tuanwin nói:WinOnly nói:Ngày mai đi làm rồi bác Cường ơi, chiều nay có thằng bạn gọi đi làm, thái độ rất là chân thành, hy vọng có việc làm lâu lâu một chút. Tình hình là vậy, nếu đi làm có xiền đỡ đỡ rồi là em để black WIN đi luôn, lúc chiều bác Duy có nói em chắc là Kiếp Đỏ Đen quá...................hehehehehehe...................4 người rồi, thật sự chưa tìm thấy người đam mê
Gởi Anh Tuấn.
Cám ơn Anh đã nhiệt tình giới thiệu xe, cách chạy, cũng như là giới thiệu em với Win Club.
Phải nói là Win Club rất vui và hòa đồng. Em cũng thícch xe Win lắm mà cũng chưa hiểu rõ lãm về dòng này. Hôm nào Anh Tuấn rảnh Anh em mình làm ly ccafe
Chiều nay đang đi cán phải đinh ghé qua ông thợ vá xong gạ em làm đề ko xe này làm đề chạy ngon lắm, em hỏi làm thì như thế nào giá bao nhiêu huynh. Ổng nói rẻ mà làm đề của chali gắn dưới lốc máy giá 3.5 chai, má ơi giá hơn ½ chiếc xe em rồi, hôm trước có người trả 6.5 chai mà em đang lưỡng lự chưa bít sao, vậy là em có câu tra lời cho xe mà bác Winlover đã gặp ở bãi giữ xe rồi Win xịn 100% nhưng chế đề chali gắng dưới lốc máy. Bác Tung bán xe mở hàng đắt ghê rồi một người nữa giống như bác, và người thứ hai giống như bác và ...
NMaiHung nói:Bác Tung bán xe mở hàng đắt ghê rồi một người nữa giống như bác, và người thứ hai giống như bác và ...
bác dừng ở chỗ ...là quá chuẩn, không ai bán nữa đâu ạ
DUYWIN nói:ngôi nhà sao vắng thế nhỉ, Tuấn win ơi ,win ơi,
Bác gọi em ạ? Em đang ngâm kíu thơ (thẩn) của bác đây .Vừa đi ngang qua cửa nhà bác, định mời bác ly cà phê, nhưng thấy đã cửa đóng then cài rồi, ngại quá, đi luôn.
Last edited by a moderator:
Chiều nay mới xem mắt vợ win của bác Tuanwin có một vài ý kiến :
A- Xe nhìn trên hình thì khá lung linh nhưng xem thực tế thì khác xa
1- Dàn mũ xe đã long hết các chốt không còn khả năng bám chắc vào sườn.
2- Dè trước dè sau hơi lỡm tý và sét bên trong.
3- Máy kêu dên và hú kinh khủng.
4- Khóa xăng bị gỉ, gạt cần khóa xăng qua lại thì xăng chảy thành giọt.
5- Dàn điện đèn còi chết mất dép.
6- Test thử xe lên ga bị hụp hụp, không ga ang ti.
7- Nhông sên dĩa và lốp mòn hết rồi
8- Vành trước sau đã gỉ sét li ty chứ không sáng đẹp như trong hình.
9- Nắp bướm đầu máy mất ốc.
B- Nếu lấy e này về thì phải làm lại khá nhiều :
1- Làm lại dàn mũ, kiếm đồ hơi bị khó.
2- sơn chống sét lại vè trước vè sau.
3- Rả máy ép dên, thay bạc xoáy xúc bắp, trở mặt nhông hú để xài tạm nhưng cũng sẽ hú lại thôi, mà tìm cái nhông hú zin của win thì các bác biết rồi.
4- Thay khóa xăng.
5- Đi lại dàn điện.
6- Phục hồi bình xăng con và có thể sẽ thay mới.
7- Thay nhông sên dỉa và lốp xe.
8- Đánh bóng lại vành.
C- Về giá cho 1 e như vậy mới nhìn lên hình thì thấy có vẻ hời nhưng lấy về phải bỏ vào kha khá mới đi được và chưa chắc đã vừa ý
Vài nhận xét riêng em, nếu có gì không phải các bác chém nhẹ tay dùm
Và cuối cùng nếu bác để e này giá 5triệu thì e múc về độ chế lại
Thanks!
A- Xe nhìn trên hình thì khá lung linh nhưng xem thực tế thì khác xa
1- Dàn mũ xe đã long hết các chốt không còn khả năng bám chắc vào sườn.
2- Dè trước dè sau hơi lỡm tý và sét bên trong.
3- Máy kêu dên và hú kinh khủng.
4- Khóa xăng bị gỉ, gạt cần khóa xăng qua lại thì xăng chảy thành giọt.
5- Dàn điện đèn còi chết mất dép.
6- Test thử xe lên ga bị hụp hụp, không ga ang ti.
7- Nhông sên dĩa và lốp mòn hết rồi
8- Vành trước sau đã gỉ sét li ty chứ không sáng đẹp như trong hình.
9- Nắp bướm đầu máy mất ốc.
B- Nếu lấy e này về thì phải làm lại khá nhiều :
1- Làm lại dàn mũ, kiếm đồ hơi bị khó.
2- sơn chống sét lại vè trước vè sau.
3- Rả máy ép dên, thay bạc xoáy xúc bắp, trở mặt nhông hú để xài tạm nhưng cũng sẽ hú lại thôi, mà tìm cái nhông hú zin của win thì các bác biết rồi.
4- Thay khóa xăng.
5- Đi lại dàn điện.
6- Phục hồi bình xăng con và có thể sẽ thay mới.
7- Thay nhông sên dỉa và lốp xe.
8- Đánh bóng lại vành.
C- Về giá cho 1 e như vậy mới nhìn lên hình thì thấy có vẻ hời nhưng lấy về phải bỏ vào kha khá mới đi được và chưa chắc đã vừa ý
Vài nhận xét riêng em, nếu có gì không phải các bác chém nhẹ tay dùm
Và cuối cùng nếu bác để e này giá 5triệu thì e múc về độ chế lại
Thanks!
Thằng thợ này chắc nó mún dẹp tiệm nên nó mới làm liều nói vậy , bác nào mún độ em dẫn qua bạn em , tiệm nó ở đường KÊNH NƯỚC ĐEN quận TÂN PHÚ , làm khong ngon lành thì em đấm vào mặt nó , đòi tiền công trả lại các bác , nó làm các xe cổ rất chiến , win là quá dễ làm rùi nó làm MINK , YAMAHA100 2 KỲ rất cổ rùi , novasonic , novat hai thỳ của yamaha 100cc 6 cấp tốc độ hồi bữa nó làm xong em tét thử thấy tốc độ kinh hoàng lun , còn én 81 và 78 lên lit tồ cup 14 và chaly độ thì nó làm như cơm bữa he he . giá cả hửu nghị nhiệt tình và tâm huyết .NMaiHung nói:Chiều nay đang đi cán phải đinh ghé qua ông thợ vá xong gạ em làm đề ko xe này làm đề chạy ngon lắm, em hỏi làm thì như thế nào giá bao nhiêu huynh. Ổng nói rẻ mà làm đề của chali gắn dưới lốc máy giá 3.5 chai, má ơi giá hơn ½ chiếc xe em rồi, hôm trước có người trả 6.5 chai mà em đang lưỡng lự chưa bít sao, vậy là em có câu tra lời cho xe mà bác Winlover đã gặp ở bãi giữ xe rồi Win xịn 100% nhưng chế đề chali gắng dưới lốc máy. Bác Tung bán xe mở hàng đắt ghê rồi một người nữa giống như bác, và người thứ hai giống như bác và ...
alpha1st nói:Chiều nay mới xem mắt vợ win của bác Tuanwin có một vài ý kiến :
A- Xe nhìn trên hình thì khá lung linh nhưng xem thực tế thì khác xa
1- Dàn mũ xe đã long hết các chốt không còn khả năng bám chắc vào sườn.
2- Dè trước dè sau hơi lỡm tý và sét bên trong.
3- Máy kêu dên và hú kinh khủng.
4- Khóa xăng bị gỉ, gạt cần khóa xăng qua lại thì xăng chảy thành giọt.
5- Dàn điện đèn còi chết mất dép.
6- Test thử xe lên ga bị hụp hụp, không ga ang ti.
7- Nhông sên dĩa và lốp mòn hết rồi
8- Vành trước sau đã gỉ sét li ty chứ không sáng đẹp như trong hình.
9- Nắp bướm đầu máy mất ốc.
B- Nếu lấy e này về thì phải làm lại khá nhiều :
1- Làm lại dàn mũ, kiếm đồ hơi bị khó.
2- sơn chống sét lại vè trước vè sau.
3- Rả máy ép dên, thay bạc xoáy xúc bắp, trở mặt nhông hú để xài tạm nhưng cũng sẽ hú lại thôi, mà tìm cái nhông hú zin của win thì các bác biết rồi.
4- Thay khóa xăng.
5- Đi lại dàn điện.
6- Phục hồi bình xăng con và có thể sẽ thay mới.
7- Thay nhông sên dỉa và lốp xe.
8- Đánh bóng lại vành.
C- Về giá cho 1 e như vậy mới nhìn lên hình thì thấy có vẻ hời nhưng lấy về phải bỏ vào kha khá mới đi được và chưa chắc đã vừa ý
Vài nhận xét riêng em, nếu có gì không phải các bác chém nhẹ tay dùm
Và cuối cùng nếu bác để e này giá 5triệu thì e múc về độ chế lại
Thanks!
cám ơn bác đã chỉ những lỗi nêu trên,em nghĩ 5triệu bác trả giá hẹ,thì em có hủ tiếu đây ạ
bác cứ múch đi , em thấy tình hình vậy thì 5 chai là múch được ko phải suy nghĩ , bác khỏi phải lo , win rất dễ xài bác àh có gì cứ lien hệ em em sẽ giúp hết sức , phụ tùng em xin khẳng định là ko thiếu và mình làm chủ yếu chạy cho ngon mà một số cái ko cần phải là zin đâu bác ah , zin mà ko ngon thì zin làm gì , máy móc win rất dễ làm , còn dàn ngoài thì ra mà hốt mớ về tha hồ chế cháo theo ý thích . em đóng góp ý kiến vậy đó còn phần quyết định ở bác . em mới chế cặp tai thỏ theo kiểu của bác WINLVER đó inox xịn nhá , em tự làm vì congty em inox và đồ nghề đầy đủ chỉ trốn sếp là làm ok , về lắp vào thấy rất tuyệt , nhìn đẹp hơn hẳn tai thỏ xịnDUYWIN nói:alpha1st nói:Chiều nay mới xem mắt vợ win của bác Tuanwin có một vài ý kiến :
A- Xe nhìn trên hình thì khá lung linh nhưng xem thực tế thì khác xa
1- Dàn mũ xe đã long hết các chốt không còn khả năng bám chắc vào sườn.
2- Dè trước dè sau hơi lỡm tý và sét bên trong.
3- Máy kêu dên và hú kinh khủng.
4- Khóa xăng bị gỉ, gạt cần khóa xăng qua lại thì xăng chảy thành giọt.
5- Dàn điện đèn còi chết mất dép.
6- Test thử xe lên ga bị hụp hụp, không ga ang ti.
7- Nhông sên dĩa và lốp mòn hết rồi
8- Vành trước sau đã gỉ sét li ty chứ không sáng đẹp như trong hình.
9- Nắp bướm đầu máy mất ốc.
B- Nếu lấy e này về thì phải làm lại khá nhiều :
1- Làm lại dàn mũ, kiếm đồ hơi bị khó.
2- sơn chống sét lại vè trước vè sau.
3- Rả máy ép dên, thay bạc xoáy xúc bắp, trở mặt nhông hú để xài tạm nhưng cũng sẽ hú lại thôi, mà tìm cái nhông hú zin của win thì các bác biết rồi.
4- Thay khóa xăng.
5- Đi lại dàn điện.
6- Phục hồi bình xăng con và có thể sẽ thay mới.
7- Thay nhông sên dỉa và lốp xe.
8- Đánh bóng lại vành.
C- Về giá cho 1 e như vậy mới nhìn lên hình thì thấy có vẻ hời nhưng lấy về phải bỏ vào kha khá mới đi được và chưa chắc đã vừa ý
Vài nhận xét riêng em, nếu có gì không phải các bác chém nhẹ tay dùm
Và cuối cùng nếu bác để e này giá 5triệu thì e múc về độ chế lại
Thanks!
cám ơn bác đã chỉ những lỗi nêu trên,em nghĩ 5triệu bác trả giá hẹ,thì em có hủ tiếu đây ạ
alpha1st nói:Chiều nay mới xem mắt vợ win của bác Tuanwin có một vài ý kiến :
A- Xe nhìn trên hình thì khá lung linh nhưng xem thực tế thì khác xa
1- Dàn mũ xe đã long hết các chốt không còn khả năng bám chắc vào sườn.
2- Dè trước dè sau hơi lỡm tý và sét bên trong.
3- Máy kêu dên và hú kinh khủng.
4- Khóa xăng bị gỉ, gạt cần khóa xăng qua lại thì xăng chảy thành giọt.
5- Dàn điện đèn còi chết mất dép.
6- Test thử xe lên ga bị hụp hụp, không ga ang ti.
7- Nhông sên dĩa và lốp mòn hết rồi
8- Vành trước sau đã gỉ sét li ty chứ không sáng đẹp như trong hình.
9- Nắp bướm đầu máy mất ốc.
B- Nếu lấy e này về thì phải làm lại khá nhiều :
1- Làm lại dàn mũ, kiếm đồ hơi bị khó.
2- sơn chống sét lại vè trước vè sau.
3- Rả máy ép dên, thay bạc xoáy xúc bắp, trở mặt nhông hú để xài tạm nhưng cũng sẽ hú lại thôi, mà tìm cái nhông hú zin của win thì các bác biết rồi.
4- Thay khóa xăng.
5- Đi lại dàn điện.
6- Phục hồi bình xăng con và có thể sẽ thay mới.
7- Thay nhông sên dỉa và lốp xe.
8- Đánh bóng lại vành.
C- Về giá cho 1 e như vậy mới nhìn lên hình thì thấy có vẻ hời nhưng lấy về phải bỏ vào kha khá mới đi được và chưa chắc đã vừa ý
Vài nhận xét riêng em, nếu có gì không phải các bác chém nhẹ tay dùm
Và cuối cùng nếu bác để e này giá 5triệu thì e múc về độ chế lại
Thanks!
Chân thành cảm ơn sự quan tâm cùng những ý kiến nhận xét sâu sắc của bác. Em bán cái hộ khẩu của em nó 3tr rồi còn cái xác khoảng 2tr em để dành chở xi măng cho công trường ạ, nó có nát luôn cũng không phải xót.............hihihihi...............
Chúc bác tìm dược em WIN như ý bác. Thanks.