@duywin tuần trăng mật hay dập mật hay nhang muỗi gì đó anh qua bên đồi cát nơi tình yêu đơm hoa kết trái là có liền hà
Bac xe_vohai!
Bác cứ nói xấu em,em mà quê lên không đưa em nó đi thì thì WC mất một em còn zin zit zin zin nha.
Bác không cho em thi thì em bán xe ngay đây.
Xe em bán 10 chai
Bác cứ nói xấu em,em mà quê lên không đưa em nó đi thì thì WC mất một em còn zin zit zin zin nha.
Bác không cho em thi thì em bán xe ngay đây.
Xe em bán 10 chai
longwin nói:Bac xe_vohai!
Bác cứ nói xấu em,em mà quê lên không đưa em nó đi thì thì WC mất một em còn zin zit zin zin nha.
Bác không cho em thi thì em bán xe ngay đây.
Xe em bán 10 chai
Ủa, giảm giá rồi hả, mới tuần trước nói 11tr mà.
Mới 1 tuần mà giảm 1tr vậy khoảng 1 tháng nữa là anh em sẽ có 1 chiếc để mần thịt rồi, thịt em này thơm ngon lắm đây!
Cái màu đỏ là bác nói nha.Như vậy mà không cho thi thì uổng phí em nó.Xe_vohai nói:longwin nói:Bac xe_vohai!
Bác cứ nói xấu em,em mà quê lên không đưa em nó đi thì thì WC mất một em còn zin zit zin zin nha.
Bác không cho em thi thì em bán xe ngay đây.
Xe em bán 10 chai
Ủa, giảm giá rồi hả, mới tuần trước nói 11tr mà.
Mới 1 tuần mà giảm 1tr vậy khoảng 1 tháng nữa là anh em sẽ có 1 chiếc để mần thịt rồi, thịt em này thơm ngon lắm đây!
Lâu quá k báo cáo cả nhà. Số là Lang này lang thang tá lả. K đồng hành cùng anh em nhiều
Vừa lang thang ăn xin bụi đời 10 ngày Malay và Indo. Mình muốn gửi thông tin là: dòng xe GL-Pro và GL-Max ở Indo còn chạy nhiều đã ghê - nhất là khu vực núi lửa Bromo. Chắc nó 125cc hả vì nhìn tướng nó to như Bonus
Ước gì mình có 1 con GL-Pro để phá làng phá xóm, nghe đã tay luôn. Haha
Vừa lang thang ăn xin bụi đời 10 ngày Malay và Indo. Mình muốn gửi thông tin là: dòng xe GL-Pro và GL-Max ở Indo còn chạy nhiều đã ghê - nhất là khu vực núi lửa Bromo. Chắc nó 125cc hả vì nhìn tướng nó to như Bonus
Ước gì mình có 1 con GL-Pro để phá làng phá xóm, nghe đã tay luôn. Haha
GL hay dân ta còn goi win voi tới 150cc đó bác em chưa dc thử , nghe gian hồ đồn giữ lắm , GL chỉ có một máy đứng nên em ko thích lắm , 2 pô 2 máy như CB125T và rebel chạy mới sướng.langbiang nói:Lâu quá k báo cáo cả nhà. Số là Lang này lang thang tá lả. K đồng hành cùng anh em nhiều
Vừa lang thang ăn xin bụi đời 10 ngày Malay và Indo. Mình muốn gửi thông tin là: dòng xe GL-Pro và GL-Max ở Indo còn chạy nhiều đã ghê - nhất là khu vực núi lửa Bromo. Chắc nó 125cc hả vì nhìn tướng nó to như Bonus
Ước gì mình có 1 con GL-Pro để phá làng phá xóm, nghe đã tay luôn. Haha
Chào Bác Lang, Bác thì nhất rùi, vi vu suốt. Em chỉ ước được đi như Bác, tiếc là chưa ra khỏi cái bụi tre lànglangbiang nói:Lâu quá k báo cáo cả nhà. Số là Lang này lang thang tá lả. K đồng hành cùng anh em nhiều
Vừa lang thang ăn xin bụi đời 10 ngày Malay và Indo. Mình muốn gửi thông tin là: dòng xe GL-Pro và GL-Max ở Indo còn chạy nhiều đã ghê - nhất là khu vực núi lửa Bromo. Chắc nó 125cc hả vì nhìn tướng nó to như Bonus
Ước gì mình có 1 con GL-Pro để phá làng phá xóm, nghe đã tay luôn. Haha
Chúc Bác vui vẻ, nhưng nhớ thường online với ae nhá, hôm nào về TĐức mình uống cafe nhe.
@langbiang ở bển phụ tùng Win còn nhiều ko anh, có dịp nào qua bển anh hỏi thăm thử vụ đó xem sao.
langbiang nói:A- Vừa lang thang ăn xin bụi đời 10 ngày Malay và Indo. Mình muốn gửi thông tin là: dòng xe GL-Pro và GL-Max ở Indo còn chạy nhiều đã ghê - nhất là khu vực núi lửa Bromo. Chắc nó 125cc hả vì nhìn tướng nó to như Bonus
B -Ước gì mình có 1 con GL-Pro để phá làng phá xóm, nghe đã tay luôn. Haha
bác Lang đi bụi kinh quá, vụ java này chắc tốn khá lúa bác hỉ? hôm nào rảnh bác tư vấn lại cái vụ thủ tục vác xe từ Cam qua Lào rồi về VN nhé.
Gãi đúng chỗ đam mê, các bác cho em lan man tý, vì dòng này cùng nhà máy SX và là anh em to xác với ông win chiến nhà mình
A: GL Max: 125 cm3, hiện ở VN còn khá ít, xe này chủ yếu nhập về phục vụ bên GTCC và DA phòng chống sốt rét Nam bộ( xe BS xanh nhiều), theo bác Xe cà tàng thì trên Đà Lạt khá nhiều loại này, cũ + nát rồi.
Năm 2005 được nâng cấp đây:
GL Pro:
- Máy đen: 144 cm3 SX từ những năm khảong 1995 đổ về trước, đến giờ cũng ít xe còn ngon, loại này có một số lỗi, cơ bản là đạp rất nặng, dễ bị vật lại nếu không quen, dùng tì cam chứ không dùng bạc đạn nên gặp vấn đề rất lớn về cam cò, không khắc phục được. Tuy nhiên, chạy rất bốc do trái piston đường kính lớn, nếu còn pô zin tiếng nổ nghe rất hay, chỗ em đang dư 1 con( giá 6.5tr). Loại này giờ chỉ phục vụ nhu cầu lấy hồn đắp vào CBR 150, cào cào... là chính
minh họa: các em nó tàn tạ quá
- Máy trắng( xám) 156 cm3( thường gọi là GL 1600), đời cuối nhập về VN là năm 1998, khắc phục được hầu hết các lỗi trước đó của GL 150, đạp nhẹ hơn, côn số êm hơn, nhưng tốc độ và tiếng pô thì không bằng, loại này ngoài HN chiếm số đông, giá trung bình 13-18tr.
Em đang chạy một chú máy trắng này, hôm qua vừa cho Toàn xecatang test thử, cảm nhận thì để mai hắn về sẽ nói
Đặc biệt, gần đây có rất nhiều GL tung cẩu tràn sang, bổ sung phụ tùng cho anh em thay thế vì phụ tùng GL cũng hiếm và đắt như win vậy
Last edited by a moderator: