Hạng B2
4/11/09
184
11
18
36
HCM
Re:woohoo!!!

Ok cám ơn bác . có dịp mình sẽ nhờ bác tư vấn giùm .
 
Hạng B1
19/3/08
73
0
6
Re:woohoo!!!

Bác chủ thớt cho xin một chút thông tin về bộ lò xo và giảm xóc mới của bác kỹ hơn đc ko? Độ êm ái, performance cho đến thời điểm này. Tổng chi phí để anh em tham khảo.

Tks bác
 
Hạng C
13/1/11
976
18
18
Re:woohoo!!!

kernelvn nói:
Bác chủ thớt cho xin một chút thông tin về bộ lò xo và giảm xóc mới của bác kỹ hơn đc ko? Độ êm ái, performance cho đến thời điểm này. Tổng chi phí để anh em tham khảo.

Tks bác
bộ H&R touring cupkit được cái là nó có độ đàn hồi đồng bộ của lò xo & phuộc.
Khi bác ráp lò xo của hãng này + phuộc hãng kia, thì không được sự đồng bộ. Có thể sẽ có những bộ hợp với nhau, chạy êm, mọi thứ tốt, nhưng so về giá (giá bán lẻ bên US là $725), tiết kiệm thời gian, khỏi đoán mò đoán vịt thì H&R touring cupkit là số 1.
Bác muốn hơn nữa thì phải tốn hơn $1k thì chỉnh được đồ đàn hồi, độ cao thấp của phuộc.

Do đường VN xấu, nên nếu ai khó tính thì sẽ cảm nhận H&R touring cupkit không được êm.
Mình có chở Phụ Huynh đi lòng vòng trong TP & hỏi có sốc quá không, thì PH nói không.

Theo cảm nhận của mình so với tốc độ & điều kiên ở VN:
- cứng cáp, nhưng không bị giằng sốc.
- hầu như giảm hết sự bồng bềnh khi đổi lane gấp.
- vô & ra cua tự tin.
- Khi thắng gấp, xe nó chùn thấp xuống đều chứ không chúi mũi.

Nếu như quay lại từ đầu, mình vẫn chọn H&R touring cup kit.
 
Hạng B1
19/3/08
73
0
6
Re:woohoo!!!

725 là 1 bộ cho mấy bánh ạ? em thay 2 cái phuộc trước tầm 7-8 củ gì rồi.

Bác cho em hỏi thêm về so sánh với bản theo xe (xe bác là 325?)

Cám ơn bác nhiều
 
Hạng C
13/1/11
976
18
18
Re:woohoo!!!

kernelvn nói:
725 là 1 bộ cho mấy bánh ạ? em thay 2 cái phuộc trước tầm 7-8 củ gì rồi.

Bác cho em hỏi thêm về so sánh với bản theo xe (xe bác là 325?)

Cám ơn bác nhiều
$725 là 1 bộ (kit) đầy đủ đó bác.
So sánh với bô zin trên xe?
Xe mình 325i, bộ phuộc & lò xo zin trên xe thì cũng ok, nhưng không đáp ứng được yêu cầu của mình.
nếu so sánh bộ zin với H&R touring cupkit mình cho là 7/10 về tổng thể (Ride quality, Ride Height, Performance, & Warranty)
Bộ phuộc zin trên xe bác chạy khoảng 30 - 50k km là hư rồi. H&R Touring cupkit thì lifetime warranty.
 
Hạng B1
19/3/08
73
0
6
Re:woohoo!!!

Bimeran cho mình hỏi nhập về vn nhw thế nào thì tiện?

Một số bộ bạn có thể recommend thêm dc ko? Khoảng trên dưới 1 k. Tiêu chí là êm ái nhưng không bồng bềnh, cua vẫn phải chắc. Bạn có nói đến việc có thể chỉnh độ mềm tuỳ thời điểm...

Lắp vào gầm hiện tại của bimeran khoảng bao nhiêu cm? Xe mình bản nhập ko qua EA , bản châu Âu nên gầm cũng khá thấp

Tks bimeran vì đã chia sẻ
 
Hạng B1
19/3/08
73
0
6
Re:woohoo!!!

Mình có đọc nhiều review về HR touring, khen nhiều hơn là chê. Tuy nhiên wording nhiều quá mà không định lượng đc. Cứ coi như original theo xe là 100 điểm thì mình có các tiêu chí như:
Êm ái comfort. Cái này quan trọng vì đường vn xí. Những feeling về đi vào những đoạn đưòng ko đc đẹp lắm, ổ gả etc..
Performance. Cái này chắc là ngon rồi như bác bimerang có nói, có thang điểm sẽ cảm giác đc tốt hơn
Outlook. Em nghĩ cái này cũng ngon. Thêm tí spacer nữa thì tuyệt

Nếu đc nhờ Bimmerian cho vài điểm theo cảm nhận của riêng bác theo mấy cái trên. 10/7 coi như lả điểm tổng hợp. Em có xem xe bác trên e90post rồi, mẫu mực để anh em follow (tuy nhiên điều kiện của em chỉ có thể follow một số thứ thôi.

Priority của em sẽ lả: giảm xóc, spacer, sơn (đen bóng hay đen chì theo style của bác??) rồi sau đó là bô

Tks for sharing!
 
Hạng B2
9/10/11
154
0
16
Re:woohoo!!!

Mình cũng lăn tăn về cái vụ phuộc này ghê, thấy bác dũng review về HR touring thấy ok, hợp túi tiền,