em đi Win cũng lâu rồi nên có chút kinh nghiệm xin chia sẻ với anh em:
1. vấn đề Nhông-sên-dĩa: zin của Win là 14-42--->tỉ số truyền động là 1-3, tỉ số này chỉ dành cho đường dốc, xe leo khỏe, công suất máy lúc này sẽ dư, nhưng bù lại ở những đoạn đường bằng tốc độ tối đa sẽ ko cao, chạy khoảng 80km/h máy sẽ gào lên, chạy lâu như thế dễ bị tê chân, ê mông
Và để trung hòa giữa leo dốc khỏe+ tốc độ thì anh em có thể xài 14-36, có thể lúc leo dốc cảm giác sẽ hơi ì một chút nhưng bù lại đường bằng có thể đạt dc khoảng hơn 90km/h.
Khi đi đường trường ở những cung đường chỉ có đường bằng chiếm đa số, ít đèo dốc, anh em có thể gắn 15-36, sẽ giúp cải thiện dc tốc độ tối đa, tùy tình trạng máy móc từng xe, riêng em đã test xe em thì dc hơn 110km/h, chỉ có điều là khoảng thời gian từ 80-110km/h hơi lâu
2. Do thiết kế của Win là dành cho những con đường đèo dốc nên Win chỉ có mạnh chứ ko nhanh dc. Vấn đề ở đây chính là hộp số, số 3 đặc biệt rất dài, nhưng số 4 thì chỉ có thể chạy nếu đủ vòng tua máy, cảm giác như là số 4 chỉ thiết kế để tiết kiệm xăng.
anh em ai có kinh nghiệm thì xin tiếp tục với em cho vui ah
(còn tiếp)
1. vấn đề Nhông-sên-dĩa: zin của Win là 14-42--->tỉ số truyền động là 1-3, tỉ số này chỉ dành cho đường dốc, xe leo khỏe, công suất máy lúc này sẽ dư, nhưng bù lại ở những đoạn đường bằng tốc độ tối đa sẽ ko cao, chạy khoảng 80km/h máy sẽ gào lên, chạy lâu như thế dễ bị tê chân, ê mông
Và để trung hòa giữa leo dốc khỏe+ tốc độ thì anh em có thể xài 14-36, có thể lúc leo dốc cảm giác sẽ hơi ì một chút nhưng bù lại đường bằng có thể đạt dc khoảng hơn 90km/h.
Khi đi đường trường ở những cung đường chỉ có đường bằng chiếm đa số, ít đèo dốc, anh em có thể gắn 15-36, sẽ giúp cải thiện dc tốc độ tối đa, tùy tình trạng máy móc từng xe, riêng em đã test xe em thì dc hơn 110km/h, chỉ có điều là khoảng thời gian từ 80-110km/h hơi lâu
2. Do thiết kế của Win là dành cho những con đường đèo dốc nên Win chỉ có mạnh chứ ko nhanh dc. Vấn đề ở đây chính là hộp số, số 3 đặc biệt rất dài, nhưng số 4 thì chỉ có thể chạy nếu đủ vòng tua máy, cảm giác như là số 4 chỉ thiết kế để tiết kiệm xăng.
anh em ai có kinh nghiệm thì xin tiếp tục với em cho vui ah
(còn tiếp)