dạ, tình hình là cả đỏ lẫn đen đều phải cân chỉnh bác ạ.
Đen trước: vô nhớt 2 phuộc, thay nhông sên dĩa, làm bạc+xú pắp, thay 2 tay thắng, thay xi nhan =>xong (lỡ dại, tút xong mà nó thành xe kiểng giống ku VOI thì chết danh tư tèo)
.
Đỏ sau: thay bình ắc quy chết từ trước 1975, cốp 2 bên chạy được 50m là nó bung ra nhìn phát ớn (ăn trộm con chê
), bình xăng lớn móp, tay côn gãy, đèn trước vênh, baga bị lệch sang 1 bên, gắp có dấu hiệu lệch. Về cục máy nói chung, cam cò đều kêu, nhông hú, chắc phải chẻ máy ra làm lại quá
(cho nó êm như xe điện, chứ còn cứ để vầy nó không êm bằng xe custom 50cc em cảm thấy lóng trong người.)
Bữa nào chắc phải sang bác DW tư vấn thêm quá, hức.