Chiều qua e mới đô đầy bình bên Petro Huỳnh Tấn Phát xong. Cũng may k thấy bị j, sáng nay đọc tin hú hồn thiệt mà.
petrolimex cũng có thương hiệu và thương quyền như taxi nên khi vào đổ xăng xem kỹ thường thương hiệu luôn có của hàng xăng số...còn thương quyền chỉ có biểu tượng nhân biết chữ P còn nhân viên và bảng hiệu thì k theo đúng quy định của Petrolimex. như hôm rồi e có cảnh báo cây xăng thương quyền kế bên San Khấu Lan Anh đổ ăn gian rồi, còn việc trộn xăng thì chưa biết thế nào nếu có e nghĩ chắc cây xăng thương quyền mới dám làm vậy còn thương hiệu thì hơi khó
Thương hiệu / Thương quyền nhớ chi mệt đầu vậy bác. Chỉ cần tạt vô thấy treo biển "Cửa hàng" là của Petrolimex, còn "Đại lý" là của tư nhân đơn giản dễ phân biệt
Em toàn cà thẻ comeo, được tặng 5% thấy xăng ổn . P k cho cà thẻ nên thôi.ko đổ P thì kiếm thằng nào đổ nữa đây các bác?
Các bác bình tĩnh chớ vội cãi nhau chí chóe như vại.
Em có thời gian cũng làm xăng dầu, đối với vấn đề này thì em khẳng định để các bác yên tâm, chắc chắn ko thể có sự pha trộn xăng vs dầu để hưởng lợi chênh lệch giá như một vài bác đang nghĩ thế. Theo em, sự cố có xác suất lớn nhất là đã có sự nhầm lẫn khi nhập hàng của trạm xăng dầu đó hoặc các bồn ngầm âm dưới đất được đặt kế nhau vốn thường thiết kế chỉ ngăn bằng vách vừa có tác dụng giảm áp vừa phân loại nhiên liệu đã bị sự cố thông nhau. Cảnh báo của bác nào bị xe pan giữa đường phải cần nêu đích danh cửa hàng xăng dầu để cơ quan chức năng có thể kiểm tra ngăn ngừa sự cố, chớ ko nên nêu chung chung là "A95 có vấn đề" thì em e ko ổn.
Mở một trạm xăng dầu vốn đầu tư ko phải là ít, chẳng ai dại mà dám đánh đổi như cách trộn hàng này đâu ạ. Thời điểm giá xăng cao chót vót mà giá chiết khấu thấp lè tè dẫn đến khả năng lỗ là ko tránh khỏi, thì một vài nơi mới liều lĩnh trộn A95 với A92 để vớt vát một phần bù chi phí giảm lỗ. Hiện tại giá xăng dầu ở VN đang rẻ (so với cảm nhận của chúng ta chứ ko phải so với thị trường thế giới), chiết khấu cũng rất tốt, đủ bù đắp chi phí và có lãi, nên chắc chắn ko chủ trạm xăng nào dám liều mạng làm trò này. Riêng phần cài đặt để ăn gian số lượng thông qua trụ bơm thì em ko tính tới nhé.
Có bác nhận xét so sánh giữa thương hiệu/thương quyền là đúng và mấy bác lưu ý thêm cách nhận dạng 2 loại cửa hàng này: từ 2012 thì P đã đồng loạt tạo điểm nhấn cho việc nhận dạng thương hiệu bằng cách đặt logo với chữ P ở dạng 3D trên trụ lớn sát ranh giới ngoài của cây xăng và ở mái che trên khu vực chính đặt trụ bơm và đây là dạng cây xăng sở hữu bởi chính P. Ở khái niệm còn lại, các cây xăng có logo chữ P nhưng ko phải ở dạng 3D thì là cây xăng nhượng quyền thương hiệu, sắp tới P sẽ thương lượng mua lại tất cả những vị trí này và ko áp dụng việc nhượng quyền nữa đâu ạ. Chủ nào muốn bán lại thì cầm một cục xiền đi làm chuyện khác, còn ko thì lấy hàng ở đâu ko biết nhưng phải xóa logo P ra khỏi cây xăng.
Thị trường này thì đúng là P (3D) chắc chắn có uy tín nhất trong việc đảm bảo chất lượng và thực hiện việc giám sát chặt chẽ từ nguồn cung nên khách hàng hầu hết rất an tâm, còn cũng có vài nhãn hiệu P khác nhưng chất lượng rất hay có vấn đề, hoặc như S hay C... thì thôi rồi, ko biết đâu mà lần ạ!
Em có thời gian cũng làm xăng dầu, đối với vấn đề này thì em khẳng định để các bác yên tâm, chắc chắn ko thể có sự pha trộn xăng vs dầu để hưởng lợi chênh lệch giá như một vài bác đang nghĩ thế. Theo em, sự cố có xác suất lớn nhất là đã có sự nhầm lẫn khi nhập hàng của trạm xăng dầu đó hoặc các bồn ngầm âm dưới đất được đặt kế nhau vốn thường thiết kế chỉ ngăn bằng vách vừa có tác dụng giảm áp vừa phân loại nhiên liệu đã bị sự cố thông nhau. Cảnh báo của bác nào bị xe pan giữa đường phải cần nêu đích danh cửa hàng xăng dầu để cơ quan chức năng có thể kiểm tra ngăn ngừa sự cố, chớ ko nên nêu chung chung là "A95 có vấn đề" thì em e ko ổn.
Mở một trạm xăng dầu vốn đầu tư ko phải là ít, chẳng ai dại mà dám đánh đổi như cách trộn hàng này đâu ạ. Thời điểm giá xăng cao chót vót mà giá chiết khấu thấp lè tè dẫn đến khả năng lỗ là ko tránh khỏi, thì một vài nơi mới liều lĩnh trộn A95 với A92 để vớt vát một phần bù chi phí giảm lỗ. Hiện tại giá xăng dầu ở VN đang rẻ (so với cảm nhận của chúng ta chứ ko phải so với thị trường thế giới), chiết khấu cũng rất tốt, đủ bù đắp chi phí và có lãi, nên chắc chắn ko chủ trạm xăng nào dám liều mạng làm trò này. Riêng phần cài đặt để ăn gian số lượng thông qua trụ bơm thì em ko tính tới nhé.
Có bác nhận xét so sánh giữa thương hiệu/thương quyền là đúng và mấy bác lưu ý thêm cách nhận dạng 2 loại cửa hàng này: từ 2012 thì P đã đồng loạt tạo điểm nhấn cho việc nhận dạng thương hiệu bằng cách đặt logo với chữ P ở dạng 3D trên trụ lớn sát ranh giới ngoài của cây xăng và ở mái che trên khu vực chính đặt trụ bơm và đây là dạng cây xăng sở hữu bởi chính P. Ở khái niệm còn lại, các cây xăng có logo chữ P nhưng ko phải ở dạng 3D thì là cây xăng nhượng quyền thương hiệu, sắp tới P sẽ thương lượng mua lại tất cả những vị trí này và ko áp dụng việc nhượng quyền nữa đâu ạ. Chủ nào muốn bán lại thì cầm một cục xiền đi làm chuyện khác, còn ko thì lấy hàng ở đâu ko biết nhưng phải xóa logo P ra khỏi cây xăng.
Thị trường này thì đúng là P (3D) chắc chắn có uy tín nhất trong việc đảm bảo chất lượng và thực hiện việc giám sát chặt chẽ từ nguồn cung nên khách hàng hầu hết rất an tâm, còn cũng có vài nhãn hiệu P khác nhưng chất lượng rất hay có vấn đề, hoặc như S hay C... thì thôi rồi, ko biết đâu mà lần ạ!
nói vậy thôi đi tỉnh kiếm đúng cây xăng Petrolimex cũng cả vấn đề. chưa nói đến nhiều tình huống gấp hay gì đó tấp vào thấy trụ bơm có chữ P theo đúng logo nhận biết đổ xong ra mới biết chỉ là đại lý thương quyềnThương hiệu / Thương quyền nhớ chi mệt đầu vậy bác. Chỉ cần tạt vô thấy treo biển "Cửa hàng" là của Petrolimex, còn "Đại lý" là của tư nhân đơn giản dễ phân biệt
Tôi không biết bác lớn tuổi hay nhỏ tuổi nhưng bác nói chuyện như ccc. Tôi nói chuyện ngu chỗ nào bác chỉ ra dùm tôi, tôi cám ơn.moá gặp đúng ngu lâu khó cải tạo .....
chưng cớ éo có .... mà bảo Tổng P nó trộn ...... P đem ra làm thí điểm giống vụ con ruồi ... thì làm từ hải chết đứng ... nhá
PS: Mà tôi ngu cỡ ông nội bác không. Tôi cóc cần nói chuyện với bác nữa. Bác cứ lôi bàn thờ ông nội bác ra mà nói chuyện khi muốn nói chuyện với tôi nhé.
Tự nhiên các bác cãi nhau chi vậy? Em thấy bên CNL đăng cảnh báo, em vác qua đây để nhiều người biết hơn. Đâu có nói ai pha trộn gì đâu?
Thôi mà,
Mấy bác nên kềm chế và giữ hòa khí cũng như tôn trọng nhau trong các thảo luận nhé. Em thiết nghĩ việc ko có gì trầm trọng, chỉ là tranh luận để giúp nhau trong cộng đồng nhằm tránh các vấn đề rắc rối xảy ra với xăng thôi mà, mấy bác ko nên nặng lời để rồi nặng đầu làm gì thêm mệt, năm hết tết đến chuẩn bị tăng tốc bao nhiêu thứ đã mệt bở hơi tai rồi, mấy bác cần phải nhẹ nhàng, vui vẻ nhé.
Em cảm ơn mấy bác nhiều
Mấy bác nên kềm chế và giữ hòa khí cũng như tôn trọng nhau trong các thảo luận nhé. Em thiết nghĩ việc ko có gì trầm trọng, chỉ là tranh luận để giúp nhau trong cộng đồng nhằm tránh các vấn đề rắc rối xảy ra với xăng thôi mà, mấy bác ko nên nặng lời để rồi nặng đầu làm gì thêm mệt, năm hết tết đến chuẩn bị tăng tốc bao nhiêu thứ đã mệt bở hơi tai rồi, mấy bác cần phải nhẹ nhàng, vui vẻ nhé.
Em cảm ơn mấy bác nhiều
Sáng hôm qua e đổ xăng ở cây xăng Petrolimex ở Hai Bà Trưng giao với Nguyễn Thị Minh Khai, thấy bạn bán xăng bảo hết A95, hơi bất ngờ, nhưng cũng chả hỏi, đổ A92. Hôm nay đọc bài này ko biết có liên quan gì ko