Hạng C
7/12/09
899
0
18
36
hondawinclub.com
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

[link]http://otofun.net/showthread.php?t=155650[/link]
Anh em Hà Nội sinh hoạt bên này, bác có thể qua bển xem sao. À mà trước khi đi bác post vài ảnh xe của bác xem sao
 
Tập Lái
26/9/10
3
0
0
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

Dạ cảm ơn bác đã chỉ cho iem, vậy là thằng bé lại có cơ hội được đi lại roài.e sẽ post iem nó cho các bác xem nhưng hok bít pót vào đâu, chỉ sợ nhỡ ra lại bị cho là kẻ spam thì ben ben...hihi
 
Hạng C
13/6/10
925
0
0
Nha Trang
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

Em tình cờ đọc được bài viết này của động cơ SIMSON .Tên động cơ là "The seven" có trục cam được dẫn động bằng bánh răng độc đáo chứ ko phải bằng dây sên cam như xe win của mình


"
[[<font]
vtc_293969_13-4-simson4.jpg
 
Hạng D
19/2/10
1.998
5.324
113
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

chính vì nó độc đáo quá nên hãng này bán ít xe ở VN,ngừơi mua thích sự độc đáo nhưng ngại bị trúng độc
 
Hạng D
15/1/08
1.035
4.096
113
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

Báo cáo các bác rằng thì là em đã không nghe lời bác Tân mà cho co bồ nhí của em đi "tiểu tu" roài (bác Tân cho em xin lỗi nhá!
57.gif
, xe iem chạy mà không ngon là iem chịu hỏng có được :D). Cụ thể là thía lày:
1.Thay cặp phuộc sau, bác thợ tìm không được đồ Nhật hay Hàn nên iem tạm thay của Taiwan hay Tung cẩu gì đó. (bác Tân hứa là tìm mua giúp iem cặp phuộc sau Nhật rồi nhá
033102flo_1_prv.gif
)
2.Thay bạc đạn bánh trước, rút căm, thay bố thắng hai bánh.
3.Thay chén cổ.
4.Thay bình xăng con.
5.Thay dây, sửa đồng hồ Km.
Tổng thiệt hại: 1,3tr VNĐ
Kết quả: em nó đã khá sexy, mông đã biết cong tớn lên rồi, chạy bốc hẳn, lên 80Km/h ngọt xớt (không biết cái đồng hồ nó có lừa em không nữa
21.gif
). Tuy nhiên tối chạy về thì iem nó bị "đái dắt" xăng cứ nhỏ tong tong như cafe từ ống xăng dư. Sáng mai chắc em phải cho em nó đi tiểu phẫu bình xăng con tiếp.
Sau khi thay phuộc sau em mới để ý cặp phuộc trước có triệu chứng kém đàn hồi. Các bác cho iem hỏi: thay lò xo phuộc trước được không ạ? hay chỉ cần đem đi phục hồi là được?
39.gif
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
28/9/10
8
0
0
42
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

mem mới xin chào các bác. Số là mình còn 1 em win ngon cơm mà cặp phuộc y như bác Lazy đấy. không biết là phục hồi thì nó có ok như cũ ko? nếu thay ti thì xin các bác choa mình cái địa chỉ tốt. Mình ở xì goàn.
Thanks các bác nhiều
 
Hạng C
13/6/10
925
0
0
Nha Trang
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

@Mr Sơn :Xe em đang nói là xe SIMSON của Đức ấy xe này chạy đầy ở VN giờ vẫn còn chơi chung với minks.
@Lazy guy: Phuộc sau em sẽ cố gắng săn giúp bác còn phuộc trước các bác xem lại cái ty có bị xước ko nếu ko xước thì xem cái phốt trong cái ống nhôm có bị hư xì nhớt ko nếu xì nhớt => nhớt thiếu phuộc cũng xẽ xệ xuống giống như bác mới ra xong vậy đó :D và ko nẩy cái mông lên dc.Bác ra thợ xúc rửa phuộc và thay nhớt phuộc (đúng dung tích nhớt và kiểm tra lực nén 2 bên bằng nhau).Còn lo xo yếu nếu bác chưa muốn thay thì mình chêm 2 cái phốt ở trong ty thì sẽ cải thiện dc chút ít.Lưu ý nếu ty zin mà còn đẹp thì tuyệt đối ko nên thay vì ty lô nước xi ko bóng và yếu hơn ty zin rất nhiều. Vụ bình xăng bác Sơn nói chính xác bình xăng mới thì mòn bông-tu chắc chắn là ko có chỉ có 1 nguyên nhân là bình xăng lớn dơ lúc xăng xuống BXC nó kẹt ngay cái bông tu nên bông tu đóng ko kín dẫn đến hiện tượng "di tinh"
24.gif
. Bác nên xúc rửa luôn bình xăng lớn cho sạch cặn nếu rảnh thì ghé qua Đức 67 tráng bình xăng lớn luôn là ok .Vậy là em nó lại vi vu ấy mà heeeeeeee:D
 
Hạng C
31/8/09
862
0
16
44
vn.myblog.yahoo.com
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

minhtan04 nói:
@Mr Sơn :Xe em đang nói là xe SIMSON của Đức ấy xe này chạy đầy ở VN giờ vẫn còn chơi chung với minks.
@Lazy guy: Phuộc sau em sẽ cố gắng săn giúp bác còn phuộc trước các bác xem lại cái ty có bị xước ko nếu ko xước thì xem cái phốt trong cái ống nhôm có bị hư xì nhớt ko nếu xì nhớt => nhớt thiếu phuộc cũng xẽ xệ xuống giống như bác mới ra xong vậy đó :D và ko nẩy cái mông lên dc.Bác ra thợ xúc rửa phuộc và thay nhớt phuộc (đúng dung tích nhớt và kiểm tra lực nén 2 bên bằng nhau).Còn lo xo yếu nếu bác chưa muốn thay thì mình chêm 2 cái phốt ở trong ty thì sẽ cải thiện dc chút ít.Lưu ý nếu ty zin mà còn đẹp thì tuyệt đối ko nên thay vì ty lô nước xi ko bóng và yếu hơn ty zin rất nhiều. Vụ bình xăng bác Sơn nói chính xác bình xăng mới thì mòn bông-tu chắc chắn là ko có chỉ có 1 nguyên nhân là bình xăng lớn dơ lúc xăng xuống BXC nó kẹt ngay cái bông tu nên bông tu đóng ko kín dẫn đến hiện tượng "di tinh"
24.gif
. Bác nên xúc rửa luôn bình xăng lớn cho sạch cặn nếu rảnh thì ghé qua Đức 67 tráng bình xăng lớn luôn là ok .Vậy là em nó lại vi vu ấy mà heeeeeeee:D
cái màu xanh ấy gọi là phốt hay là lông đen hả tân?
Em khuyên các bác cái thụt trước nếu rãnh rỗi hẳng tự làm còn chưa biết gì hay bận bịu thì đem ra ngoài cho nó chắc ăn các bác ợ
 
Hạng C
13/6/10
925
0
0
Nha Trang
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

WinOnly nói:
minhtan04 nói:
cái màu xanh ấy gọi là phốt hay là lông đen hả tân?
Em khuyên các bác cái thụt trước nếu rãnh rỗi hẳng tự làm còn chưa biết gì hay bận bịu thì đem ra ngoài cho nó chắc ăn các bác ợ


Trong ty ko ai chêm cái long-đền đâu anh Cường ơi em thấy họ chêm cái phốt cứng màu đen tròn bằng cái lò xo ấy
 
Hạng C
31/8/09
862
0
16
44
vn.myblog.yahoo.com
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

minhtan04 nói:
Trong ty ko ai chêm cái long-đền đâu anh Cường ơi em thấy họ chêm  cái phốt cứng màu đen tròn bằng cái lò xo ấy

Vấn đề ở đây là cái định nghĩa cụ ạ. Keke bữa giờ nóng trong người thiếu dr thanh hông biết có ai nhớ đến lời hứa năm nào hem nhỉ? cái ruuuuuuuuuuuuuộttttttttttttttttttttttttt ấy, cả trước cả sau và cả bên trong nữa <---- bác nào có liên quan thì chủ động liên hệ nhé đừng để em hét toán lên là toi cặp xi nhan đấy nhé 
bash.gif