kéo gỗ được chuyền động từ nhông xích. Kinh vãi.
Nghỉ chân uống trà lúc này là 23h30 phút mà còn đây.
Ngủ tí thôi
Madagui lúc 2h sáng, chịu hết nổi rồi
Về đến Dầu Giây ngủ phát đến 4h sáng. Dậy thẳng tiến về TP.HCM lúc 6h30 kết thúc hành trình tốt đẹp.
Một lần nữa cám ơn Anh Em Phố.
Thân chào!
các bác mới có chuyến đi nghe chừng gian nan quá nhỉ . bác ôi em thấy con drem độ hay quá khi nào có hìu mua về thành phố làm cái triển lãm xe độ mới được.
Một thời đã đi Win, từ 1993 cho tới 1997 thì chia tay xe đen tem xanh. Giờ nhìn lại thấy xe mỏng thật, so với các xe đang đi bây giờ. Ấn tượng còn nhớ lại là đèn xe yếu, công tơ mét luôn bị chỉ quá thực tế, trọng tâm xe hơi cao và tiếng bô nghe không lẫn vào đâu được.
Nói chung là xe Win sản xuất bị lỗi rất nhiều thứ. Nhưng được 1 cái là giá rẻ, bền, đẹp theo ý từng người, ít hao xăng, tiện lợi khi đi phố cũng như đi phượt, trọng lượng xe nhẹ.
1. Đèn yếu thì khắc phục xài bóng osram
2. Công tơ mét như vậy thì đi đường trường Công an sẽ ko thổi phạt được vì thật chất đi có 30km/h mà kim đồng hồ đã chỉ đến 60km/h. Vậy là lợi rồi.
3. Trục cơ sở so với chiều cao xe hình như ko chính xác, nên khi đi hay lắc đầu. Cũng ko sao cả, đi riết thành quen.
4. Pô xe thì ôi ơi, nẹt phát khỏi dùng còi, dạt qua 2 bên đường.
Nói chung chọn lựa 1 chiến mã như thế là quá tuyệt vời!
1. Đèn yếu thì khắc phục xài bóng osram
2. Công tơ mét như vậy thì đi đường trường Công an sẽ ko thổi phạt được vì thật chất đi có 30km/h mà kim đồng hồ đã chỉ đến 60km/h. Vậy là lợi rồi.
3. Trục cơ sở so với chiều cao xe hình như ko chính xác, nên khi đi hay lắc đầu. Cũng ko sao cả, đi riết thành quen.
4. Pô xe thì ôi ơi, nẹt phát khỏi dùng còi, dạt qua 2 bên đường.
Nói chung chọn lựa 1 chiến mã như thế là quá tuyệt vời!