Honda Winner 150 với thiết kế thể thao hầm hố đã nhanh chóng thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng
Phần đầu xe Winner 150 có thiết kế khá giống với mẫu xe số Honda Blade 110. Xe sử dụng đèn pha LED. Mặt nạ xe Winner 150 được thiết kế góc cạnh
AirBlade lúc đầu nhiều người chê xấu thế mà vẫn mua đầy đấy thôi. Tùy xu hướng người dùng thôi bạn, với Honda nó có tiếng rồi.
Khi Air blade 110 ra, trên thị trường chỉ có Nouvo 115, không có đối thủ nào khác suốt một thời gian dài. Mãi cho đến khi Suzuki Hayate 125, Yamaha ra Nouvo lx 135 thì Honda mới ra Air blade 125. Từ đấy mới có cuộc chạy đua cải tiến các đời sau, cho nhiều chọn lựa kiểu dáng và canh tranh về giá. Tuy nhiên Honda luôn chiếm thị phần lớn nhờ uy tín thương hiệu từ xưa (từ trước 1975) nên ngầm dung túng cho hệ thống đại lý thao túng giá cả thị trường. Sản phẩm đôn từ 5-10 triệu đồng tùy loại xe và thời điểm. Người Việt ai cũng biết điều đó, nhưng để có cái đi, phải gục đầu chấp nhận, nhưng trong đầu vẫn vang lên câu nói về bản chất gom tiền: "tôi yêu Viet nam... tiền". Tuy nhiên một bộ phận người tiêu dùng Việt nam đã nhìn ra bản chất vấn đề: chất lượng Honda VN ngày càng giảm, không tương xứng với đồng tiền người tiêu dùng phải bỏ thêm, thực chất là mua thương hiệu.
Cũng không xử lý pháp luật được việc nâng giá vì kinh tế thị trường; nhưng tác dụng tiếng nói phản kháng việc đội giá xe máy Honda không được hưởng ứng mạnh mẽ bằng phản kháng lại xe ôtô Toyota "giá cao, chất lượng tồi, trang bị không có gì". Vì vậy người tiêu dùng tiếp tục bị chặn họng.
Trong bối cảnh Winner 150 tiếp tục nâng giá cao hơn 5 triệu đồng, không có nghĩa là nó bán chạy quá, không có hàng; mà là chiêu dẫn dụ móc túi người mua.
Hãy chỉ mua đúng giá, bất kể hãng nào.
Chỉ nổi về giá thôi. Xấu tệ như thằng ho laoSo sánh thì thấy win vẫn nổi bật hơn, nhưng nếu là e e vẫn chọn ex.
Bác viết đúng quá. Mấy chiếc Future 2014, 2015 bị lỗi máy, chạy không êm như fu X hay fu Neo hồi trước.Khi Air blade 110 ra, trên thị trường chỉ có Nouvo 115, không có đối thủ nào khác suốt một thời gian dài. Mãi cho đến khi Suzuki Hayate 125, Yamaha ra Nouvo lx 135 thì Honda mới ra Air blade 125. Từ đấy mới có cuộc chạy đua cải tiến các đời sau, cho nhiều chọn lựa kiểu dáng và canh tranh về giá. Tuy nhiên Honda luôn chiếm thị phần lớn nhờ uy tín thương hiệu từ xưa (từ trước 1975) nên ngầm dung túng cho hệ thống đại lý thao túng giá cả thị trường. Sản phẩm đôn từ 5-10 triệu đồng tùy loại xe và thời điểm. Người Việt ai cũng biết điều đó, nhưng để có cái đi, phải gục đầu chấp nhận, nhưng trong đầu vẫn vang lên câu nói về bản chất gom tiền: "tôi yêu Viet nam... tiền". Tuy nhiên một bộ phận người tiêu dùng Việt nam đã nhìn ra bản chất vấn đề: chất lượng Honda VN ngày càng giảm, không tương xứng với đồng tiền người tiêu dùng phải bỏ thêm, thực chất là mua thương hiệu.
Cũng không xử lý pháp luật được việc nâng giá vì kinh tế thị trường; nhưng tác dụng tiếng nói phản kháng việc đội giá xe máy Honda không được hưởng ứng mạnh mẽ bằng phản kháng lại xe ôtô Toyota "giá cao, chất lượng tồi, trang bị không có gì". Vì vậy người tiêu dùng tiếp tục bị chặn họng.
Trong bối cảnh Winner 150 tiếp tục nâng giá cao hơn 5 triệu đồng, không có nghĩa là nó bán chạy quá, không có hàng; mà là chiêu dẫn dụ móc túi người mua.
Hãy chỉ mua đúng giá, bất kể hãng nào.