Hạng C
18/8/09
593
12
18
HCM
Ban tổ chức lên có thời gian và địa điểm để AE còn bỏ “heo” chứ
 
Hạng D
21/6/09
1.809
80
48
TP Mai anh đào
Em thấy chương trình dự thảo như thế là ổn rồi, chúng ta cần thống nhất để tổng hợp lại nội dung làm sao cho ĐH được xúc tích, ngắn gọn, tập trung vào được vấn đề chính. Với lại thống nhất ngày giờ, địa điểm. Khi có ngày giờ, địa điểm rồi thì làm sao để các member tham gia đông...đông để ĐH được thành công, chứ không họp bằng ...niềm tin giống em nhá.
bash.gif
 
Hạng D
10/11/08
1.335
1.679
113
TG
Em mạn phép thông báo:
-----------------
THÔNG BÁO VỚI CÁC BÁC ĐANG ĐI WIN, SẮP ĐI WIN VÀ YÊU THÍCH WIN:
Trên tinh thần thắt chặt quan hệ, trao đổi kinh nghiệm, cộng tác trong công việc online cũng như offline... với phương châm "hội ngộ đam mê, chinh phục thử thách", và hơn hết là thành lập WCOS hoạt động quy củ hơn sau một năm hoạt động thử nghiệm tự phát. Nay các ae yêu thích xe Honda Win tổ chức buối Đại hội lần một của Honda Winclub OS.
Mục đích buổi ĐH:
1. Bầu ra Ban điều hành
2. Xây dựng: mục tiêu, thể lệ, quy chế... hoạt động.
3. Hoạch định phương hướng sắp tới.
4. Trao đổi tâm tư, nguyện vọng, kinh nghiệm ...
Trên cương vị Hội Trưởng của một năm qua do các Bác đề nghị, em quyết định luôn:
1. Thời gian tổ chức: bắt đầu lúc 8h ngày thứ 7 (19/6/2010).
2. Địa điểm: sẽ thông bác sau cho các Bác.
3. Thành phần: toàn thể các Bác là member của WC và các Bác yêu thích WC trong một năm qua. Các Bác ở xa có thể bầu bán Ban điều hành qua mạng (dự kiến như thế nếu có đường truyền).
4. Ban tổ chức đại hội:
- Chủ trì: Bác Estebano
- Ban thư ký: Tungsten, nguyennhatquynh.
- Thủ quỹ, hậu cần: Longwin, Winonly và những Bác có thể.
Và từ nay cho đến kết thúc ngày ĐH, BTC đảm đương mọi nhiệm vụ nhá :D.
Xin hết
21.gif

Mong các Bác đóng góp ý kiến để có thể đưa WC vào hoạt động một cách quy củ. Trân trọng!
 
Hạng B2
3/12/09
208
0
0
SG
MINHENG nói:
4. Ban tổ chức đại hội:
- Chủ trì: Bác Estebano
- Ban thư ký: Tungsten, nguyennhatquynh.
- Thủ quỹ, hậu cần: Longwin, Winonly và những Bác có thể.
Và từ nay cho đến kết thúc ngày ĐH, BTC đảm đương mọi nhiệm vụ nhá :D.
Xin hết
21.gif

Mong các Bác đóng góp ý kiến để có thể đưa WC vào hoạt động một cách quy củ. Trân trọng!

anh Minh ui! seo anh k chia việc cho chú Thư nữa chứ, kakaka. Trưởng ban thư ký là bác Quỳnh nhé anh, chú Thư là phó ban thư ký, còn em là phụ giúp chú Thư và Bác Quỳnh hen!
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
7/12/09
899
0
18
36
hondawinclub.com
@tungsten cám ơn anh đã đề cử, nhưng em còn bé lắm lắm anh ui, vị trí đó em làm ko đc đâu. Với lại em đang thi nữa, thích làm PHÓ THƯỜNG DÂN hà :D
Thư kí là phải dành cho mấy cô nữ, men như em sao mà làm đc chớ :D. Em xin đề cử chị Tư Thành ạ
033102flo_1_prv.gif
.
TuThanh với anh Quỳnh hình như cặp này cũng có ân oán với nhau ấy, đi đâu cũng kè kè bợ hông nhau ko hà
SMOKIN.GIF
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
7/12/09
899
0
18
36
hondawinclub.com
TuThanh nói:
các bác ơi, em có đề nghị nho nhỏ thế lày: Số là chúng ta đã có nhiều thít (thread) cho các nội dung khác nhau cho hội WIN, ít nhất cũng đã có 3 nội dung khác nhau.
033102comp_1_prv.gif

Riêng chuyện bác Quynh, vợ hai va chaukhanhtuyen đang trao đổi với nhau, em thiết nghĩ mình nên đem sang thít "mây trời cá nước".
Và những thông tin kỹ thuật thì ta sang trang kỹ thuật, thông tin ọp ẹp thì ta qua trang ọp ẹp, như vậy có thể sẽ có kỷ luật và thành viên cũng như khách khứa có thể định vị nội dung mà đọc chứ ko tả pí lù như hiện nay.
Nói thiệt chứ em ngại cái vụ 1 "lời trần tình được đăng cả 4 thít" =>ngán, hế hế
tongue4.gif


Em nghĩ ngợi hoài đâm ra tương tư: "phải chăng ý của các bác khác cũng như em".






Thể theo nguyện vọng của cử tri Trần Tư Thành :D, danh sách tham gia Đại Hội sẽ được niêm yết ở đây - Topic <<<<<Cập nhật thông tin các hoạt offline>>>>>





MINHENG nói:
Mục đích buổi ĐH:
1. Bầu ra Ban điều hành
2. Xây dựng: mục tiêu, thể lệ, quy chế... hoạt động.
3. Hoạch định phương hướng sắp tới.
4. Trao đổi tâm tư, nguyện vọng, kinh nghiệm ...
Trên cương vị Hội Trưởng của một năm qua do các Bác đề nghị, em quyết định luôn:
1. Thời gian tổ chức: bắt đầu lúc 8h ngày thứ 7 (19/6/2010).
2. Địa điểm: sẽ thông bác sau cho các Bác.
3. Thành phần: toàn thể các Bác là member của WC và các Bác yêu thích WC trong một năm qua. Các Bác ở xa có thể bầu bán Ban điều hành qua mạng (dự kiến như thế nếu có đường truyền).
4. Ban tổ chức đại hội:
- Chủ trì: Bác Estebano
- Ban thư ký: Tungsten, nguyennhatquynh.
- Thủ quỹ, hậu cần: Longwin, Winonly và những Bác có thể.
Và từ nay cho đến kết thúc ngày ĐH, BTC đảm đương mọi nhiệm vụ nhá :D.
Xin hết
21.gif

Mong các Bác đóng góp ý kiến để có thể đưa WC vào hoạt động một cách quy củ. Trân trọng!









DANH SÁCH CÁC BÁC ĐĂNG KÝ THAM GIA ĐẠI HỘI LẦN I
Địa điểm: TP. Hồ Chí Minh
Thời gian: 6/2010
Danh sách mời tham dự: toàn thể các anh chị em đã đang và sẽ tham gia Hội Win.
Danh sách cụ thể:
1. Minheng
2. Estebano
3. Mr.Tranthu
4. Tungsten
5. longwin
6. Duc67
7. Nguyennhatquynh
8. Tuthanh
9. xe_vohai (50/50 vì còn tùy theo có bia bọt hay ko nữa, hờ hờ)-> tms lại là bác tham gia chứ ạ?
10. Boynd80: -> mời bác đi cho đông đủ anh em, xác nhận giùm em cái
11. Chaukhanhtuyen-> mời bác đi cho đông đủ anh em, xác nhận giùm em cái
12. AMDcian-> mời bác đi cho đông đủ anh em, xác nhận giùm em cái
13. WinOnly
14. TuanWin

..................................................................................

Hiện tại ban bầu cử con thiếu một số vị trí đề nghị các anh có đề cử hay tự đề cử gì thì tự xử giùm em... không em tự....... tử
36.gif







 
Last edited by a moderator:
Hạng D
31/12/09
1.169
6.788
113
Sài Gòn
anphatsaigon.com
MINHENG nói:
Em xin phép đăng hai bên cho các Bác thấy:
--------------------------------
Gởi Các Bác, để xúc tiến cho chuyến offline "Đại hội" sắp tới, em có mấy ý kiến:
- Nhất trí với dự kiến sơ bộ của Bác Est. Bác rất chu đáo
033102flo_1_prv.gif
.
- Nhờ Bác Quỳnh: trên nền tảng phần dự thảo sơ bộ của Bác Sơn: nhờ Bác viết cái đề cương chi tiết cho phần "Phương hướng hoạt động sắp tới của WC". Bác lên luôn cái chuơng trình cụ thể và chi tiết cho hôm đó luôn nhé. Mong Bác làm sớm để ae còn góp ý gì thêm...
- Mong các Bác sớm đăng ký danh sách tham dự. Dựa vào số lượng tham dự của các Bác để có thể sớm dự trù: địa điểm, thức ăn nước uống...
- Ban tổ chức đại hội em dự kiến thế này:
1. Chủ "xị": 1 Bác, điều hành chung từ lúc có ý định đại hội cho đến khi kết thúc đh.
2. Thư ký: 2 Bác, lo các công việc như ghi chép ý kiến, lập chương trình, dự thảo ban đầu, kết thúc thì hòan chỉnh văn bản cuối cùng.
3. Thủ quỹ kiêm công việc hậu cần: lo công việc thu chi hôm ĐH, ăn, uống...
--------------------
Em đề xuất:
- Vị trí điều hành: Bác Est.
- Thư ký: Bác Quỳnh, Bác Tungsten.
- Thủ quỹ+hậu cần: Bác Winonly, Bác longwin.
Mong các Bác có tên và ae WC ủng hộ cho các Bác hoàn thành tốt công việc.
MINHENG nói:
Chào các bác!
Em thì sẽ rất nhiệt tình nhưng về phần nay thì em hơi khó(Nếu em mà giữ chức này chắc các bác sẽ phải đóng góp hai lần hehhehee.)Với lại hoàn cảnh nhà em thì các bác biết rồi đó.( k tiện nói bác nào tới nhà và đã từng gặp thì hiểu em rồi)
Em nghĩ vụ hâu cần thủ quỹ thì nên nhờ bác WinOnly và bác MrTrThu,
Em sẽ phụ giúp bác WO va út thư như vậy có được không các bác?
Các bác cứ quyết đinh địa điểm và thời gian đi em theo mọi người.
Chúc các bác mọi điều tốt lành.
Em sẽ theo ý kiến mọi người và sẽ phụ các bác trong DH lần này.
 
Hạng D
31/12/09
1.169
6.788
113
Sài Gòn
anphatsaigon.com
DANH SÁCH CÁC BÁC ĐĂNG KÝ THAM GIA ĐẠI HỘI LẦN I
Địa điểm: TP. Hồ Chí Minh
Thời gian: 6/2010
Danh sách mời tham dự: toàn thể các anh chị em đã đang và sẽ tham gia Hội Win.
Danh sách cụ thể:
1. Minheng
2. Estebano
3. Mr.Tranthu
4. Tungsten
5. longwin
6. Duc67
7. Nguyennhatquynh
8. Tuthanh
9. xe_vohai (50/50 vì còn tùy theo có bia bọt hay ko nữa, hờ hờ)-> tms lại là bác tham gia chứ ạ?
10. Boynd80: -> mời bác đi cho đông đủ anh em, xác nhận giùm em cái
11. Chaukhanhtuyen-> mời bác đi cho đông đủ anh em, xác nhận giùm em cái
12. AMDcian-> mời bác đi cho đông đủ anh em, xác nhận giùm em cái
13. WinOnly
14. TuanWin

15. Thịnh(quần đùi)heh


Em đăng dùm bác ấy vì bác ấy quên pass.