Nhát vậy, em toàn ra khỏi trạm xi nhan trái cán vạch kiếm biên bản hoài chưa được.
Vậy e nghi nó bắt lỗi đèn chứ k phải đè r bác chủ hỉ ?!
Hôm nay em mới để ý cái vụ vạch kẻ này . Thanks bác . Để lên mạng download về đọc cho hiểu .heheVạch này 20cm nên vẽ ở đó cũng k đúng, và vạch đó cũng chẳng cấm đè đâu:
http://www.otosaigon.com/threads/vach-lien-loai-nao-luat-cam-de-loai-nao-luat-khong-cam-de.7398483/
có thể bắt 1 lỗi nữa là bắn tốc độ ở đoạn 80 và 60 trước khi đến trạm thu phí
em nghĩ vậy.Vậy e nghi nó bắt lỗi đèn chứ k phải đè r bác chủ hỉ ?!
cũng có thể.có thể bắt 1 lỗi nữa là bắn tốc độ ở đoạn 80 và 60 trước khi đến trạm thu phí
có thể bắt 1 lỗi nữa là bắn tốc độ ở đoạn 80 và 60 trước khi đến trạm thu phí
Vắng khách mua bánh mì thì có lẽ họ sẽ khai thác triệt để mọi thứ.
Có 1 "đoạn hở" khi vừa hết bảng 60 đoan dẫn đầu SG chẳng biết cho chạy bao nhiêu vì khoảng 1km mới thấy bảng cho chạy 100 ?
cũng có thể.
Hôm qua thì k vì e chạy ngay sau bác Ủn, bác í luôn chạy từ tốn từ lúc đầu. Khi mở cửa xe xuống gặp x, e thấy vẻ mặt bác í như ngơ ngác kiểu "lỗi gì ta?!".
em bị cuối đường nha pác. có hình ảnh luôn, hết cãi T.T.Rồi sao bác? Bác bị vịn khi vừa qua trạm hay cuối đường CT?
Bữa đó rảnh, đứng năn nỉ gần cả tiếng nên mất 2 ổ bánh mì
chỗ đó chưa có máy bắn tự động đâu páccó thể bắt 1 lỗi nữa là bắn tốc độ ở đoạn 80 và 60 trước khi đến trạm thu phí