tungsten nói:mấy LL chê em chạy WIN hơi đứng tuổi, ..... để trở về tuổi xì-tin í mà, hehehe
@ bác estebano kiếm tiểu sử của em WIN độ đó ở đâu hay waaa!
Bác chủ xe ngày xưa cũng là thành viên OS, vào khoe xe nên em lục lại bài cũ được, nghe tây đồn khi khoe con này bác ấy phải thuê mấy chuyến xe ben. Em nghĩ xe zin nó đã có dáng của một chiếc cào cào rồi, độ vào đi còn nguy hiểm hơn vì đã thay đổi kết cấu khung, phuộc sau, máy thì vẫn thế.
Bác Tùng hình như năm nay 27, gì mà đứng tuổi chứ, có vợ đến fao câu rồi mà vẫn nghe lời mấy LL là sao?. Bác mà thích xì tin em nghĩ cứ làm con little cub bánh lùn, hoặc tham gia phong trào " cùng xì-po đến trường, khói trắng ngời sáng tương lai" bên ttvnol ấy
estebano nói:Bác Tùng hình như năm nay 27, gì mà đứng tuổi chứ, có vợ đến fao câu rồi mà vẫn nghe lời mấy LL là sao?. Bác mà thích xì tin em nghĩ cứ làm con little cub bánh lùn, hoặc tham gia phong trào " cùng xì-po đến trường, khói trắng ngời sáng tương lai" bên ttvnol ấy
em năm nay mới dậy thì xong mà bác estebano kêu em 27 là em ứ chịu đâu ah,
Bớ út Thư!!! chú được lên chức rùi kìa , cái nì đính chính lại không thì chú út "rận" thì khổ hihihi. Chú út ham chơi ở đâu mà để "già háp" mà bác xìtin phải kêu bằng dượng vậy???
estebano nói:Xe_vohai nói:Cào cào ra cào cào, win ra win, nửa nạc nửa mỡ chả ra cái thể thống gì cả
Ơ, em nghe bác định dọn một con win su pe ọp rốt mà? chắc cũng phải na ná như trên chứ
Thực tình nhìn con win độ cào cào kia hay quá, nhưng có tiền mua thêm chiếc cào cào xịn thì hay hơn, có khi lại đi thi X-GAMES quốc tế không chừng.
Còn win thì em nghĩ offroad phê rồi, chờ đến mùa mưa em tháo tất những cái gì có thể tháo được ra để ở nhà(chẳng hạn vè trước, vè sau, ốp nhựa bên...cho nó trần trụi luôn ) thay cặp lốp gai lớn vào là chạy phê con tê tê!
mấy hôm nay lôi xe ra vọc, sửa sang lại tí chuẩn bị chinh phục hải sản. Phải làm sao cho các anh em trong hội khi ngồi lên xe em đạp máy, bóp côn, vê ga chạy mà cảm thấy sướng đến xuất t....... ra quần thì thôi
mrtranthu nói:mấy hôm nay lôi xe ra vọc, sửa sang lại tí chuẩn bị chinh phục hải sản. Phải làm sao cho các anh em trong hội khi ngồi lên xe em đạp máy, bóp côn, vê ga chạy mà cảm thấy sướng đến xuất t....... ra quần thì thôi
chả bù với anh, cả tháng nay chỉ có mỗi 1 việc là đổ xăng và chạy. khổ cho em nó quá!!!!!
Chiều hôm nay đi xem xe với anh Cường và anh Quỳnh, em chôm được tờ bướm này của anh Quỳnh mới biết là SYM vừa ra chiếc Wolf 125 vài tháng
Có lẽ sắp tới SYM sẽ giới thiệu mẫu xe Wolf ở Việt nam nhằm làm phong phú thêm các lọai xe có dung tích dễ chịu 125cc trong thị trường xe côn tay có phân khối nhỏ đang cạnh tranh khá gay gắt.
Điểm sơ qua chúng ta có thể thấy sự ồ ạt của các hãng xe có xuất xứ từ Trung Quốc trong thời gian gần đây "đổ bộ" khá ồ ạt vào phân khúc thị trường xe nam ở Việt Nam, trong đó Vento là chiếc xe xuất hiện khá sớm với mác USA đã làm hoang mang và hiểu lầm với khá nhiều người... Sau đó là Lifan, rồi Yamaha và cả Honda và Suzuki cũng tham gia với 2 mẫu xe Honda Master 125cc và GZ 125cc. Gần đây hãng xe lắp ráp của Việt nam là Hồng Đà cũng tung ra khá nhiều mẫu xe... Đặc điểm chung của các loại xe này là: nhắm tới thị hiếu chung của thanh niên Việt nam thời gian gần đây là đi xe mô tô nhỏ nhằm tránh phải lấy bằng A2, xe phân khối nhỏ nên phù hợp với tình trạng xe cộ đông đúc, ít hao nhiên liệu, dễ dàng điều khiển và quan trọng là giá thành rẻ...
Xe Wolf 125cc của SYM tuy ra mắt khá trễ nhưng có thể vẫn có được chỗ đứng riêng vì Jim cho rằng SYM thời gian gần đây đã khá quen thuộc với người dân VN và có thể chỉ đứng sau 4 đại gia Nhật bản là Honda, Yamaha, Suzuki và Kawasaki... Thứ 2 nữa là về phần máy móc thì các loại xe có xuất xứ TQ đa phần đều sử dụng công nghệ cũ là hệ thống dẫn động trục cam bằng đũa chứ không phải bằng sên cam (xích cam) như Wolf 125cc. Và điều nữa là thiết kế của Wolf 125 khá đẹp mang hơi hướm hoài cổ và có nhiều nhận xét cho là khá giống Estrella 250cc của Kawasaki... Sau đây mời các bạn xem Wolf 125cc với phiên bản Classic (Wolf có 2 phiên bản: Wolf 125cc và Wolf 125cc classic)
thắng đĩa trước
3 đồng hồ hiển thị rõ ràng: tốc độ, tua máy và báo xăng
Ống pô khá đẹp
Block máy nhìn khá giống CG125 của Honda he he...
Hệ thống đèn hậu và xi-nhan nhìn rõ ràng và ...cổ cổ!!!
Thông số kỹ thuật: Wolf Classic 125CC
Kiểu động cơ: 4 thì
Dung tích: 124cc
Hệ thống làm mát: Gió
Hệ thống xăng: Bình xăng con
Bộ số: 4 số vòng
Thắng trước: đĩa
Thắng sau: đùm
Bánh trước: 2.75 - 18
Bánh sau: 3.00 - 17
Đèn trước: 12V 35W
Dài x Rộng x Cao (mm): 1910x755x1055
Khoảng cách trục bánh: (mm) 1210
Trọng lượng (kg): 118.5
dung tích bình xăng (liter):9.3
Có lẽ sắp tới SYM sẽ giới thiệu mẫu xe Wolf ở Việt nam nhằm làm phong phú thêm các lọai xe có dung tích dễ chịu 125cc trong thị trường xe côn tay có phân khối nhỏ đang cạnh tranh khá gay gắt.
Điểm sơ qua chúng ta có thể thấy sự ồ ạt của các hãng xe có xuất xứ từ Trung Quốc trong thời gian gần đây "đổ bộ" khá ồ ạt vào phân khúc thị trường xe nam ở Việt Nam, trong đó Vento là chiếc xe xuất hiện khá sớm với mác USA đã làm hoang mang và hiểu lầm với khá nhiều người... Sau đó là Lifan, rồi Yamaha và cả Honda và Suzuki cũng tham gia với 2 mẫu xe Honda Master 125cc và GZ 125cc. Gần đây hãng xe lắp ráp của Việt nam là Hồng Đà cũng tung ra khá nhiều mẫu xe... Đặc điểm chung của các loại xe này là: nhắm tới thị hiếu chung của thanh niên Việt nam thời gian gần đây là đi xe mô tô nhỏ nhằm tránh phải lấy bằng A2, xe phân khối nhỏ nên phù hợp với tình trạng xe cộ đông đúc, ít hao nhiên liệu, dễ dàng điều khiển và quan trọng là giá thành rẻ...
Xe Wolf 125cc của SYM tuy ra mắt khá trễ nhưng có thể vẫn có được chỗ đứng riêng vì Jim cho rằng SYM thời gian gần đây đã khá quen thuộc với người dân VN và có thể chỉ đứng sau 4 đại gia Nhật bản là Honda, Yamaha, Suzuki và Kawasaki... Thứ 2 nữa là về phần máy móc thì các loại xe có xuất xứ TQ đa phần đều sử dụng công nghệ cũ là hệ thống dẫn động trục cam bằng đũa chứ không phải bằng sên cam (xích cam) như Wolf 125cc. Và điều nữa là thiết kế của Wolf 125 khá đẹp mang hơi hướm hoài cổ và có nhiều nhận xét cho là khá giống Estrella 250cc của Kawasaki... Sau đây mời các bạn xem Wolf 125cc với phiên bản Classic (Wolf có 2 phiên bản: Wolf 125cc và Wolf 125cc classic)
thắng đĩa trước
3 đồng hồ hiển thị rõ ràng: tốc độ, tua máy và báo xăng
Ống pô khá đẹp
Block máy nhìn khá giống CG125 của Honda he he...
Hệ thống đèn hậu và xi-nhan nhìn rõ ràng và ...cổ cổ!!!
Thông số kỹ thuật: Wolf Classic 125CC
Kiểu động cơ: 4 thì
Dung tích: 124cc
Hệ thống làm mát: Gió
Hệ thống xăng: Bình xăng con
Bộ số: 4 số vòng
Thắng trước: đĩa
Thắng sau: đùm
Bánh trước: 2.75 - 18
Bánh sau: 3.00 - 17
Đèn trước: 12V 35W
Dài x Rộng x Cao (mm): 1910x755x1055
Khoảng cách trục bánh: (mm) 1210
Trọng lượng (kg): 118.5
dung tích bình xăng (liter):9.3
[font="verdana, sans-serif"]
Cái bọn SYM hốt bạc tỉ nhờ chiếc Atila thế mà chưa có được cái website, em lấy đỡ thông tin bên tai quăn nè
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
Con ở trên là Wolf Classic hình như chưa nhập về[/font] [font="verdana, sans-serif"]Con trong tờ bướm của anh Quỳnh là con này, nhập về rồi hiện đang được bài bán ở đâu đó ko rõ[/font]
[font="verdana, sans-serif"]Wolf 125[/font]
[font="verdana, sans-serif"]Tổng thể[/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
[font="verdana, sans-serif"]Có đề , có cạc te nhé
[/font]
[font="verdana, sans-serif"]Cái vè trước trong tờ bướm của anh Quỳnh thì ko có pat bắt biển sổ và cái cây dằn dè nằm ngang chàn như thế kia. Không biết có gắn được cho Win không đây [/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font] [font="verdana, sans-serif"]Đồng hồ[/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
[font="verdana, sans-serif"]Giống máy bơm nước ko?[/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
[font="verdana, sans-serif"]Trong tờ bướm thì xinhan dài ốm, ko phải xinhan vuông như hình này. Còi trong tờ bướm bé hơn[/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
[font="verdana, sans-serif"]Gác chân sau vẫn trên gắp, thất bại nhé SYM[/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
[font="verdana, sans-serif"]Thông số KT đây[/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
[font="verdana, sans-serif"] Specification Wolf 125cc Type 4-stroke Displacement 124.5cc Cooling System Air Fuel System Carburetor Transmission Chain Regulation FontSuspension Telescope Rear Suspension Unit Swing Arm Front Brake Drum Rear Brake Drum Front Tire 2.75-18 Rear Tire 3.00 - 17 Head Light (high/low) 2V 35W/ 35Wx2 L x W x H (mm) 1890x785x1210 Wheelbase (mm) 1220 Dry Weight (kg) 123 Fuel Capacity (liter) 12 [/font]
Cái bọn SYM hốt bạc tỉ nhờ chiếc Atila thế mà chưa có được cái website, em lấy đỡ thông tin bên tai quăn nè
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
Con ở trên là Wolf Classic hình như chưa nhập về[/font] [font="verdana, sans-serif"]Con trong tờ bướm của anh Quỳnh là con này, nhập về rồi hiện đang được bài bán ở đâu đó ko rõ[/font]
[font="verdana, sans-serif"]Wolf 125[/font]
[font="verdana, sans-serif"]Tổng thể[/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[font="verdana, sans-serif"]Có đề , có cạc te nhé
[/font]
[font="verdana, sans-serif"]Cái vè trước trong tờ bướm của anh Quỳnh thì ko có pat bắt biển sổ và cái cây dằn dè nằm ngang chàn như thế kia. Không biết có gắn được cho Win không đây [/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font] [font="verdana, sans-serif"]Đồng hồ[/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
[font="verdana, sans-serif"]Giống máy bơm nước ko?[/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
[font="verdana, sans-serif"]Trong tờ bướm thì xinhan dài ốm, ko phải xinhan vuông như hình này. Còi trong tờ bướm bé hơn[/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
[font="verdana, sans-serif"]Gác chân sau vẫn trên gắp, thất bại nhé SYM[/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
[font="verdana, sans-serif"]Thông số KT đây[/font]
[font="verdana, sans-serif"]
[/font]
[font="verdana, sans-serif"] Specification Wolf 125cc Type 4-stroke Displacement 124.5cc Cooling System Air Fuel System Carburetor Transmission Chain Regulation FontSuspension Telescope Rear Suspension Unit Swing Arm Front Brake Drum Rear Brake Drum Front Tire 2.75-18 Rear Tire 3.00 - 17 Head Light (high/low) 2V 35W/ 35Wx2 L x W x H (mm) 1890x785x1210 Wheelbase (mm) 1220 Dry Weight (kg) 123 Fuel Capacity (liter) 12 [/font]
Last edited by a moderator: