Hạng B2
21/3/07
416
0
0
"tp hoa phượng đỏ"
RE: X5 Q7 trên đỉnh Trường Sơn :)

Trích đoạn: hung_ng

Nhìn thấy mâm kiểu đó là loại 18" thì chắc chắn không có Sport pkg. Khi chạy đường đồi núi hoặc hơi xấu thì chỉ cần ấn nút sport để bộ treo chuyển sang sport mode, có giảm chấn điện tử EDC cùng với chống lật ARS và chuyển số sang chế độ DS thì chạy sẽ yên tâm và sướng hơn hẳn.:D
à ra vậy, chắc bác chủ xe đi tp là chủ yếu. mà em nghĩ leo cứ bò từ từ chắc cũng 0 sao đâu. thêm cái sport package cũng gần chục ngàn chứ ít gì phải 0 ạ?
chiều nay em gặp 1 chiếc 4.8 nhìn cảm giác cái khoảng sáng gầm rất thấp(chắc do xe có hệ thống nâng/hạ độ cao của gầm?[8|])
 
Hạng B2
23/8/08
102
0
0
RE: X5 Q7 trên đỉnh Trường Sơn :)

Trích đoạn: lamreuters

haha, tôi chưa được ngồi bao giờ cả :) tôi chỉ lái thôi :) GTS 5 chỗ thôi, 4.8, giá hiện nay khoảng 260-280k, túy option ở VN chỉ có vài chiếc thôi (vì vừa mới ra mắt đầu 2008), con xe trong ảnh mua trực tiếp của Porsche Vietnam tại Phú mỹ Hưng
cayenne GTS mà 280k thì người ta mua turbo bác ạh. bác lên đây lùa gà chắc.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
RE: X5 Q7 trên đỉnh Trường Sơn :)

Trích đoạn: luckystar101

Trích đoạn: lamreuters

haha, tôi chưa được ngồi bao giờ cả :) tôi chỉ lái thôi :) GTS 5 chỗ thôi, 4.8, giá hiện nay khoảng 260-280k, túy option ở VN chỉ có vài chiếc thôi (vì vừa mới ra mắt đầu 2008), con xe trong ảnh mua trực tiếp của Porsche Vietnam tại Phú mỹ Hưng
cayenne GTS mà 280k thì người ta mua turbo bác ạh. bác lên đây lùa gà chắc.
GTS nó hơn ở cái ở cảm giác lái sport với cả ăn it xăng, chứ Turbo ăn kinh lắm. Giá cả nó còn tùy op nữa mà bác có khi giá cao hơn thật.
 
Hạng B2
23/8/08
102
0
0
RE: X5 Q7 trên đỉnh Trường Sơn :)

Trích đoạn: kute

Trích đoạn: luckystar101

Trích đoạn: lamreuters

haha, tôi chưa được ngồi bao giờ cả :) tôi chỉ lái thôi :) GTS 5 chỗ thôi, 4.8, giá hiện nay khoảng 260-280k, túy option ở VN chỉ có vài chiếc thôi (vì vừa mới ra mắt đầu 2008), con xe trong ảnh mua trực tiếp của Porsche Vietnam tại Phú mỹ Hưng
cayenne GTS mà 280k thì người ta mua turbo bác ạh. bác lên đây lùa gà chắc.
GTS nó hơn ở cái ở cảm giác lái sport với cả ăn it xăng, chứ Turbo ăn kinh lắm. Giá cả nó còn tùy op nữa mà bác có khi giá cao hơn thật.
giá GTS làm sao mà cao hơn turbo dc bác, 2 xe base đã chênh nhau gần 30k rồi. còn về option thì 30k đã làm nhiều lắm rồi, lấy đâu ra 60k, chẳng có xe nào gọi là full cả vì option của porsche còn dựa trên ý thích của mỗi người nữa. bác vào trang www.porsche.com.usa mà build thì sẽ bít thôi mà
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
RE: X5 Q7 trên đỉnh Trường Sơn :)

Trích đoạn: luckystar101

Trích đoạn: kute

Trích đoạn: luckystar101

Trích đoạn: lamreuters

haha, tôi chưa được ngồi bao giờ cả :) tôi chỉ lái thôi :) GTS 5 chỗ thôi, 4.8, giá hiện nay khoảng 260-280k, túy option ở VN chỉ có vài chiếc thôi (vì vừa mới ra mắt đầu 2008), con xe trong ảnh mua trực tiếp của Porsche Vietnam tại Phú mỹ Hưng
cayenne GTS mà 280k thì người ta mua turbo bác ạh. bác lên đây lùa gà chắc.
GTS nó hơn ở cái ở cảm giác lái sport với cả ăn it xăng, chứ Turbo ăn kinh lắm. Giá cả nó còn tùy op nữa mà bác có khi giá cao hơn thật.
giá GTS làm sao mà cao hơn turbo dc bác, 2 xe base đã chênh nhau gần 30k rồi. còn về option thì 30k đã làm nhiều lắm rồi, lấy đâu ra 60k, chẳng có xe nào gọi là full cả vì option của porsche còn dựa trên ý thích của mỗi người nữa
chắc là cả thuế linh kiện nữa.
 
Hạng B2
23/8/08
102
0
0
RE: X5 Q7 trên đỉnh Trường Sơn :)

xe nhập khẩu 100%. có lắp ở đây đâu mà thuế linh kiện hả bác:D
 
Hạng B2
23/3/08
155
1
18
54
RE: X5 Q7 trên đỉnh Trường Sơn :)

Đúng là GTS dù thế nào cũng không thể hơn giá của Turbo được.
 
Hạng D
19/1/04
2.087
11
0
45
RE: X5 Q7 trên đỉnh Trường Sơn :)

Thực tế thì Spt pkg phát huy tác dụng khi chạy kiểu rally(chạy nhanh, đổ đèo, lên đèo, ôm cua...) còn chỉ chạy đường phố bình thường thì chẳng có gì khác với non-spt pkg. Bác nào chỉ chạy thong dong thì nên chọn MDX.
Trích đoạn: apprenti

Trích đoạn: hung_ng

Nhìn thấy mâm kiểu đó là loại 18" thì chắc chắn không có Sport pkg. Khi chạy đường đồi núi hoặc hơi xấu thì chỉ cần ấn nút sport để bộ treo chuyển sang sport mode, có giảm chấn điện tử EDC cùng với chống lật ARS và chuyển số sang chế độ DS thì chạy sẽ yên tâm và sướng hơn hẳn.:D
à ra vậy, chắc bác chủ xe đi tp là chủ yếu. mà em nghĩ leo cứ bò từ từ chắc cũng 0 sao đâu. thêm cái sport package cũng gần chục ngàn chứ ít gì phải 0 ạ?
chiều nay em gặp 1 chiếc 4.8 nhìn cảm giác cái khoảng sáng gầm rất thấp(chắc do xe có hệ thống nâng/hạ độ cao của gầm?[8|])
 
Hạng B2
25/8/08
236
0
0
54
RE: X5 Q7 trên đỉnh Trường Sơn :)

Nghe giá Porsche mà vãi hàng, giá đó em làm 1 em X5 1 em Acura MDX ngon lành cành đào :D