@Mr Sơn :Xe em đang nói là xe SIMSON của Đức ấy xe này chạy đầy ở VN giờ vẫn còn chơi chung với minks.
@Lazy guy: Phuộc sau em sẽ cố gắng săn giúp bác còn phuộc trước các bác xem lại cái ty có bị xước ko nếu ko xước thì xem cái phốt trong cái ống nhôm có bị hư xì nhớt ko nếu xì nhớt => nhớt thiếu phuộc cũng xẽ xệ xuống giống như bác mới ra xong vậy đó
và ko nẩy cái mông lên dc.Bác ra thợ xúc rửa phuộc và thay nhớt phuộc (đúng dung tích nhớt và kiểm tra lực nén 2 bên bằng nhau).Còn lo xo yếu nếu bác chưa muốn thay thì mình chêm 2 cái
phốt ở trong ty thì sẽ cải thiện dc chút ít.Lưu ý nếu ty zin mà còn đẹp thì tuyệt đối ko nên thay vì ty lô nước xi ko bóng và yếu hơn ty zin rất nhiều. Vụ bình xăng bác Sơn nói chính xác bình xăng mới thì mòn bông-tu chắc chắn là ko có chỉ có 1 nguyên nhân là bình xăng lớn dơ lúc xăng xuống BXC nó kẹt ngay cái bông tu nên bông tu đóng ko kín dẫn đến hiện tượng "di tinh"
. Bác nên xúc rửa luôn bình xăng lớn cho sạch cặn nếu rảnh thì ghé qua Đức 67 tráng bình xăng lớn luôn là ok .Vậy là em nó lại vi vu ấy mà heeeeeeee