Hạng D
21/6/09
1.809
80
48
TP Mai anh đào
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

hihihihihihi............Đùa mấy bác thôi, em ở huyện bấm còi "ọt...ọt" ......thường! Vui đáo để không sợ xxx, nhưng mai đi Bến Tre thì tháo ra không thì toi.:D
 
Hạng D
31/5/08
2.630
11
38
km89-QL10
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

longwin nói:
Bac Est!
Bác đã làm cái vụ nhông hú chưa cho em ý kiên đi,Đến giờ em chưa thông lắm.

Em chưa có thời gian làm bác ơi, phải hết tháng 5 mới rảnh rỗi được, với lại đang phân vân nhỡ hè này đi xa mà thợ làm không cẩn thận cái nhông hú lớn nó rời cái bát nhôm ra thì bỏ mịa, tóm lại em đưa nó vào phương án 2, nếu không thay được bộ nồi khác mới chế cái nhông hú lớn dream vào( xe em đã lên 5 lá, chạy nhanh hú rất dữ, đảm bảo arkapovic cũng thua:D)
 
Hạng C
31/8/09
862
0
16
44
vn.myblog.yahoo.com
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

longwin nói:
-Đùm+vành +lốp+ căm còn cứng và liền lạc( cả hai bánh)
- Phuộc trước vỏ nhôm thì em thấy zin nhưng em nghi ngờ ty( em chưa biết xác định cái vụ ty)Nhìn thì không bắt mắt cảm giác không an tâm.Nếu lấy em nó thì phải mất 150k phục hồi lại
- Po Tân tiến củ( nếu mua sẽ tăng po rebel mới thay ra+ đồng hồ của bonus)
Gửi các bác:
1. Có bác nào rành niềng dzin của Win không???? Nếu em không nhầm thì em đã gặp và đang gặp 1 cặp niềng trước và sau hiệu ARAYA
080402cool_prv.gif

2. Phục hồi phuộc trước 70K là maximum nếu không phải thay ty hay lò xo.
3. cái pô Rebel sao mà gắn hả bác? chắc hắn đã độ cái cổ pô.

Bác nào rành trả lời cho em cái mục số 1 nhé. Em đang tính hốt nó đấy hihi
 
Hạng B2
28/4/10
203
2
16
BÌNH THUẬN
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

Chào các bác .Hôm bữa về quê lấy chiếc win của ông già , em không biết là win gì nhưng lóc máy hiệu EQUA ,em hỏi ông già ổng nói xe này chế tạo tại VĨNH PHÚC . Tình hình là ở nhà mua về để đi rẫy đã nhiều năm nên em nó đã tàn tạ trầm trọng chỉ còn cỗ máy và cái sườn . Sau nhiều lần kêu thanh lý mà chả ai dám đụng đến , để ở nhà lại chật chỗ va ko ai them xài nên em quyết định vác váo SÀI GÒN xài lun . Sau khi suy nghĩ đau cả đầu vì chiếc xe tàn tạ quá trầm trọng , đem thanh lý thì chả ai dám mua , em quyết định đi thẩm mỹ viện cho em nó . Ý tưởng thẩm mỹ sẽ là làm lại theo kiểu win100 của HONDA .
Đẩy em nó vào GARA thằng bạn ở quận TÂN PHÚ
Đầu tiên la động cơ máy móc vì đã sử dụng lâu máy yếu nên em quyết định như sau
Lên đầu nòng 107cm3 , chơi bình xăng con 125cc của CENTA THÀNH ĐẠT kinh phi như sau
Đầu nòng 107cm3 1 chai , bình xăng con 125cc 285k
Tới phần lóc máy làm như sau
Lay hai vỏ lóc máy đi đắp lấp chữ hãng cũ sau đó đem lên máy CNC khắc lại chữ HONDA y chang như win100 nhật sau đó làm nguội , đánh bóng và sơn lại như mói kinh phí là 385k .
EM quyết định giữ lại khởi động bằng điện để tiện đi trong đường thành phố .
Sau đó em ra CHỢ TÂN THÀNH hốt về một đống bao gồm
cái chắng bùn trước 120k
4 cái đèn xi nhan ko nhớ giá bi nhiêu nữa
Miến mêca in chữ win 100 30k đem về độ hai cái bát gắn vào chảng ba .
Bộ tem win100 mới 100k đem về dán cho em nó
ĐEM cây pô đi xi lai cho mới
Đầu đèn trước và bàn thờ mới ko nhớ bi nhiêu
THay lun bộ nhông sên đĩa WIN100 của MẠNH QUANG 185K , đem yên đi bọc lại .
Tất cả các linh kiện mua o TÂN THÀNH đều là hàng lô vì hàng zin ko co và mắt quá với lải xài hàng lô để đi offroad lỡ bị vỡ cũng ko tiếc .
sau mấy ngày cố gắng cuối cùng em và thằng bạn cũng hoàn thành nhìn em nó cũng ok lắm y như w100 xin .
Bước cuối là đem xe đi test thử
em vác em nó ra TỈNH LỘ 10 TỪ SÀI GÒN XUỐNG ĐỨC HÒA LONG AN
sau khi test thử em thấy em nó như sau
về tốc độ thì nhanh , mạnh , chính xác . qua mat xe buyt , xe tai , xe ben , xe công đều ok
xe gầm cao nên tha hồ mà phan các ổ gà , ổ trau , ổ đà điểu đều ok hết
khi chạy trở về SAI GÒN em đang kéo bỗng dưng con chó nó băng ngang lam em thắng gấp nhưng vẫn ko tránh dc kết quả là đâm trực diện và cán ngang qua no , cả người và xe bay lên gân nửa mét va phi qua lun xém té con chó chết ngay tại chỗ , e ko dám dừng lai lấy con chó vì sợ người ta cho một trận.
HU HU trả lại dung nhan cho em nó đi đứt của em het 3 chai mất toi nửa tháng lương cày cuốc của em hic hic , hu hu .
 
Hạng B2
28/4/10
203
2
16
BÌNH THUẬN
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

ÀH hồi bữa làm lại con xe em , em ra TÂN THÀNH tìm cặp lốp cào cào để đi offroad cho nó máu nhưng tình hình là em chỉ tim có lốp sau 30 17 gai cào cào thui , còn lốp trước 250 18 thì toàn lốp thông thường ko có loại gai cào cào nên cuối cùng đành chịu , gắng lốp cào cào thì phải gắng cả hai bánh trước và sau mới hoành tráng chứ gắng sau ko thì kỳ kỳ sao í . có bác nào biết lốp 250 18 gai cào cào bán ờ đâu ko ạh giúp em với .
 
Hạng D
31/5/08
2.630
11
38
km89-QL10
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

cỡ 18 -2.50/2.75 hơi khó kiếm gai. 18-4.00/4.10 thì nhiều:D




 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
28/4/10
203
2
16
BÌNH THUẬN
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

hic hic 250 18 lop cào cào mới gắng vào win được chứ 240 18 sao mờ gắng vào win hả bác . Đau cái đầu quá ặt ặt....
 
Hạng D
26/12/06
2.452
187
63
53
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

chaukhanhtuyen nói:
ÀH hồi bữa làm lại con xe em , em ra TÂN THÀNH tìm cặp lốp cào cào để đi offroad cho nó máu nhưng tình hình là em chỉ tim có lốp sau 30 17 gai cào cào thui , còn lốp trước 250 18 thì toàn lốp thông thường ko có loại gai cào cào nên cuối cùng đành chịu , gắng lốp cào cào thì phải gắng cả hai bánh trước và sau mới hoành tráng chứ gắng sau ko thì kỳ kỳ sao í . có bác nào biết lốp 250 18 gai cào cào bán ờ đâu ko ạh giúp em với .

Bác có hỏi giá cái 30-17 không vậy?

Xe bác độ chắc ngon lắm, hôm nào sắp xếp off cafe với anh em cho vui.
 
Hạng C
25/6/09
919
7
18
38
Thủ Đức
Re:WIN100 CLUB *** TẦNG 2*** KHU VỰC DÀNH CHO KỸ THUẬT

cái size 3.00 - 17 gai cào cào bữa trước em lắp rồi, chỉ có của mấy hãng trong nước không có tên tuổi và tàu thôi các bác ạ, nó lởm lắm, đi gai ấy trong tp nó cứ sao ấy, không ngon bằng gai mịn. Em lắp quả IRC từ hồi làm máy đến giờ chưa bục săm lần nào cả. Quá good. Dù em đi rất nhiều và hay đi xa nữa.

@chaukhanhtuyen: bác vừa làm máy xong mà không rô đai gì hết à, ra phang luôn hết ga cơ à. Với lại thay đổi tên hãng công an nó phạt đấy bác. Nguyên thủy cái lòng của bác là 107cm3 rồi mà.

Em nghĩ nếu lên bánh trước 2.75 - 18 hoặc 2.75 - 17 chạy sẽ đầm xe hơn, offroad tốt hơn các bác nhỉ? Nhưng chỉ sợ nó cạ vào dè trước, hoặc khoảng cách nó gần quá dễ bị bùn nhét kẹt cứng.
 
Last edited by a moderator: