Bác đúng là tài thiệt, hoá ra rất nhiều comment cho BMW X5 đời cũ lỗi chẳng qua là do chưa đc xử lý đúng kỹ thuật. Bác vừa có tài lại vừa có thiện chí chia sẻ thế này thật là đáng quý quá!
Bác bên Otofun phải không ạ, chúc bác cưới được vợ đẹp, nhưng phải setting lại để không phải đổ a95 thì cũng buồn quá, xăng Việt Nam k phải nơi nào cũng có 95 để đổ, trong khi các nước láng giềng thì có a98 chạy rồi.
Vấn đề về xăng thì em nghĩ có set code lại cũng nên chạy A95 chứ ko nên chạy A92 (dù hệ thống cho phép và ko báo lỗi xăng), vì ở VN xăng nói A95 chứ em nghi ngờ ko đạt chuẩn đâu, cho nó giảm xuống chút là vừa, chạy A92 nếu lỡ nó giảm còn dưới 90 thì ko tốt cho máy.
@hungoluv : cái này em nghĩ có thể chuyển đc..nhưng sẽ hơi nguy hiểm. Ko cần đụng đến phần cứng ạ.
khi họ chuyển low octane fuel..là họ tính đến cả 89 rồi bác ạ. vấn đề không phải là đèn CEL. Mà vấn đề là MAP mới sẽ chỉnh lại góc đánh lửa. Valve tronic .xxxxx để xe ko bị pinging, hay knocking. Xăng hi octane thì chịu đc độ nén cao hơn xăng thường. Xăng thường thì độ nén thấp. dễ bị kích nổ hơn.
hôm nay em nghịch tiếp 1 cái x5 nữa...
updating ilevel 1 ..xe này phần mềm cũ nên update toàn bộ xe..tốn rất nhiều thời gian..
chiếc X5 này có cốp đóng điện. Nhưng BMW lại khoá ko cho unlock bằng chìa..và từ bên trong xe..
vì vậy e phải edit nó..
[video=youtube;3U10JOQyb28]http://www.youtube.com/watch?v=3U10JOQyb28&feature=c4-overview&list=UUiZN_TKPFLC-ocsupEbz9UQ[/video]