phibienhoa nói:80 - 50 - 80... rồi khi nào 50 nữa đây..??? chán mấy ông quá chời![]()
Chuẩn không cần chỉnh, mình đi làm thường xuyên qua khu vực này >> hiện nay đang đẩy dãy phân cách cứng của làn xe hỗn hợp ra tim đường nên làn này rộng thêm khoảng 2m nhưng vẫn chưa thấy gắn biển báo tốc độ. Nhân tiện lưu ý đây chỉ mới là kế hoạch thôi, còn đang "triển khai thực hiện" nên chưa hoàn thành, khi nào "ghoàn thành" thì mình chạy các bác nhỉ.Link tham khảo "http://cauduongcang.com/tintuc/53E653.aspx".Matiz còi nói:Xa lộ Hà Nội từ chân cầu Saigon đến cầu vượt Thủ Đức (trạm 2) vẫn chưa thấy cắm bảng quy định tốc độ 80km/h ! Các bác coi chừng bị lừa đó ! Khi nào thấy cắm bảng mới quy định tốc độ rõ ràng hẵng chạy 80km/h nhé. Tin đồn vẫn cứ là tinn đồn !
Last edited by a moderator:
Đoạn này em toàn đu theo mấy xe khách chạy 80km/h từ lâu rồi vì từ đường Điện Biên Phủ chỗ gắn biển cho phép chạy 80 km/h hướng ra bùng binh hàng xanh em không hề thấy biển báo 50 km/h hoặc hết 80 km/h (hướng ngược lại thì có, ngay cầu Điện Biên Phủ). Nghĩa là cứ 80 km/h thẳng tiến đến ngã tư Thủ Đức.
Bác cứ chạy rồi sẽ có ngày sẽ ... hối hậnJoseph_Nguyen nói:Đoạn này em toàn đu theo mấy xe khách chạy 80km/h từ lâu rồi vì từ đường Điện Biên Phủ chỗ gắn biển cho phép chạy 80 km/h hướng ra bùng binh hàng xanh em không hề thấy biển báo 50 km/h hoặc hết 80 km/h (hướng ngược lại thì có, ngay cầu Điện Biên Phủ). Nghĩa là cứ 80 km/h thẳng tiến đến ngã tư Thủ Đức.
Joseph_Nguyen nói:Đoạn này em toàn đu theo mấy xe khách chạy 80km/h từ lâu rồi vì từ đường Điện Biên Phủ chỗ gắn biển cho phép chạy 80 km/h hướng ra bùng binh hàng xanh em không hề thấy biển báo 50 km/h hoặc hết 80 km/h (hướng ngược lại thì có, ngay cầu Điện Biên Phủ). Nghĩa là cứ 80 km/h thẳng tiến đến ngã tư Thủ Đức.
Biển báo giao thông chỉ có hiệu lực từ phía sau biển trở đi và hết hiệu lực lại giao lộ kế tiếp. Từ ngã 4 Hàng Xanh trở đi không có biển báo nhắc lại cho phép 80km/h, sao lại phán là được phép lưu thông 80km/h cho đến ngã 4 Thủ Đức nhỉ ?
Một điều cơ bản của luật giao thông đường bộ mà còn không nắm rõ thì lái xe kiểu gì ? khi bị phạt thì gân cổ lên cãi kiểu gì hay lại tìm cách làm hư cán bộ nhà nước ?
Cái biển" hết khu vục đông dân cư" nó có nhắc lại đâu ; còn cái bảng quy định tốc độ chỉ có mục đích nhắc nhở tài xế thôi , ở một số nơi nó ghi cả tốc độ trong và ngoài khu vực đông dân cư . Vì vậy những xe rẽ ra từ giữa đường thì biết chạy làm sao nhỉ
Matiz còi nói:Joseph_Nguyen nói:Đoạn này em toàn đu theo mấy xe khách chạy 80km/h từ lâu rồi vì từ đường Điện Biên Phủ chỗ gắn biển cho phép chạy 80 km/h hướng ra bùng binh hàng xanh em không hề thấy biển báo 50 km/h hoặc hết 80 km/h (hướng ngược lại thì có, ngay cầu Điện Biên Phủ). Nghĩa là cứ 80 km/h thẳng tiến đến ngã tư Thủ Đức.
Biển báo giao thông chỉ có hiệu lực từ phía sau biển trở đi và hết hiệu lực lại giao lộ kế tiếp. Từ ngã 4 Hàng Xanh trở đi không có biển báo nhắc lại cho phép 80km/h, sao lại phán là được phép lưu thông 80km/h cho đến ngã 4 Thủ Đức nhỉ ?
Một điều cơ bản của luật giao thông đường bộ mà còn không nắm rõ thì lái xe kiểu gì ? khi bị phạt thì gân cổ lên cãi kiểu gì hay lại tìm cách làm hư cán bộ nhà nước ?
nhớ ! ở VN lái xe là phải nhớ ! nhớ ngã tư có chỗ cho làn ưu tiên rẽ trái hay không, nhớ có đèn lệch pha hay không(có khi kẹt xe cả km mà bên phải toàn container, chẳng nhìn thấy gì cả), nhớ đoạn đường có ổ gà, có gân nổi nhấp nhô, có ...CA núp lùm, có .... đủ thứ bẫy, có trẻ em , có gia súc hay băng qua đường....
tài xế có kinh nghiệm đơn giản là người có trí nhớ cực tốt và có kỹ năng khá !
tài xế có kinh nghiệm đơn giản là người có trí nhớ cực tốt và có kỹ năng khá !