Bác ơi cứ sửa máy móc, 2 bánh, phánh ok là đi thôi đừng chạy đua với đồ Zin , như xe em này toàn đồ đểu mà cũng chinh phục Dinh KNo' như thường có sao đâu , quan trọng là đam mê là đi thôi mình đừng lý tưởng quá bác aLazy guy nói:Em đang nhờ bác Tân tìm mớ phụ tùng thay thế cho vợ hai em. Không biết có kịp không.xecatang nói:Lazy guy nói:Chúc mừng hai bác Phúc-Hảo!
(Không biết cưới xong có còn off road được không ta?!)
bác có đi không/ Em chưa có dịp diện kiến dung nhan của bác?
Còn "dung nham"của em thì vẫn luôn rạng ngởi mà không chói lóa.
đề nghị nhà đài điều tra xem cụ tuthanh, cụ quỳnh, cụ cường only, cụ mẫu mấy hôm nay biệt tích đâu rồi nhỉ
boynd80 nói:Bác ơi cứ sửa máy móc, 2 bánh, phánh ok là đi thôi đừng chạy đua với đồ Zin , như xe em này toàn đồ đểu mà cũng chinh phục Dinh KNo' như thường có sao đâu , quan trọng là đam mê là đi thôi mình đừng lý tưởng quá bác aLazy guy nói:Em đang nhờ bác Tân tìm mớ phụ tùng thay thế cho vợ hai em. Không biết có kịp không.xecatang nói:Lazy guy nói:Chúc mừng hai bác Phúc-Hảo!
(Không biết cưới xong có còn off road được không ta?!)
bác có đi không/ Em chưa có dịp diện kiến dung nhan của bác?
Còn "dung nham"của em thì vẫn luôn rạng ngởi mà không chói lóa.
bác boynd nói như...nghị quyết. Xe pháo có zin có đẹp như thế nào cuối cùng nó cũng chỉ là cái xe. Tụi em đi Đưng K ' NỚ, xe của đồng bào Inđo có, TQ có...nhưng các bác ấy chạy ầm ầm, nhìn thật ngưỡng mộ. Chứ có cái xe đẹp xe zin, có ai khen gì đâu, đến lúc vào đường khó khăn lại chẳng dám chạy thì buồn. Em tính chuyến đi Bảo Lộc- KDL Damdri phá cho tan nát, về sửa sửa cho nó vui, ai ngờ các bác không đi. Đi Đưng K'Nớ về thì xe lại chẳng hư hỏng gì ngoài cái nắp nhớt. Chán!
boynd80 nói:Bác ơi cứ sửa máy móc, 2 bánh, phánh ok là đi thôi đừng chạy đua với đồ Zin , như xe em này toàn đồ đểu mà cũng chinh phục Dinh KNo' như thường có sao đâu , quan trọng là đam mê là đi thôi mình đừng lý tưởng quá bác aLazy guy nói:Em đang nhờ bác Tân tìm mớ phụ tùng thay thế cho vợ hai em. Không biết có kịp không.xecatang nói:Lazy guy nói:Chúc mừng hai bác Phúc-Hảo!
(Không biết cưới xong có còn off road được không ta?!)
bác có đi không/ Em chưa có dịp diện kiến dung nhan của bác?
Còn "dung nham"của em thì vẫn luôn rạng ngởi mà không chói lóa.
Yeap! Em quán triệt.
Tình hình là sau vài chuyến nài em nó đi làm, theo góp ý của bác Tân và các bác em vưỡn có ý định tiễn em nó. Nhưng muốn nhanh thì phải từ từ . Trước mắt em cần thay một số thứ:
1. Bình xăng con. Em chạy số 3 mà lên chừng 2/3 ga là thấy bị hụt hơi, kêu lụp bụp. (không biết bị thiếu xăng, bị tắc hay do bxc).
2. Cặp phuộc sau. (mông em nó xệ dữ lắm rồi)
3. Vè sau. (có thì thay không thì để dùng tạm vẫn được)
4. Bánh sau, trước (cả căm, niềng, vỏ, ruột).
5. Nhông-sên-dĩa nguyên bộ.
6. Kiểm tra hệ thống điện, thay bình khô. (bình em đang dùng hình như tèo rồi)
7. Đèn trước, chụp đèn sau, xi nhan sau.
8. Phục hồi công tơ mét. (cái này sửa được không các bác. công tơ mét xe em liệt rồi).
9. Cần khởi động.
10. Bọc tay lái (tay nắm). Không biết chủ cũ thay cái loại gì mà cứng quá.
11. Thay chén cổ (hình như vỡ bi thì phải, đường ổ gà là nghe lục cục)
12. Kiếng hậu.
Tạm thời có thế thôi ạ. Các bác giúp em với.