Hạng C
22/2/23
561
567
93
36
Spark nó chỉ nặng 900 kg thôi bác,
Vf5 nó nặng 1t3, con này nó cũng tương đương vậy thôi.

Bởi vậy mới nói chờ các bài đánh giá xem sao.

Nhưng mà e nghi nó dễ lê lết lắm.

Con này cũng dưới 1 tấn chứ là gì 1.3 tấn như VF5 được.

Mới xem thông số thì bản 333 1125kg, vẫn nhẹ hơn VF5 185kg. Chở full tải vẫn kéo tốt.

Spark nhẹ hơn 225kg đi nhưng động cơ xăng còn hao phí tùm lum, sức kéo cũng thấp nữa.

Mình chạy thử con Mini như xe đồ chơi, nhưng nó tăng tốc cũng ngon hơn Spark khi chở 2 người khoảng 130kg.
 
  • Like
Reactions: ipro
Hạng B1
27/3/21
80
45
18
34
Con này có sạc được điện dân dụng ko các bác và mất bao lâu mới đầy pin?
sạc 3.3 là sử dụng được điện ở nhà đó, theo thông số thì sạc 10 tiếng sẽ đầy
 
  • Like
Reactions: DZUNGARC
Hạng C
28/6/15
859
1.215
93
Bingo bản 333 mà tới lúc bán hạ giá còn 233 là quá đẹp luôn, đại diện người tiêu dung có góp ý ngắn gọn chỉ vậy, quí hãng tham khảo thử :D
 
Hạng B2
10/3/08
442
428
63
Xe to mà động cơ có 67 mã.
Tính ra nó nặng hơn 40% so với Morning, mà động cơ yếu hơn, không biết nó có lết nổi ko.
Đọc thông số mà so đọc ko hết thế bác. Chỉ nói về cái số thấp mà sao ko nói về số cao, không nói về moment xoắn.
Rồi nếu có thời gian nghiên cứu thì cũng sẽ nói lại về con số thể hiện cho tính năng gì, công sức cực đại biểu thị cho khả năng gì, còn momen xoắn cực đại thể hiện cho khả năng gì của xe.
Mình nghĩ bác dư sức biết đúng ko?!
 
Hạng B2
10/3/08
442
428
63
Wuling nó ko leo nổi dốc kìa, mà nó là xe mini

Chứ xe này đi 4 người mà động cơ thế kìa cũng căng lắm, tất nhiên là ko ai mua xe này để chạy phố không như Wuling.

Cần phải chờ xem.
Kiếm dốc nào xe Wuling Mini nó lên không nổi đi, e vác xe qua test dốc đó liền (nếu dốc đó ở SG).
Còn nếu bác coi được cái clip xe bên TQ nó lên dốc cầu và tuột xuống lại thì nên coi cho kỹ vì coi theo kiểu "được định hướng" thì sẽ kêu leo không nổi bị tuột, còn nếu "có khả năng quan sát" thì sẽ thấy tài xế đã rà thắng, đỏ đèn thắng trước khi xe dừng lại và de lại về phía sau