Hạng B2
10/9/16
240
168
43
41
Chuyện chẳng qua là vầy các bác, e trong 1 lần e đổ đầy bình, trước giờ thì e thường đổ A95 thôi, mọi chuyện vẫn ok, nhưng 1 hôm e thử xuống A92 full bình 2 lần để trải nghiệm ntn (tính e thích e yêu khoa học), và... e xin chừa, máy gằn hơn, khói lúc xả ra khi nổ máy đen luôn, làm e ngẫm nghĩ ko biết lý do tại sao. Thế là e đổ full bình lại A95 và mọi hiện tượng biến mất.

Kết luận: Xăng 92 ko sạch, hại máy thiệt. (e đổ ở Petrolimex chính hãng).

Xăng 92, và em xin chừa
*Ảnh minh họa
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
26/9/18
1.353
3.867
113
Heo đổ xăng 92 và Xăng E5 sinh học gì đó cho xe máy, đi đúng 5 ngày chết bugi, dẫn bộ hoặc tự tháo ra chùi mấy lần nên dẹp luôn 2 cái xăng loại này. Giờ chỉ đồ xăng 95 cho xe máy. Xe hơi thì ko bao giờ thử 92.
 
Hạng D
26/9/18
1.353
3.867
113
Có cái mình thắc mắc là xe bán ra phải tiêu chuẩn EURO 5 mà bán cho mình 95III thì sao đạt chuẩn khi vận hành nhỉ
Rõ ràng là.không đủ. Nhà sản xuất khuyến cáo nên đổ xăng 95V trở lên. Nên em hay đi đổ ở cây nào có 95V. Không hiểu sao cứ nhập 95-III về bán quá trời. Kiếm cây xăng 95V đỏ con mắt
 
Hạng D
22/1/19
4.717
9.345
113
Rõ ràng là.không đủ. Nhà sản xuất khuyến cáo nên đổ xăng 95V trở lên. Nên em hay đi đổ ở cây nào có 95V. Không hiểu sao cứ nhập 95-III về bán quá trời. Kiếm cây xăng 95V đỏ con mắt
95V giờ chỉ có ở 1 số cây xăng lớn hoặc vài cây trong trung tâm, e nhớ có 1 cây trên đường Ng Đình Chiểu hay V Văn Tần gì đó
 
Hạng D
22/1/19
4.717
9.345
113
Sách hướng dẫn sử dụng xe, có ghi xe bác được dùng loại xăng gì. Xăng E5 theo lý thuyết thì có chỉ số Octal cao hơn 92 (khoảng 93-94) thì đổ vô xe yêu cầu 95 vẫn chạy được. Nhưng đó là lý thuyết thôi :)